10.11.2010 | ¿Qué tal? : námsefni í spænsku fyrir byrjendur | Hildur Jónsdóttir |
24.6.2014 | „...ættleidd börn hafa með sér auka ferðatösku í gegnum lífið" : þjónustuþörf ættleiddra barna við upphaf grunnskóla | Ingibjörg Margrét Magnúsdóttir 1971- |
10.2.2017 | „...Og þá opnaðist þessi heimur“ : viðhorf níu hljóðfæraleikara til menntunar sinnar og starfa | Guðrún Sigríður Birgisdóttir 1956- |
18.6.2018 | „...aldrei spurt um kostnað þegar um líf er að ræða“ : greiðsluvilji og viðhorf almennings gagnvart heilbrigðiskerfinu og þjónustu þess | Dagmar Ýr Sigurjónsdóttir 1982-; Jakob Falur Garðarsson 1966- |
1.11.2018 | „... þeim fannst þetta alveg mjög skemmtilegt og svona öðruvísi en önnur kennsla ...“ : reynsla grunnskólakennara af notkun K-PALS aðferða við lestrarkennslu í 1. bekk | Sara Heiðrún Fawcett 1990- |
5.11.2018 | „... núna bara les ég þegar ég vil það og geri alltaf á hverjum degi bara.“ : reynsla nemenda með lestrarerfiðleika af sérkennslu í lestri | Þórey Björk Hjaltadóttir 1977- |
13.6.2016 | „... en auk lestursins leiðrétti mamma mig alltaf“ : málfyrirmyndir ungs fólks í ljósi auðmagnskenninga Bourdieu | Hólmfríður Helga S. Thoroddsen 1985- |
13.6.2022 | „… svo átti maður bara að vera tilbúinn“ : reynsla hjúkrunarfræðinga af fyrstu árunum í starfi | Helga Margrét Jóhannesdóttir 1990- |
9.9.2016 | „„Learning by doing“ er alveg ótrúlega gott“ : upplifun ungra leikskólastjóra af því að taka við starfi leikskólastjóra í fyrsta sinn | Tinna Rún Eiríksdóttir 1983- |
31.10.2013 | „Því söngurinn hann er vort mál“ : raddsvið og söngfærni íslenskra fimm og sex ára barna | Bryndís Baldvinsdóttir 1974- |
1.7.2020 | „Þú þarft ekkert að vera héri, vertu skjaldbaka“ : starfendarannsókn kennaranemans í leit að faglegri starfskenningu | Guðríður Svava Óskarsdóttir 1981- |
31.10.2013 | „Þú þarft að vera búinn að afla þér þekkingar á mjög mörgum sviðum til þess að geta sýnt góða fagmennsku“ : reynsla fimm leikskólakennara af eigin fagmennsku, andstæðum viðhorfum í samfélaginu og sýn á leikskóla framtíðarinnar | Hanna Rós Jónasdóttir 1986- |
2.7.2021 | „Þú þarft að hafa breitt bak til að vinna í svona“ : upplifun og reynsla stuðningsfulltrúa af krefjandi hegðun nemenda í grunnskólum | Árdís Flóra Leifsdóttir 1990- |
23.6.2014 | „Þú leggur áherslu á hamingjuna“ : mat á tilfinningafærni barna á aldrinum þriggja til fjögra ára | Hildur Sif Sigurjónsdóttir 1987- |
18.2.2019 | „Þú getur sýnt fram á hæfni þína á ótrúlega mismunandi vegu“ : samþætting námsgreina í unglingadeild í einum skóla | Guðlaug Bjarnadóttir 1965- |
20.6.2023 | „Þú ert að tjá tónlist, þetta er vulnerable dæmi“ : áhrif valdastrúktúra í einkakennslu í tónlist á háskólastigi | Erna Vala Arnardóttir 1995- |
29.10.2020 | „Þú eiginlega bara ferð inn í samfélagsmiðla án þess að taka eftir því“ : samfélagsmiðla- og snjalltækjanotkun ungmenna og viðhorf þeirra | Örn Björnsson 1989- |
26.6.2019 | „Þurfum við endilega að hætta núna?“ : prófun og endurhönnun hlutverkaspilsins „Teningasögur“ | Hörður Arnarson 1990- |
14.10.2016 | „Þó nemendur séu að leika sér eru þeir að læra" : leikur sem námsleið í stærðfræði ungra barna | Salóme Halldórsdóttir 1989- |
8.11.2010 | „Þetta verður að vera glíma“ : sannfæring Waldorfkennara um sköpunarkraft í eigin kennslu | Hrafnhildur Eiðsdóttir 1969- |