is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Unglingastig grunnskóla'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 20 af 246
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
10.11.2010¿Qué tal? : námsefni í spænsku fyrir byrjendurHildur Jónsdóttir
18.2.2019„Þú getur sýnt fram á hæfni þína á ótrúlega mismunandi vegu“ : samþætting námsgreina í unglingadeild í einum skólaGuðlaug Bjarnadóttir 1965-
12.6.2017„Þegar ég heyri epli og appelsínur þá hætti ég að hlusta” : stærðfræðinám og –kennsla á unglingastigi á Akureyri, reynsla nemendaMaría Aðalsteinsdóttir 1970-
23.10.2017„Þau læra mikið af því að kenna hinum og geta haft svo mikil áhrif á hvort annað varðandi metnað og vinnusemi“ : kennslufyrirkomulag í stærðfræði.Jóhanna Hildur Hansen 1991-
22.9.2008„Það verður hverjum að list sem hann leikur“ : kennsluverkefni með fimm smásögum.Auður Yngvadóttir; Heiða Ingunn Þorgeirsdóttir
26.2.2018„Það má segja að það þyrfti að nútímavæða tónmenntina“ : könnun á viðhorfi nemenda í 10. bekk til tónmenntakennsluKristján Alexander Friðriksson 1994-
23.9.2015„Það fer eftir kennurum“ : nemendur af erlendum uppruna á mótum grunn- og framhaldsskóla á Íslandi og í SvíþjóðJóhanna Gísladóttir 1956-
28.6.2017„Það er kannski lífsleikni í öllu sem við gerum, en það er ekki í lífsleikni tímunum hjá okkur“ : viðhorf unglinga til lífsleikniSara Sigurðardóttir 1991-
1.4.2008„Við höfum tilfinningar og skoðanir“ : nemendur á unglingastigi grunnskóla lýsa skólalífsgæðum sínum í eigindlegum viðtölumAnna Katrín Eiríksdóttir
30.8.2016„Svona rafmagn sem verður til á staðnum“ : forhugmyndir unglinga um stöðurafmagnÁsrún Jónsdóttir 1980-
13.6.2016„Svo erum við náttúrulega með Gísla gamla Súrsson“ : læsi og lestrarkennsla í unglingadeildum grunnskólaAnna María Jónsdóttir 1965-
28.6.2017„Milli steins og sleggju“ : hindranir sem standa í vegi fyrir fullri þátttöku allra nemenda í efstu bekkjum grunnskóla að mati kennaraGuðbjörg Ólafsdóttir 1964-
9.9.2016„Má bjóða þér þorsk, ýsu eða lax?“ : að læra til lýðræðis í íslenskum grunnskólumBæring Jón Breiðfjörð Guðmundsson 1988-
28.6.2017„Lífið er leikur, ertu fær um að taka þátt í því?“ : lífsleikni á unglingastigi, viðhorf kennara og nemenda til lífsleiknikennsluElín Svavarsdóttir 1984-
5.9.2014„Hann kveikir hjá manni áhuga og undirbýr mann undir framtíðina“ : kennslufræðileg faggreinaþekking íslenskukennara á unglingastigiHulda Dögg Proppé 1979-
28.6.2017„Ég skipti máli“ : gildi söngleikjastarfs á unglingsárumRagnheiður Dísa Gunnarsdóttir 1989-
28.6.2017„Ég myndi segja að fjölbreytileiki væri mjög mikilvægur . . . þá hafa krakkar áhuga“ : áhugi íslenskra unglinga, í nokkrum grunnskólum á höfuðborgarsvæðinu, á náttúrufræðilegum viðfangsefnum og áhrif kennslu á áhuga nemenda.Linda Björk Gunnarsdóttir 1990-
9.9.2016„ég kosta BARA 200.000 krónur...“ : leiðir til að vinna með fjármálalæsi í grunnskólumMargrét Erlingsdóttir 1991-
12.6.2017„Ekki hafa foreldraviðtöl á föstudegi“ : nytsemi og eftirfylgni foreldraviðtala frá sjónarhorni skólastjóra og umsjónarkennara í 8.–10. bekk grunnskólaÞuríður Óttarsdóttir 1968-
12.6.2018„Eina sem þú þarft að vera með er tölvan“ : viðhorf nemenda, kennara og skólastjóra til 1:1 tölvunotkunarJón Heiðar Magnússon 1991-