2.7.2020 | "Í upphafi skal endinn skoða" : tilviksrannsókn á námsmati í stærðfræði | Sólrún Ýr Guðbjartsdóttir 1985- |
1.6.2011 | "Science ... is doing something dangerous" : an international perspective on science education and teaching | Gillian Elaine Bieniek |
29.6.2020 | "Það þarf bara að koma þessu í gang" : skýrsla um þátttöku og gagnaöflun í starfendarannsókn | Agnes Gústafsdóttir 1989- |
21.6.2010 | Að tryggja áreiðanleika og réttmæti : við mat á bragði í verklegum prófum matvælagreina | Ragnar Wessman |
28.6.2017 | Aðalnámskrár grunnskóla og samræmd könnunarpróf í íslensku 2011–2015 | Ýr Þórðardóttir 1974- |
14.9.2012 | Áhrif óhefðbundins námsmats í stærðfræði á námsárangur og viðhorf nemenda : samanburðarrannsókn gerð í framhaldsskóla | Þórunn Bergþóra Jónsdóttir 1957- |
25.3.2011 | Áhrif samræmdra prófa í íslensku á málfræðikennslu í 10. bekk | Anna Sigríður Þráinsdóttir 1968- |
10.1.2020 | Comment enseigner la grammaire du français dans un lycée islandais selon Aðalnámskrá ? : L’enseignement de la grammaire de niveau 1 | Valentin Jules Georges Dezalle 1984- |
27.6.2022 | Endurgjöf í grunnskóla : leiðir og ávinningur | Brynhildur Hrund Jónsdóttir 1975- |
22.4.2016 | Fagleg kennsla í fyrirrúmi | Hafdís Guðjónsdóttir 1952-; Matthildur Guðmundsdóttir 1935-; Árdís Ívarsdóttir 1954- |
8.2.2013 | Fínt að ‚chilla‘ bara svona : umræður sem kennsluaðferð í fyrsta bekk framhaldsskóla | Sjöfn Guðmundsdóttir 1955- |
14.6.2016 | Fjölbrautaskóli Snæfellinga : upplifun nemenda af leiðsagnarmati | María Kúld Heimisdóttir 1987- |
23.10.2017 | Fjölbreytt námsmat í anda Bloom : tilfellarannsókn á leiðsagnarmati í stærðfræðikennslu | Katrín Ósk Óskarsdóttir 1979- |
22.2.2023 | Fjölbreytt námsmat og tækifæri til náms : viðhorf kennara til fjölbreytts námsmats og jafnra tækifæra til náms | Jóhanna Sigrún Andrésdóttir 1989- |
21.4.2009 | Hefur hver sér til ágætis nokkuð | Efemía Gísladóttir |
4.9.2007 | Hugurinn er töfraheimur : samhæfing huga og handar : yngri barna svið og textíll | Hugborg Erla Benediktsdóttir; Hulda Soffía Arnbergsdóttir |
26.1.2012 | Hver er reynsla tónlistarkennara af samræmdu prófakerfi í tónlistarnámi? | Elín Anna Ísaksdóttir 1960- |
3.9.2007 | Hvernig er námsmat og kennsluaðferðum danskennara í grunnskólum landsins háttað? | Íris Anna Steinarsdóttir |
19.3.2013 | Hvernig getur kennsla verið rannsókn? : um færniþjálfun, mælingar og mat með Precision Teaching | Guðríður Adda Ragnarsdóttir 1950- |
28.6.2021 | Hæfniviðmið á yngsta stigi grunnskóla : hvert erum við komin í dag? | Sigrún Birna Sigurðardóttir 1992- |
19.6.2023 | Kennsluaðferðir í trommukennslu : sannreyndar kennsluaðferðir með áherslu á fimi mátaðar við undirbúning áfangaprófa rytmísku aðalnámskránnar á trommur | Þorvaldur Kári Ingveldarson 1985- |
28.6.2021 | Leiðbeinandi matskerfi á yngsta stigi grunnskóla byggt á hæfni- og matsviðmiðum | Hrefna Rún Guðbjörnsdóttir 1997- |
31.10.2014 | Leiðsagnarmat og beiting þess í gítarkennslu | Guðjón Steingrímur Birgisson 1965- |
5.11.2013 | Leikur að möguleikum : umbótastarf í Grunnskólanum á Bakkafirði | Ingvar Sigurgeirsson 1950-; María Guðmundsdóttir 1972-; Bylgja Dögg Sigurbjörnsdóttir 1986- |
30.6.2010 | Lesskilningsferlið : áhrifaþættir og leiðir sem efla lesskilning | Bergljót Vilhelmína Jónsdóttir |