12.4.2016 | „...það var karl sem kenndi okkur“ : hvernig upplifa karlkyns kennarar starfið í skólanum? | Andri Rafn Ottesen 1991- |
1.7.2020 | „Þú þarft ekkert að vera héri, vertu skjaldbaka“ : starfendarannsókn kennaranemans í leit að faglegri starfskenningu | Guðríður Svava Óskarsdóttir 1981- |
1.6.2011 | „Þegar við vinnum saman er maður ekki einmana“ : starfendarannsókn grunnskólakennara með áherslu á að auka samvinnunám í kennslu | Hildigunnur Bjarnadóttir |
22.9.2015 | „Það má alltaf gera betur og gott bæta“ : rannsókn á notkun kennara í samfélagsgreinum á útgefnu námsefni | Elínborg Ásdís Árnadóttir 1986- |
19.7.2013 | „Það er ofboðslegur línudans“ : hlutverk skólastjóra við innleiðingu teymisvinnu kennara | Þórhildur Helga Þorleifsdóttir 1965- |
28.11.2023 | „Það er mér mikill styrkur þegar ég hef félagsráðgjafann mér við hlið“: Reynsla kennara af störfum skólafélagsráðgjafa | Sara Karen Hlynsdóttir 1995- |
5.7.2023 | „Það er margt gott í þessu sem hentar vel en það er löngu kominn tími á nýjar kennslubækur“ : álit fimm kennara á námsefni í ensku í 7. og 10. bekk | Kristín Björg Þorsteinsdóttir 1995- |
4.3.2015 | „Það er líka bara fínt að æfa sig heima" : viðhorf nemenda, kennara og foreldra til heimanáms á yngsta stigi. | Hjördís Pétursdóttir 1986- |
4.2.2008 | „Það er alltaf einhver í skólanum sem kann“ : gluggað í reynslu nokkurra kennara af glímunni við að tileinka sér upplýsingatækni í starfi | Þór Jóhannsson |
28.6.2017 | „Virðing er ekki mæld í krónum“ : skapandi hópverkefni | Berta Sandholt 1991-; Birna Friðgeirsdóttir 1991-; Lilja Sif Bjarnadóttir 1991-; Ragnar Örn Bragason 1994-; Vagnbjörg Magnúsdóttir 1978-; Ólöf Sif Halldórsdóttir 1987-; Jóhanna Sigrún Andrésdóttir 1989-; Díana Lind Guðbjargardóttir 1992-; Hallbera Rún Þórðardóttir 1993-; Eygló Ósk Guðjónsdóttir 1993- |
21.11.2011 | „Moldin sem börnin þrífast í þarf að vera dálítið hlý“ : upplifun nemenda, foreldra, kennara og skólastjórnenda af virknimati og einstaklingsmiðaðri stuðningsáætlun | Sesselja Árnadóttir |
4.9.2014 | „Með vinnusemi og vandvirkni geta ótrúlegir hlutir gerst“ : teymiskennsla í grunnskóla | Fríða Rún Guðjónsdóttir 1989- |
26.3.2010 | „Læsisnámið þarf að vera skemmtilegt...“ : þátttaka kennara í þróunarstarfi í Byrjendalæsi | Sigrún Ásmundsdóttir |
12.8.2024 | „Kynfræðsla ætti að hafa meira vægi“ : viðhorf grunnskólakennara til kynfræðslu | Guðrún Rebekka Ragnarsdóttir 2001-; Elva Margrét Elíasdóttir 2001- |
5.9.2014 | „Kennarar þurfa að taka meira mark á þessu“ : er munur á viðhorfum nemenda og kennara til kennslumats nemenda? | Harpa Hafsteinsdóttir 1971- |
10.7.2018 | „Í smæðinni liggja tækifæri“ : starfsþróun grunnskólakennara á höfuðborgarsvæðinu og á Vestfjörðum | Dagný Kristinsdóttir 1978- |
30.3.2011 | „I am deaf, not illiterate“ : a hearing teacher's ideological journey into the literacy practices of children who are deaf | Karen Rut Gísladóttir |
22.9.2008 | „Hvernig á að höndla svona börn?“ : nemendur með ADHD í grunnskólum og menntun grunnskólakennara | Anna Björg Sigurðardóttir; Svanhvít Yngvadóttir |
5.9.2014 | „Hann kveikir hjá manni áhuga og undirbýr mann undir framtíðina“ : kennslufræðileg faggreinaþekking íslenskukennara á unglingastigi | Hulda Dögg Proppé 1979- |
13.6.2017 | „Greining á leshömlun er ekki lausn - heldur verkefni sem þarf að leysa” : viðhorf kennara til nemenda með leshömlun | Júlía Guðrún Gunnarsdóttir 1985- |