10.11.2010 | ¿Qué tal? : námsefni í spænsku fyrir byrjendur | Hildur Jónsdóttir |
18.2.2019 | „Þú getur sýnt fram á hæfni þína á ótrúlega mismunandi vegu“ : samþætting námsgreina í unglingadeild í einum skóla | Guðlaug Bjarnadóttir 1965- |
12.6.2017 | „Þegar ég heyri epli og appelsínur þá hætti ég að hlusta” : stærðfræðinám og –kennsla á unglingastigi á Akureyri, reynsla nemenda | María Aðalsteinsdóttir 1970- |
23.10.2017 | „Þau læra mikið af því að kenna hinum og geta haft svo mikil áhrif á hvort annað varðandi metnað og vinnusemi“ : kennslufyrirkomulag í stærðfræði. | Jóhanna Hildur Hansen 1991- |
22.9.2008 | „Það verður hverjum að list sem hann leikur“ : kennsluverkefni með fimm smásögum. | Auður Yngvadóttir; Heiða Ingunn Þorgeirsdóttir |
26.2.2018 | „Það má segja að það þyrfti að nútímavæða tónmenntina“ : könnun á viðhorfi nemenda í 10. bekk til tónmenntakennslu | Kristján Alexander Friðriksson 1994- |
23.9.2015 | „Það fer eftir kennurum“ : nemendur af erlendum uppruna á mótum grunn- og framhaldsskóla á Íslandi og í Svíþjóð | Jóhanna Gísladóttir 1956- |
28.6.2017 | „Það er kannski lífsleikni í öllu sem við gerum, en það er ekki í lífsleikni tímunum hjá okkur“ : viðhorf unglinga til lífsleikni | Sara Sigurðardóttir 1991- |
1.4.2008 | „Við höfum tilfinningar og skoðanir“ : nemendur á unglingastigi grunnskóla lýsa skólalífsgæðum sínum í eigindlegum viðtölum | Anna Katrín Eiríksdóttir |
30.8.2016 | „Svona rafmagn sem verður til á staðnum“ : forhugmyndir unglinga um stöðurafmagn | Ásrún Jónsdóttir 1980- |
13.6.2016 | „Svo erum við náttúrulega með Gísla gamla Súrsson“ : læsi og lestrarkennsla í unglingadeildum grunnskóla | Anna María Jónsdóttir 1965- |
28.6.2017 | „Milli steins og sleggju“ : hindranir sem standa í vegi fyrir fullri þátttöku allra nemenda í efstu bekkjum grunnskóla að mati kennara | Guðbjörg Ólafsdóttir 1964- |
9.9.2016 | „Má bjóða þér þorsk, ýsu eða lax?“ : að læra til lýðræðis í íslenskum grunnskólum | Bæring Jón Breiðfjörð Guðmundsson 1988- |
28.6.2017 | „Lífið er leikur, ertu fær um að taka þátt í því?“ : lífsleikni á unglingastigi, viðhorf kennara og nemenda til lífsleiknikennslu | Elín Svavarsdóttir 1984- |
5.9.2014 | „Hann kveikir hjá manni áhuga og undirbýr mann undir framtíðina“ : kennslufræðileg faggreinaþekking íslenskukennara á unglingastigi | Hulda Dögg Proppé 1979- |
28.6.2017 | „Ég skipti máli“ : gildi söngleikjastarfs á unglingsárum | Ragnheiður Dísa Gunnarsdóttir 1989- |
28.6.2017 | „Ég myndi segja að fjölbreytileiki væri mjög mikilvægur . . . þá hafa krakkar áhuga“ : áhugi íslenskra unglinga, í nokkrum grunnskólum á höfuðborgarsvæðinu, á náttúrufræðilegum viðfangsefnum og áhrif kennslu á áhuga nemenda. | Linda Björk Gunnarsdóttir 1990- |
9.9.2016 | „ég kosta BARA 200.000 krónur...“ : leiðir til að vinna með fjármálalæsi í grunnskólum | Margrét Erlingsdóttir 1991- |
12.6.2017 | „Ekki hafa foreldraviðtöl á föstudegi“ : nytsemi og eftirfylgni foreldraviðtala frá sjónarhorni skólastjóra og umsjónarkennara í 8.–10. bekk grunnskóla | Þuríður Óttarsdóttir 1968- |
12.6.2018 | „Eina sem þú þarft að vera með er tölvan“ : viðhorf nemenda, kennara og skólastjóra til 1:1 tölvunotkunar | Jón Heiðar Magnússon 1991- |