1.11.2018 | „... þeim fannst þetta alveg mjög skemmtilegt og svona öðruvísi en önnur kennsla ...“ : reynsla grunnskólakennara af notkun K-PALS aðferða við lestrarkennslu í 1. bekk | Sara Heiðrún Fawcett 1990- |
5.11.2018 | „... núna bara les ég þegar ég vil það og geri alltaf á hverjum degi bara.“ : reynsla nemenda með lestrarerfiðleika af sérkennslu í lestri | Þórey Björk Hjaltadóttir 1977- |
14.10.2016 | „Þó nemendur séu að leika sér eru þeir að læra" : leikur sem námsleið í stærðfræði ungra barna | Salóme Halldórsdóttir 1989- |
6.7.2018 | „Þetta snýst oft um viðhorf“ : hverjar eru helstu hindranir einhverfra barna í skipulögðum tómstundum? | Laufey Elísa Hlynsdóttir 1993- |
9.9.2016 | „Þetta er klárlega mikilvægasta námsgreinin“ : viðhorf kennara og foreldra til lífsleiknikennslu á yngsta stigi grunnskóla | Heiðrún Sif Garðarsdóttir 1983- |
14.10.2016 | „Þetta er allt á sömu þúfunni“ : samfella milli leik- og grunnskóla í sveitarfélagi í þéttbýli | Ylfa Lárusdóttir Ferrua 1990- |
20.6.2019 | „Þeim finnst þetta rosalega mikið sport“ : tölvur og snjalltæki í kennslu | Hildur Hjaltadóttir 1975- |
3.7.2012 | „Þau velja stærðfræðina flest öll, það er undantekning ef þau gera það ekki.“ : rannsókn á vali fimm kennara i 2. bekk á kennsluaðferðum og hvernig komið er til móts við þarfir nemenda í skóla án aðgreiningar í stærðfræðikennslu | Dagmar Þóra Sævarsdóttir 1967- |
10.9.2014 | „Þau krydda náttúrulega tilveruna“ : fjórir umsjónarkennarar á yngsta stigi deila reynslu sinni og viðbrögðum við þörfum nemenda með ADHD í skólastofunni | Kristbjörg Sveinsdóttir 1985- |
9.9.2016 | „Þau eru náttúrulega orðin rosalega klár í að nota þessi vinnubrögð“ : þróun Byrjendalæsis í 4. bekk í grunnskóla eftir að innleiðingarferli lýkur | Guðrún Kristjana Reynisdóttir 1984- |
13.6.2016 | „Það virðast alltaf vera fleiri stelpur sem eru sterkari en strákar í lestri" : mismunandi námsárangur kynjanna í læsi | Rósa Karlsdóttir 1974- |
29.8.2022 | „Það er svona þegar maður er að skipta um svona eins og snákar“ : hversdagshugmyndir nemenda um hamskipti og leysni | Róbert Pettersson 1998-; Örn Bjartmars Ólafsson 1995- |
12.6.2017 | „Við erum auðvitað sérfræðingar en við þurfum náttúrlega að vinna þetta í samstarfi við foreldrana, er það ekki?“ : þátttaka foreldra í lestrarnámi barna | Auður Björgvinsdóttir 1976- |
12.6.2017 | „Við erum að vinna að sama verkefninu“ : sýn foreldra með barn í 1. bekk á foreldrasamstarfi | Helga Ingadóttir 1978- |
29.6.2018 | „Tunglið er að elta okkur." : aðferðir til að kenna heimspeki í yngstu deild grunnskólans | Anna Sigríður Snorradóttir 1990- |
26.11.2014 | „Skólinn er vinna barnanna : þau vilja ekki taka hana með sér heim frekar en við foreldrar“ : viðhorf foreldra til heimanáms út frá ólíkum stefnum þriggja grunnskóla | Karítas Gissurardóttir 1987- |
21.11.2013 | „Orð eru til alls fyrst“ : kennsluverkefni sem efla orðaforða og lesskilning | Bryndís Hauksdóttir 1961- |
3.6.2013 | „Má teikna svona kassa?“ : starfendarannsókn á ritunarkennslu í 2. og 3. bekk í grunnskóla | Ásta Björk Björnsdóttir 1957- |
28.6.2017 | „Hvenær má ég kynna?“ : munnlegur flutningur í stærðfræðinámi á yngsta stigi grunnskólans | Ingibjörg Helga Sverrisdóttir 1987- |
24.11.2014 | „Gott samstarf heimilis og skóla skilar sér alltaf“ : einkenni farsæls samstarfs heimilis og skóla á yngsta stigi grunnskóla | Lára Ágústa Hjartardóttir 1988- |
30.10.2018 | Öll stefnum við í sömu átt : lestrarkennsluaðferðir í 1. og 2. bekk | Anna Margrét Arnardóttir 1964- |
28.6.2017 | Ævintýrið Dreki Snúður og Óvissugatan : skapandi ferðalag í gegnum heim tón- og leiklistar | Sólveig Þórðardóttir 1984- |
11.6.2018 | Þræðir : þverfaglegt listrænt námsefni fyrir grunnskólanemendur | Þórey Hannesdóttir 1979- |
29.10.2019 | Þróun stafsetningar hjá ungum börnum : athugun og greining textadæma nemenda í fyrsta bekk | Guðrún Jóna Guðbjartsdóttir 1975- |
30.6.2020 | Þjálfun í félags- og tilfinningafærni barna á yngsta stigi grunnskóla : „Til eru fræ“ | Erla Björk Jónsdóttir 1981-; Sara Bjarney Ólafsdóttir 1988- |