13.6.2018 | @ARONMOLA : Aron Már Ólafsson og sviðsetning hins persónulega á Snapchat | Matthías Tryggvi Haraldsson 1994- |
18.6.2019 | < Tilli > : < Undirtilli ef við á > : rannsókn á fáránleika og óskilvirkni í listsköpun sem andkapítalískt, pólitískt afl | Snæfríður Sól Gunnarsdóttir 1993- |
18.6.2019 | Að afbyggja afbyggingu : birtingarmynd metamódernisma í verkum Ragnars Kjartanssonar | Adolf Smári Unnarsson 1993- |
18.6.2019 | Áferð án innistæðu : er greining á verkum listamannsins í hans höndum? | Tómas Helgi Baldursson 1993- |
23.6.2016 | Áhorfendur eða gestir? : sviðsetning hversdagsleikans í raunveruleikaþáttunum Keeping up with the Kardashians | Jóhann Kristófer Stefánsson 1992- |
24.10.2016 | Ára listarinnar : er hún til staðar í tæknivæddum heimi nútímans? | Ingvi Hrafn Laxdal Victorsson 1987- |
23.6.2022 | Beðið eftir klóstinu | Björg Steinunn Gunnarsdóttir 1998- |
24.10.2016 | Beint af stóra sviðinu : Þjóðleikhúsið í skotlínu sjónvarpsins | Haukur Valdimar Pálsson 1982- |
23.6.2016 | Brechtísk Njála? | Brynjar Valþórsson 1985- |
23.6.2022 | Byrja, (bíb) búið. | Anna Róshildur Benediktsdóttir Bøving 1999- |
13.6.2018 | Danir eru nördar : um karlmennskugerðir í sviðslistaverkunum SOL og Fjalla-Eyvindi | Stefán Ingvar Vigfússon 1993- |
24.6.2015 | Danskur perki : birtingarmynd tvímenningarlegu sjálfsmyndar Yahya Hassan í ljóðum hans | Þórdís Nadia Óskarsdóttir 1984- |
24.6.2015 | Eðli innlimunar : um þátttöku áhorfenda í Eðlileikunum og fleiri verkum | Guðmundur Felixson 1990- |
23.6.2016 | Femínísk Blanche : framsetning og viðtökur persónunnar Blanche í uppfærslu Egils H. A . Pálssonar á Omstigning Til Paradis (e. A Streetcar Named Desire) | Gréta Kristín Ómarsdóttir 1990- |
24.6.2015 | Ferðalag áhorfandans : rannsókn á tengslum og birtingarmyndum ritúals og innlimunarleikhúss í Djöfulgangi eftir Kviss Búmm Bang | Þorvaldur Sigurbjörn Helgason 1991- |
13.6.2018 | Forðaðu þér : samanburður á gjörningum og hryllingsmyndum sem andspyrnuaðgerðum innan Black Lives Matter hreyfingarinnar | Hallveig Kristín Eiríksdóttir 1990- |
23.6.2016 | Getum við verið þau? : rannsókn á verkinu Fugit eftir Kamchàtka | Nína Sigríður Hjálmarsdóttir 1992- |
23.6.2022 | Getum við þá byrjað? : samruni kvik- og leiklistarformsins | Björg Steinunn Gunnarsdóttir 1998- |
23.6.2022 | Gott ofbeldi : getur ofbeldi Fedru í Ást Fedru eftir Söruh Kane knúið fram jákvæðar samfélagslegar breytingar? | Katrín Guðbjartsdóttir 1995- |
24.6.2015 | Hið misheppnaða sem verkfæri : um möguleika þess misheppnaða í feminískum tilgangi og í verkinu Get a life! eftir Kviss búmm bang | Emelía Antonsdóttir 1987- |
23.6.2016 | Hið óskiljanlega : hlutverk merkingaleysis í verkum Harolds Pinters | Anna Katrín Einarsdóttir 1991- |
15.6.2021 | Hin persónulega saga í sviðslistum | Kolbrún Dögg Kristjánsdóttir 1972- |
23.6.2022 | Hvað í ósköpunum er sviðshöfundur? : Sviðshöfundabraut skoðuð út frá kenningum Pierre Bourdieu um menningarauð og táknrænt vald | Magnús Thorlacius 1998- |
14.6.2021 | Hver er hagnaðurinn? : sviðslistamenn og frumkvöðlar | Brynhildur Sigurðardóttir 1997- |
23.6.2022 | Hver má hreyfa sig, hvar og hvernig? : rannsókn á kóreógrafíu hversdagsleikans í verkunum Radio Ballet (2002) og The Show Must Go On (2001) | Anna Róshildur Benediktsdóttir Bøving 1999- |