1.1.2004 | "Fuglinn segir bí bí bí" : þemaverkefni á vef um fugla | Elsa Austfjörð; Hallfríður Hilmarsdóttir |
6.6.2011 | Að treysta tölvunni sinni : hvaða þættir vega þyngst í tryggð nemenda til tölvuverslana? | Jón Þór Hallgrímsson |
1.6.2022 | Aðgangsstýrðir póstkassar | Ingi Valur Grétarsson 1977-; Jónatan Gíslason 1982- |
23.3.2015 | Áhrif upplýsingatækni á veruheim barna : fyrirbærafræðileg rannsókn með 5 til 9 ára börnum | Nói Kristinsson 1982- |
20.5.2015 | Bottle Labeling Machine | Hrafn Theódór Þorvaldsson 1992- |
24.6.2021 | The effectiveness of lecture, feedback sessions and Virtual Reality (VR) training in teaching the methods of Discrete Trial Training (DTT) | Lára Borg Bolladóttir 1993- |
11.5.2017 | Eiga tölvur að fá mannréttindi? Hugleiðingar um hugsun, gervigreind, siðfræði og frumspeki | Helgi Jónsson 1993- |
1.10.2009 | Gagnagreinir - Tól til greiningar á rannsóknum tengdum þreifistaf | Fannar Freyr Jónsson 1980- |
21.5.2012 | Internetlist | Hrefna Sigurðardóttir 1989- |
13.6.2016 | Miðlægur orkustýribúnaður með gagnaflutningi um raflagnir | Jón Þór Guðbjörnsson 1984- |
15.2.2010 | Nörd norðursins. Leikjatölvur og tölvuleikir sem (sagn)fræðilegt viðfangsefni | Bjarki Þór Jónsson 1982- |
9.6.2016 | Package Impact Logger | Heimir Sigurgeirsson 1989- |
8.6.2016 | Prentplötugerð með CNC stýribúnaði og útfjólubláum geisla | Skarphéðinn Þór Gunnarsson 1971- |
9.6.2016 | Pökkunarbúnaður fyrir bláskel | Helgi Valur Gunnarsson 1979- |
9.2.2016 | Sjónvarpið í tölvunni : áhorf ungmenna á sjónvarpsefni og viðhorf þeirra til RÚV | Anna Þóra Steinþórsdóttir 1966- |
15.9.2008 | Tölvunotkun og -færni eldra fólks | Kristín Runólfsdóttir |
1.1.2005 | Tölvur í eðlisvísindum : verklegar æfingar með tölvutengdum mælitækjum fyrir nemendur á unglingastigi | Kristín Brynhildur Davíðsdóttir |
21.10.2019 | Tölvu- og tæknimennt : kennsla og kennsluefni í Aruino fræðum | Sigurður Narfi Rúnarsson 1973- |
1.1.2005 | Þjóðargersemar : íslenski þjóðbúningar | Guðríður Sigurðardóttir |
4.2.2008 | „Það er alltaf einhver í skólanum sem kann“ : gluggað í reynslu nokkurra kennara af glímunni við að tileinka sér upplýsingatækni í starfi | Þór Jóhannsson |