14.10.2016 | „Þó nemendur séu að leika sér eru þeir að læra" : leikur sem námsleið í stærðfræði ungra barna | Salóme Halldórsdóttir 1989- |
11.9.2014 | „Þessi þörf fyrir að þurfa að vera að gera eitthvað með höndunum“ : viðhorf nemenda í iðnnámi | Una Guðrún Einarsdóttir 1977- |
1.6.2011 | „Þegar við vinnum saman er maður ekki einmana“ : starfendarannsókn grunnskólakennara með áherslu á að auka samvinnunám í kennslu | Hildigunnur Bjarnadóttir |
30.10.2013 | „Það skapar vellíðan að þurfa ekki að keppa við tímann“ : áhrif skipulags á vellíðan barna í leikskóla | Sara Margrét Ólafsdóttir 1974- |
24.9.2015 | „Það eru allir svo flippaðir hjá Keili“ : vendinám í stærðfræði í Háskólabrú Keilis, miðstöðvar vísinda, fræða og atvinnulífs | Sigrún Eugenio Jónsdóttir 1970- |
10.11.2010 | „Víst vil ég lesa ...“ : undirstöðuþættir lestrarnáms í leik- og grunnskóla | Guðrún Þóranna Jónsdóttir 1950- |
13.9.2012 | „Við erum hér til að ná árangri“ : rýnt í fagmennsku tungumálakennara í Skotlandi, Danmörku og Íslandi | Nína Ýr Nielsen 1977- |
9.9.2016 | „Svona á þetta bara ekki að vera“ : rannsókn á brotthvarfi leikskólakennara | Ásta Júlía Hreinsdóttir 1962- |
31.10.2016 | „Svo ólíkt því sem við erum búin að vera að gera" : Dogme sem kennsluaðferð í tungumálanámi | Ellen Mörk Björnsdóttir 1973- |
24.6.2010 | „Sá ekki glampann í augunum, bara (fingra)setninguna“ : starfendarannsókn framhaldsskólakennara á fjarkennslu | Ívar Rafn Jónsson |
9.9.2016 | „Pabbi, er þetta ekki ljónagras...?“ : að skilja lesmál í náttúrufræði | Anna Sólveig Árnadóttir 1962- |
9.11.2011 | „Nú er ég alveg búinn að fatta hvernig ég á að vera“ : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana á truflandi hegðun og námsástundun nemenda með hegðunarerfiðleika | Guðrún Björg Ragnarsdóttir |
2.9.2015 | „Markmið mitt í lífinu er að enda ekki á Hrauninu“ : námsgengi barna í grunnskóla á Íslandi sem eiga foreldri í fangelsi | Ingibjörg Ýr Pálmadóttir 1963- |
24.6.2010 | „Maður verður að vera með mismunandi aðferðir vegna þess að fólk er bara mismunandi“ : kennsluaðferðir og faglegt sjálfstraust nýliða í tungumálakennslu á framhaldsskólastigi | Áslaug Harðardóttir 1979- |
26.3.2010 | „Læsisnámið þarf að vera skemmtilegt...“ : þátttaka kennara í þróunarstarfi í Byrjendalæsi | Sigrún Ásmundsdóttir |
4.11.2013 | „Lokið tölvunum“ : framhaldsskólakennari rýnir í starf sitt | Guðlaug Ragnarsdóttir 1957- |
24.11.2014 | „Listsköpun kveikir lífsneista“ : gildi skapandi handverks fyrir einstaklinga sem greinst hafa með krabbamein | Halldóra Björg Sævarsdóttir 1965- |
23.11.2015 | „Í ritverinu fær maður fræðilegri aðstoð“ : starfendarannsókn jafningjaráðgjafa | Jóhanna Guðríður Ólafsson 1962- |
15.11.2013 | „Hvað er ég að vilja út?“ : myndlistarkennarar sem stunda útikennslu : hvers vegna og hvernig nýta þeir náttúruna og umhverfið í kennslu? | Karólína Einarsdóttir 1977- |
22.3.2010 | „Hér er borin virðing fyrir mér“ : samræmi milli þarfa unglinga og framhaldsskólans | Áshildur Arnarsdóttir |
23.7.2013 | „Hér á ég vini“ : umbótastarf í vinnu með börnum | Ingibjörg Margrét Baldursdóttir 1964- |
25.7.2013 | „Ég veit það ekki en ég skal hugsa það“ : að nota skráningu sem verkfæri við að skoða hugmyndir leikskólabarna | Linda Ólafsdóttir 1961- |
1.6.2011 | „Ég hef aldrei látið nemendur blanda eins mikið geði“ : starfendarannsókn | Margrét Sverrisdóttir |
6.7.2018 | Örvun bernskulæsis í þremur leikskólum | Guðbjörg Hjaltadóttir 1974- |
18.9.2015 | Þættir sem hafa áhrif á námsárangur : hvað má gera betur í menntamálum í Vestmannaeyjum? | Auðbjörg Halla Jóhannsdóttir 1979- |