is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Náms- og kennslufræði'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 176
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
14.10.2016„Þó nemendur séu að leika sér eru þeir að læra" : leikur sem námsleið í stærðfræði ungra barnaSalóme Halldórsdóttir 1989-
11.9.2014„Þessi þörf fyrir að þurfa að vera að gera eitthvað með höndunum“ : viðhorf nemenda í iðnnámiUna Guðrún Einarsdóttir 1977-
1.6.2011„Þegar við vinnum saman er maður ekki einmana“ : starfendarannsókn grunnskólakennara með áherslu á að auka samvinnunám í kennsluHildigunnur Bjarnadóttir
30.10.2013„Það skapar vellíðan að þurfa ekki að keppa við tímann“ : áhrif skipulags á vellíðan barna í leikskólaSara Margrét Ólafsdóttir 1974-
24.9.2015„Það eru allir svo flippaðir hjá Keili“ : vendinám í stærðfræði í Háskólabrú Keilis, miðstöðvar vísinda, fræða og atvinnulífsSigrún Eugenio Jónsdóttir 1970-
10.11.2010„Víst vil ég lesa ...“ : undirstöðuþættir lestrarnáms í leik- og grunnskólaGuðrún Þóranna Jónsdóttir 1950-
13.9.2012„Við erum hér til að ná árangri“ : rýnt í fagmennsku tungumálakennara í Skotlandi, Danmörku og ÍslandiNína Ýr Nielsen 1977-
9.9.2016„Svona á þetta bara ekki að vera“ : rannsókn á brotthvarfi leikskólakennaraÁsta Júlía Hreinsdóttir 1962-
31.10.2016„Svo ólíkt því sem við erum búin að vera að gera" : Dogme sem kennsluaðferð í tungumálanámiEllen Mörk Björnsdóttir 1973-
24.6.2010„Sá ekki glampann í augunum, bara (fingra)setninguna“ : starfendarannsókn framhaldsskólakennara á fjarkennsluÍvar Rafn Jónsson
9.9.2016„Pabbi, er þetta ekki ljónagras...?“ : að skilja lesmál í náttúrufræðiAnna Sólveig Árnadóttir 1962-
9.11.2011„Nú er ég alveg búinn að fatta hvernig ég á að vera“ : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana á truflandi hegðun og námsástundun nemenda með hegðunarerfiðleikaGuðrún Björg Ragnarsdóttir
2.9.2015„Markmið mitt í lífinu er að enda ekki á Hrauninu“ : námsgengi barna í grunnskóla á Íslandi sem eiga foreldri í fangelsiIngibjörg Ýr Pálmadóttir 1963-
24.6.2010„Maður verður að vera með mismunandi aðferðir vegna þess að fólk er bara mismunandi“ : kennsluaðferðir og faglegt sjálfstraust nýliða í tungumálakennslu á framhaldsskólastigiÁslaug Harðardóttir 1979-
26.3.2010„Læsisnámið þarf að vera skemmtilegt...“ : þátttaka kennara í þróunarstarfi í ByrjendalæsiSigrún Ásmundsdóttir
4.11.2013„Lokið tölvunum“ : framhaldsskólakennari rýnir í starf sittGuðlaug Ragnarsdóttir 1957-
24.11.2014„Listsköpun kveikir lífsneista“ : gildi skapandi handverks fyrir einstaklinga sem greinst hafa með krabbameinHalldóra Björg Sævarsdóttir 1965-
23.11.2015„Í ritverinu fær maður fræðilegri aðstoð“ : starfendarannsókn jafningjaráðgjafaJóhanna Guðríður Ólafsson 1962-
15.11.2013„Hvað er ég að vilja út?“ : myndlistarkennarar sem stunda útikennslu : hvers vegna og hvernig nýta þeir náttúruna og umhverfið í kennslu?Karólína Einarsdóttir 1977-
22.3.2010„Hér er borin virðing fyrir mér“ : samræmi milli þarfa unglinga og framhaldsskólansÁshildur Arnarsdóttir
23.7.2013„Hér á ég vini“ : umbótastarf í vinnu með börnumIngibjörg Margrét Baldursdóttir 1964-
25.7.2013„Ég veit það ekki en ég skal hugsa það“ : að nota skráningu sem verkfæri við að skoða hugmyndir leikskólabarnaLinda Ólafsdóttir 1961-
1.6.2011„Ég hef aldrei látið nemendur blanda eins mikið geði“ : starfendarannsóknMargrét Sverrisdóttir
6.7.2018Örvun bernskulæsis í þremur leikskólumGuðbjörg Hjaltadóttir 1974-
18.9.2015Þættir sem hafa áhrif á námsárangur : hvað má gera betur í menntamálum í Vestmannaeyjum?Auðbjörg Halla Jóhannsdóttir 1979-