24.6.2014 | „...ættleidd börn hafa með sér auka ferðatösku í gegnum lífið" : þjónustuþörf ættleiddra barna við upphaf grunnskóla | Ingibjörg Margrét Magnúsdóttir 1971- |
13.6.2016 | „... en auk lestursins leiðrétti mamma mig alltaf“ : málfyrirmyndir ungs fólks í ljósi auðmagnskenninga Bourdieu | Hólmfríður Helga S. Thoroddsen 1985- |
23.6.2014 | „Þú leggur áherslu á hamingjuna“ : mat á tilfinningafærni barna á aldrinum þriggja til fjögra ára | Hildur Sif Sigurjónsdóttir 1987- |
18.2.2019 | „Þú getur sýnt fram á hæfni þína á ótrúlega mismunandi vegu“ : samþætting námsgreina í unglingadeild í einum skóla | Guðlaug Bjarnadóttir 1965- |
29.10.2020 | „Þú eiginlega bara ferð inn í samfélagsmiðla án þess að taka eftir því“ : samfélagsmiðla- og snjalltækjanotkun ungmenna og viðhorf þeirra | Örn Björnsson 1989- |
8.11.2010 | „Þetta verður að vera glíma“ : sannfæring Waldorfkennara um sköpunarkraft í eigin kennslu | Hrafnhildur Eiðsdóttir 1969- |
14.6.2022 | „Þetta eru mjög mikilvæg ár“ : um reynslu og styrkleika einstaklinga sem sinna stuðningi í leikskólum | Magnea Arnardóttir 1987- |
9.6.2015 | „Þetta er bara tískubylgja í dag“ : viðhorf framhaldsskólanemenda til femínisma og jafnréttisbaráttu | Hrund Malín Þorgeirsdóttir 1988- |
12.6.2018 | „Þeir verða að átta sig á því hvað þetta er stórt vandamál“ : bilið milli fæðingarorlofs og leikskóla, viðhorf foreldra | Karen Sif Stefánsdóttir 1991- |
9.6.2015 | „Þeir eldri finna til sín“ : rannsókn á samkennslu árganga í stærðfræði á miðstigi | Björn Björnsson 1970- |
20.6.2019 | „Þeim finnst þetta rosalega mikið sport“ : tölvur og snjalltæki í kennslu | Hildur Hjaltadóttir 1975- |
12.6.2017 | „Þegar ég heyri epli og appelsínur þá hætti ég að hlusta” : stærðfræðinám og –kennsla á unglingastigi á Akureyri, reynsla nemenda | María Aðalsteinsdóttir 1970- |
3.7.2012 | „Þau velja stærðfræðina flest öll, það er undantekning ef þau gera það ekki.“ : rannsókn á vali fimm kennara i 2. bekk á kennsluaðferðum og hvernig komið er til móts við þarfir nemenda í skóla án aðgreiningar í stærðfræðikennslu | Dagmar Þóra Sævarsdóttir 1967- |
14.6.2016 | „Það þótti mér kúl" : rannsókn á viðhorfum til Fjölbrautaskóla Snæfellinga | Sigurlín Sumarliðadóttir 1989- |
13.6.2016 | „Það virðast alltaf vera fleiri stelpur sem eru sterkari en strákar í lestri" : mismunandi námsárangur kynjanna í læsi | Rósa Karlsdóttir 1974- |
12.6.2018 | „Það verður hvort sem er aldrei neitt úr þér‟ : reynsla einstaklinga með leshömlun af grunnskólagöngunni | Berglind Dögg Einisdóttir 1985- |
11.6.2013 | „Það var auðveldara að hætta bara öllu” : ástæður brotthvarfs nemenda af erlendum uppruna úr framhaldsskóla á Íslandi | Berglind Rós Karlsdóttir 1980- |
18.6.2024 | „Það má alltaf gera betur“ : eru nýútskrifaðir kennarar í stakk búnir til að takast á við „skóla án aðgreiningar“? | Kristín Arna Hjaltadóttir 1997- |
14.6.2021 | „Það gefur bara auga leið að betur sjá augu en auga" : teymisvinna kennara í grunnskólastarfi á Norðurlandi – þekking, reynsla og viðhorf | Guðrún Hanna Sigurjónsdóttir 1992- |
20.6.2019 | „Það eru flestir að gera sitt besta, en það er sjaldnast nóg“ : hvernig grunnskólakennarar koma til móts við ólíka stöðu nemenda | Kolbrún Sveinsdóttir 1977- |
14.6.2022 | „Það er nánast allt mögulegt með þessum tölvum" : notkun upplýsingatækni í enskukennslu á unglingastigi | Björk Jónsdóttir 1981- |
18.6.2024 | „Það er mikil brotalöm varðandi börn flóttafólks“ : upplifun starfsfólks leikskóla af undirbúningi fyrir komu barna flóttamanna og reynsla af aðlögun þeirra | Júlía Ósk Bjarnadóttir 1994- |
18.6.2024 | „Það er enn þá svolítið þröngt að vera til“ : hinsegin nemendur í íslenskum framhaldsskólum | Eva Dögg Jafetsdóttir 1983- |
18.6.2024 | „Það er ekkert gert og ekkert sagt, þetta er bara fyrir eitthvað show, eiginlega” : upplifun nemenda á elsta stigi af þátttöku sinni í félagsstörfum í grunnskóla | Sólveig Birna H. Elísabetardóttir 1997- |
20.6.2019 | „Það er bara svo gaman að sjá sögurnar birtast fyrir framan mig á skjánum“ : spjaldtölvur í ritun í 3. bekk | Anna Sigrún Rafnsdóttir 1968- |