31.10.2013 | „Því söngurinn hann er vort mál“ : raddsvið og söngfærni íslenskra fimm og sex ára barna | Bryndís Baldvinsdóttir 1974- |
31.10.2013 | „Þú þarft að vera búinn að afla þér þekkingar á mjög mörgum sviðum til þess að geta sýnt góða fagmennsku“ : reynsla fimm leikskólakennara af eigin fagmennsku, andstæðum viðhorfum í samfélaginu og sýn á leikskóla framtíðarinnar | Hanna Rós Jónasdóttir 1986- |
30.6.2020 | „Þetta faglega er á bak við okkur leikskólakennarana og við stöndum nátturulega og föllum með því" : fagmennska, samstarf við leiðbeinendur og virðing í garð leikskólakennara | Freyja Dan Guðmundsdóttir 1985- |
23.10.2017 | „Þetta er svo mikið þroskastökk fyrir þau“ : reynsla leikskólakennara af flutningi barna milli deilda í leikskóla og hugmyndir þeirra um farsæl þáttaskil | Heiða María Angantýsdóttir 1988- |
30.6.2020 | „Þetta er ekki bara stuðningsaðili og barn“ : hlutverk stuðningsaðila í leikskóla án aðgreiningar | Ester Jóhanna Sigurðardóttir 1994- |
27.6.2022 | „Þetta er bara djúpa laugin" : reynsla leikskólakennara af upphafi deildarstjóraferilsins | Ester Jóhanna Sigurðardóttir 1994- |
27.6.2017 | „Þetta er allt á okkur kennurunum“ : þróun skapandi starfs með elstu börnum á leikskóla með áherslu á læsi | Auður Ósk Hlynsdóttir 1991- |
12.5.2025 | „Þau verða nú að læra eitthvað hjá þér í vetur!“: Sjálfsprottinn leikur sem námsleið barna í náttúrulegu umhverfi | Kristjana Arnarsdóttir 1982- |
2.3.2020 | „Þar vex og grær og dafnar okkar mál“ : að efla orðaforða og málskilning 4-5 ára barna með Orðaspjalli og ræktun matjurta | Þórey Óladóttir 1973- |
30.4.2025 | „Það er eins og verslun sem auglýsir ódýrasta vöruverðið en er með tómar hillur“ Rannsókn á umfjöllum um leikskólamál í fjölmiðlum árið 2024 | Elma Dröfn Gísladóttir 1998- |
1.10.2009 | „Það er allt í lagi... við höfum nægan tíma“ : um samskipti barna og fullorðinna á fámennum og fjölmennum deildum í leikskólum | Inga Rut Ingadóttir; Lena Sólborg Valgarðsdóttir |
3.11.2022 | „Við getum alltaf gert það sem okkur langar“ : flæði í leikskólastarfi og hlutverk leikskólakennara | Júlía Guðbrandsdóttir 1997- |
23.9.2015 | „Við erum alltaf að reyna að fá gullin til að glóa meira“ : gildi námssagna í leikskólastarfi | Heiða Mjöll Brynjarsdóttir 1980- |
1.10.2009 | „Svo að það sé ekki bara ég og hann út í eilífðina“ : árangursríkar leiðir til að bjóða barn á einhverfurófinu velkomið á leikskóladeildina | Kristín Arna Sigurðardóttir |
11.8.2021 | „Stærðfræði byrjar ekki með talningu, rétt eins og við getum sagt að tungumálanám hefjist ekki með málfræði“ : stærðfræði í daglegu lífi leikskólabarna | Zdenka Motlova 1975- |
21.9.2015 | „Stuðningurinn skiptir öllu máli“ : sérkennsla í leikskóla | Heiða Björk Guðjónsdóttir 1981- |
28.6.2021 | „Mér finnst betra út af það eru ekki rosa mikil læti“ : reynsla barna af breyttu fyrirkomulagi leikskólastarfs vegna COVID-19 | Díana Lind Sigurjónsdóttir 1992- |
12.11.2009 | „Menning er það dýrmætasta sem maður á : maður á að flytja með sér sína menningu og gefa öðrum af henni“ | Margrét Bára Einarsdóttir |
1.10.2009 | „Maður hefði viljað að allt annað hefði skeð" : reynsla og líðan foreldra barna með einhverfu | Klara Sjöfn Kristjánsdóttir; Tinna Berg Rúnarsdóttir |
1.7.2020 | „Leikurinn á að vera aðalnámsleið ungra barna, allt annað kemur“ : viðhorf kennara og stjórnenda leik- og grunnskóla til náms og leiks ungra barna | Katrín Lilja Traustadóttir 1989- |