30.1.2018 | "Það þarf átak til að snúa við tankskipi" : starfendarannsókn | Guðbjörg Bjarnadóttir 1966- |
24.6.2021 | Computer-assisted-instruction : comparing discrete-trial-training and pair-test procedures in acquisition of foreign-language vocabulary | Elma Dögg Birgisdóttir 1993- |
18.6.2021 | Digitalized and gamified reading for children through Co-design | Hávar Sigurðarson 1995-; Birna Ósk Valtýsdóttir 1993-; Gylfi Þór Helgason 1990- |
5.6.2023 | Gamified education : building recommendation system for an educational game platform for elementary school children | Thorsten Alexander Roloff 1995- |
27.6.2017 | Leikjamiðað námsefni og efnisgerð : hönnun stafrænna verkefna og námsleikja til nota í sögukennslu á unglingastigi grunnskóla | Ari Jóhannsson 1962- |
9.9.2016 | Lærum að lesa með spjaldtölvu | Áslaug Harðardóttir 1967- |
9.9.2016 | Notkun spjaldtölva í kennslu nemenda með lestrarerfiðleika í 2. bekk | Guðrún Benónýsdóttir 1990- |
14.10.2016 | Notkun upplýsingatækni í kennslu : viðhorf og nýting kennara á upplýsingatækni í kennslu | Heiðdís Júlíusdóttir 1991-; Lilja Guðmundsdóttir 1991- |
9.9.2016 | Spjaldtölvur sem námstæki í enskukennslu : sjónarmið kennara | Arna Borg Snorradóttir 1990- |
28.6.2017 | Tölvustutt leiðsagnarnám : hvernig er hægt að beita tölvustuðningi til að efla leiðsagnarnám? | Guðjón Torfi Sigurðsson 1972- |
5.7.2018 | Upplýsinga- og tæknimennt í tveimur grunnskólum á Norðurlandi | Sæunn Helga Björnsdóttir 1975- |
28.6.2017 | Yndislestur í heimi snjalltækja | Svanhildur Lilja Svansdóttir 1988- |
9.9.2016 | „Spjaldtölvur eru snilldartæki í tungumálakennslu“ : starfendarannsókn á grunnskólastigi | Anna Sigríður Hilmarsdóttir 1979- |
31.10.2016 | „Þetta eru þeir sem að leiða og draga vagninn“ : hvernig gegna leiðtogateymi í innleiðingu spjaldtölva í grunnskólum Kópavogs hlutverki sínu? | María Jónsdóttir 1965- |