8.5.2014 | „Þetta er svona á kantinum.“ Reynsla náms- og starfsráðgjafa í grunnskólum Akureyrar af lögum um jafna stöðu og jafnan rétt kvenna og karla | Arnfríður Aðalsteinsdóttir 1963- |
11.6.2013 | „Það var auðveldara að hætta bara öllu” : ástæður brotthvarfs nemenda af erlendum uppruna úr framhaldsskóla á Íslandi | Berglind Rós Karlsdóttir 1980- |
13.10.2008 | „Það gengur allt út á lestur og skrift“: líðan nemenda með leshömlun og hugmyndir þeirra um námsval og framtíðarmöguleika | Sigurbjörg Sigurgeirsdóttir |
23.6.2014 | „Það er alls staðar opið“ : upplifun foreldra einhverfra barna á þjónustuþörf á landsbyggðinni | Jónína Lovísa Kristjánsdóttir 1971- |
10.6.2014 | „Sko ég get alveg lesið, en ég nenni ekki að lesa.“ : lestraráhugi unglingsdrengja og leiðir kennara til að efla áhuga nemenda sinna á lestri. | Ragnheiður Lilja Bjarnadóttir 1974- |
3.9.2014 | „Ég er búin að vera peð svo lengi ...“ : tilviksrannsókn á námi tveggja fullorðinna kvenna með mikla námserfiðleika | Gígja Baldursdóttir 1959- |
1.1.2006 | Öll börn eru einstök | Hulda Ósk Harðardóttir 1975-; Ingibjörg Helga Jónsdóttir |
25.6.2010 | Þetta snýst allt um viðhorf : stjórnun og skipulag kennslu barna með sérþarfir á yngsta stigi grunnskólans | Anna Kolbrún Árnadóttir |
18.9.2012 | Það þarf að hugsa um hver er hagur barnsins : viðtalsrannsókn við sex leikskólastjóra um reynslu þeirra af tilkynningum til barnaverndar | Sigrún Finnsdóttir 1967- |
23.6.2014 | Yndislestur og áhugahvöt | Margrét Magnúsdóttir 1965- |
25.6.2010 | Viðmót kennara og áhrif þess á námsumhverfi barna í leikskólum | Drífa Þórarinsdóttir |
20.6.2012 | Útinám : hvað - hvernig - hvers vegna | Ásrún Leósdóttir 1980- |
1.1.2003 | Tvíburi sem einstaklingur : ég er ég, þú ert þú en saman erum við tvíburar | Hafdís Einarsdóttir; Hjördís Björk Bjarkadóttir |
1.1.2006 | Samstarf skólastiga, að tilfærslu barna með sérþarfir : meðferð gagna og upplýsinga | Friðbjörg Eyrún Sigvaldadóttir; Guðmunda Júlía Valdimarsdóttir |
2.6.2014 | Nám við hæfi í grunnskóla : er komið til móts við nemendur með sérþarfir? | Rannveig Björk Heimisdóttir 1969- |
4.6.2014 | Með seiglunni hefst það : rannsókn á verndandi þáttum sem styrkt geta nemendur á fyrsta ári í framhaldsskóla | Jóhann Hjaltdal Þorsteinsson 1972- |
1.1.2004 | Lok, lok á læsi : lesblinda og athugun á áhrifum Davis-aðferðarinnar í kennslustofunni | Katrín Møller Eiríksdóttir; Kristjana Halldórsdóttir |
1.1.2003 | Lengi býr að fyrstu gerð : börn með sérþarfir og einhverfa | Elín Björg Jónsdóttir; Þóra Jóna Árbjörnsdóttir |
4.6.2014 | Kynferðislegt ofbeldi gegn börnum : þekking og forvarnir | Þórdís Eva Þórólfsdóttir 1981- |
16.6.2014 | Hvað getur kennarinn gert? : ADHD greining og meðferð | Sigrún Arna Friðriksdóttir 1985- |
23.2.2009 | Hnífar eru drjúgir til afþreyingar | Guðrún Hallfríður Bjarnadóttir |
3.7.2012 | Hlutverk skólastjórnenda við þróun og framkvæmd skólasýnar | Elías Gunnar Þorbjörnsson 1980- |
1.1.2003 | Heyrnarskert barn í leikskóla | Jónína Auður Sigurðardóttir |
1.1.2006 | Gefðu manni fisk, það dugar til dagsins; en kenndu honum veiðar, það endist ævilangt : þættir í skipulagi sérkennslu | Ágústa Ósk Ágústsdóttir |
1.1.2002 | Foreldrar- börn með AMO- kennarar : foreldrar eru líka kennarar | Helga Þórey Eyþórsdóttir; Sigurlaug Elva Ólafsdóttir |