is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Edward Hákon Huijbens 1976-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 41
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
14.5.2010Vetrarferðamennska á Tröllaskaga. Möguleikar og mikilvægiBryndís Hrund Brynjólfsdóttir 1985-
1.1.2007Vegur til vegsemdar : áhrif samgangna og markaðssetningar á ferðaþjónustu í VestmannaeyjumSara Pálsdóttir
6.7.2009Vatnajökulsþjóðgarður og ferðaþjónusta : efling byggðar með ferðaþjónustuAnna Þorsteinsdóttir
30.4.2012Val neytenda á snyrtistofum : áhrif auglýsingamiðlaArna Guðný Jónasdóttir 1978-
14.7.2009Upplifun farþega Icelandair á þjónustunni um borð með tilliti til markaðssvæðaSigrún Erla Valdimarsdóttir
6.6.2016Upplifanir á líkamsræktarstöðvum : leiðir til að stuðla að ánægju og tryggð viðskiptavinaFjóla Björk Gunnlaugsdóttir 1990-
6.6.2016Tækifæri í kringum skemmtiferðaskip í Reykjavíkurhöfn : möguleikar á nýrri þjónustu fyrir ferðamennBjörk Pálsdóttir 1983-
6.6.2011Tvöföld túba af kremi : áhrif kaupauka á sölu snyrtivarnings og væntingar smærri söluaðila til kaupauka.Jarþrúður Birgisdóttir
6.6.2016Stafrænu fötin keisarans : könnun á kauphegðun tölvuleikjaspilara á stafrænum leikmunumHrafnkell Fannar Ingjaldsson 1988-
30.4.2012Staða Íslands í heimi skemmtiskipaferðamennskuBirgir Gunnarsson
23.6.2010Skyndikaup og áhrif þeirra á sölu Coca-Cola í matvöruverslunumGunnar Lár Gunnarsson
1.1.2007Skemmtiskip á Íslandi, þjónustustaðlar og ferliElfa Björk Björgvinsdóttir
13.6.2017Nature's perspective : an object-oriented ontological interpretation of nature in tourism, in times of global warmingParada, Maria Enriqueta Saenz, 1968-
24.6.2014Mjólkurafurðaframleiðsla í Ölfusi : viðskiptatækifæri í ferðaþjónustu?Helga Dögg Snorradóttir 1985-
1.1.2007Minjasöfn á Austurlandi : tilgangur og hlutverk í ferðaþjónustuLára Guðlaug Jónasdóttir
12.6.2013Millilandaflug til Akureyrar og áhrif á rekstur hótela og gistiheimilaJúlíus Fossdal 1986-
11.5.2015Markaðs- og kynningarstarf í samdrætti : eru dagvöruverslanir á Íslandi að haga því samkvæmt ríkjandi hugmyndum markaðsfræðinga?Jóhann Árni Helgason 1971-
19.5.2014Ísland - fyrir hverja að vetrarlagi ?Steingerður Þorgilsdóttir 1961-
15.7.2008Ímynd Íslands í DanmörkuSigrún Anna Snorradóttir
1.1.2007Innlend markaðssetning Hvalasafnsins á HúsavíkBirna Dögg Magnúsdóttir
30.4.2012Hvaða þættir eru mikilvægir í merkjum fyrirtækja á Glerártorgi?Haukur Snær Baldursson 1979-
6.6.2011Hvað finnst Mývetningum um ferðaþjónustu?Margrét Hólm Valsdóttir
13.7.2009Hlíðarfjall : nýsköpun í vetrartengdri ferðaþjónustu á NorðurlandiSara Ómarsdóttir
26.5.2015Heilsu- og vellíðunarferðaþjónusta, gjaldeyrir eða glópagull? : dæmi frá Náttúruböðum í BorgarfirðiBerglind Ragnarsdóttir 1971-
24.6.2014Frost, dulúð og töfrar? : Norðurland að vetri í hugum gestaBaldur Ingi Karlsson 1975-