is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Menntunarfræði'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 502
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
24.6.2014„...ættleidd börn hafa með sér auka ferðatösku í gegnum lífið" : þjónustuþörf ættleiddra barna við upphaf grunnskólaIngibjörg Margrét Magnúsdóttir 1971-
13.6.2016„... en auk lestursins leiðrétti mamma mig alltaf“ : málfyrirmyndir ungs fólks í ljósi auðmagnskenninga BourdieuHólmfríður Helga S. Thoroddsen 1985-
23.6.2014„Þú leggur áherslu á hamingjuna“ : mat á tilfinningafærni barna á aldrinum þriggja til fjögra áraHildur Sif Sigurjónsdóttir 1987-
18.2.2019„Þú getur sýnt fram á hæfni þína á ótrúlega mismunandi vegu“ : samþætting námsgreina í unglingadeild í einum skólaGuðlaug Bjarnadóttir 1965-
29.10.2020„Þú eiginlega bara ferð inn í samfélagsmiðla án þess að taka eftir því“ : samfélagsmiðla- og snjalltækjanotkun ungmenna og viðhorf þeirraÖrn Björnsson 1989-
8.11.2010„Þetta verður að vera glíma“ : sannfæring Waldorfkennara um sköpunarkraft í eigin kennsluHrafnhildur Eiðsdóttir 1969-
14.6.2022„Þetta eru mjög mikilvæg ár“ : um reynslu og styrkleika einstaklinga sem sinna stuðningi í leikskólumMagnea Arnardóttir 1987-
9.6.2015„Þetta er bara tískubylgja í dag“ : viðhorf framhaldsskólanemenda til femínisma og jafnréttisbaráttuHrund Malín Þorgeirsdóttir 1988-
12.6.2018„Þeir verða að átta sig á því hvað þetta er stórt vandamál“ : bilið milli fæðingarorlofs og leikskóla, viðhorf foreldraKaren Sif Stefánsdóttir 1991-
9.6.2015„Þeir eldri finna til sín“ : rannsókn á samkennslu árganga í stærðfræði á miðstigiBjörn Björnsson 1970-
20.6.2019„Þeim finnst þetta rosalega mikið sport“ : tölvur og snjalltæki í kennsluHildur Hjaltadóttir 1975-
12.6.2017„Þegar ég heyri epli og appelsínur þá hætti ég að hlusta” : stærðfræðinám og –kennsla á unglingastigi á Akureyri, reynsla nemendaMaría Aðalsteinsdóttir 1970-
3.7.2012„Þau velja stærðfræðina flest öll, það er undantekning ef þau gera það ekki.“ : rannsókn á vali fimm kennara i 2. bekk á kennsluaðferðum og hvernig komið er til móts við þarfir nemenda í skóla án aðgreiningar í stærðfræðikennsluDagmar Þóra Sævarsdóttir 1967-
14.6.2016„Það þótti mér kúl" : rannsókn á viðhorfum til Fjölbrautaskóla SnæfellingaSigurlín Sumarliðadóttir 1989-
13.6.2016„Það virðast alltaf vera fleiri stelpur sem eru sterkari en strákar í lestri" : mismunandi námsárangur kynjanna í læsiRósa Karlsdóttir 1974-
12.6.2018„Það verður hvort sem er aldrei neitt úr þér‟ : reynsla einstaklinga með leshömlun af grunnskólagöngunniBerglind Dögg Einisdóttir 1985-
11.6.2013„Það var auðveldara að hætta bara öllu” : ástæður brotthvarfs nemenda af erlendum uppruna úr framhaldsskóla á ÍslandiBerglind Rós Karlsdóttir 1980-
18.6.2024„Það má alltaf gera betur“ : eru nýútskrifaðir kennarar í stakk búnir til að takast á við „skóla án aðgreiningar“?Kristín Arna Hjaltadóttir 1997-
14.6.2021„Það gefur bara auga leið að betur sjá augu en auga" : teymisvinna kennara í grunnskólastarfi á Norðurlandi – þekking, reynsla og viðhorfGuðrún Hanna Sigurjónsdóttir 1992-
20.6.2019„Það eru flestir að gera sitt besta, en það er sjaldnast nóg“ : hvernig grunnskólakennarar koma til móts við ólíka stöðu nemendaKolbrún Sveinsdóttir 1977-
14.6.2022„Það er nánast allt mögulegt með þessum tölvum" : notkun upplýsingatækni í enskukennslu á unglingastigiBjörk Jónsdóttir 1981-
18.6.2024„Það er mikil brotalöm varðandi börn flóttafólks“ : upplifun starfsfólks leikskóla af undirbúningi fyrir komu barna flóttamanna og reynsla af aðlögun þeirraJúlía Ósk Bjarnadóttir 1994-
18.6.2024„Það er enn þá svolítið þröngt að vera til“ : hinsegin nemendur í íslenskum framhaldsskólumEva Dögg Jafetsdóttir 1983-
18.6.2024„Það er ekkert gert og ekkert sagt, þetta er bara fyrir eitthvað show, eiginlega” : upplifun nemenda á elsta stigi af þátttöku sinni í félagsstörfum í grunnskólaSólveig Birna H. Elísabetardóttir 1997-
20.6.2019„Það er bara svo gaman að sjá sögurnar birtast fyrir framan mig á skjánum“ : spjaldtölvur í ritun í 3. bekkAnna Sigrún Rafnsdóttir 1968-