is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Yngsta stig grunnskóla'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 242
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
1.11.2018„... þeim fannst þetta alveg mjög skemmtilegt og svona öðruvísi en önnur kennsla ...“ : reynsla grunnskólakennara af notkun K-PALS aðferða við lestrarkennslu í 1. bekkSara Heiðrún Fawcett 1990-
5.11.2018„... núna bara les ég þegar ég vil það og geri alltaf á hverjum degi bara.“ : reynsla nemenda með lestrarerfiðleika af sérkennslu í lestriÞórey Björk Hjaltadóttir 1977-
14.10.2016„Þó nemendur séu að leika sér eru þeir að læra" : leikur sem námsleið í stærðfræði ungra barnaSalóme Halldórsdóttir 1989-
6.7.2018„Þetta snýst oft um viðhorf“ : hverjar eru helstu hindranir einhverfra barna í skipulögðum tómstundum?Laufey Elísa Hlynsdóttir 1993-
9.9.2016„Þetta er klárlega mikilvægasta námsgreinin“ : viðhorf kennara og foreldra til lífsleiknikennslu á yngsta stigi grunnskólaHeiðrún Sif Garðarsdóttir 1983-
14.10.2016„Þetta er allt á sömu þúfunni“ : samfella milli leik- og grunnskóla í sveitarfélagi í þéttbýliYlfa Lárusdóttir Ferrua 1990-
20.6.2019„Þeim finnst þetta rosalega mikið sport“ : tölvur og snjalltæki í kennsluHildur Hjaltadóttir 1975-
3.7.2012„Þau velja stærðfræðina flest öll, það er undantekning ef þau gera það ekki.“ : rannsókn á vali fimm kennara i 2. bekk á kennsluaðferðum og hvernig komið er til móts við þarfir nemenda í skóla án aðgreiningar í stærðfræðikennsluDagmar Þóra Sævarsdóttir 1967-
10.9.2014„Þau krydda náttúrulega tilveruna“ : fjórir umsjónarkennarar á yngsta stigi deila reynslu sinni og viðbrögðum við þörfum nemenda með ADHD í skólastofunniKristbjörg Sveinsdóttir 1985-
9.9.2016„Þau eru náttúrulega orðin rosalega klár í að nota þessi vinnubrögð“ : þróun Byrjendalæsis í 4. bekk í grunnskóla eftir að innleiðingarferli lýkurGuðrún Kristjana Reynisdóttir 1984-
13.6.2016„Það virðast alltaf vera fleiri stelpur sem eru sterkari en strákar í lestri" : mismunandi námsárangur kynjanna í læsiRósa Karlsdóttir 1974-
29.8.2022„Það er svona þegar maður er að skipta um svona eins og snákar“ : hversdagshugmyndir nemenda um hamskipti og leysniRóbert Pettersson 1998-; Örn Bjartmars Ólafsson 1995-
12.6.2017„Við erum auðvitað sérfræðingar en við þurfum náttúrlega að vinna þetta í samstarfi við foreldrana, er það ekki?“ : þátttaka foreldra í lestrarnámi barnaAuður Björgvinsdóttir 1976-
12.6.2017„Við erum að vinna að sama verkefninu“ : sýn foreldra með barn í 1. bekk á foreldrasamstarfiHelga Ingadóttir 1978-
29.6.2018„Tunglið er að elta okkur." : aðferðir til að kenna heimspeki í yngstu deild grunnskólansAnna Sigríður Snorradóttir 1990-
26.11.2014„Skólinn er vinna barnanna : þau vilja ekki taka hana með sér heim frekar en við foreldrar“ : viðhorf foreldra til heimanáms út frá ólíkum stefnum þriggja grunnskólaKarítas Gissurardóttir 1987-
21.11.2013„Orð eru til alls fyrst“ : kennsluverkefni sem efla orðaforða og lesskilningBryndís Hauksdóttir 1961-
3.6.2013„Má teikna svona kassa?“ : starfendarannsókn á ritunarkennslu í 2. og 3. bekk í grunnskólaÁsta Björk Björnsdóttir 1957-
28.6.2017„Hvenær má ég kynna?“ : munnlegur flutningur í stærðfræðinámi á yngsta stigi grunnskólansIngibjörg Helga Sverrisdóttir 1987-
24.11.2014„Gott samstarf heimilis og skóla skilar sér alltaf“ : einkenni farsæls samstarfs heimilis og skóla á yngsta stigi grunnskólaLára Ágústa Hjartardóttir 1988-
30.10.2018Öll stefnum við í sömu átt : lestrarkennsluaðferðir í 1. og 2. bekkAnna Margrét Arnardóttir 1964-
28.6.2017Ævintýrið Dreki Snúður og Óvissugatan : skapandi ferðalag í gegnum heim tón- og leiklistarSólveig Þórðardóttir 1984-
11.6.2018Þræðir : þverfaglegt listrænt námsefni fyrir grunnskólanemendurÞórey Hannesdóttir 1979-
29.10.2019Þróun stafsetningar hjá ungum börnum : athugun og greining textadæma nemenda í fyrsta bekkGuðrún Jóna Guðbjartsdóttir 1975-
30.6.2020Þjálfun í félags- og tilfinningafærni barna á yngsta stigi grunnskóla : „Til eru fræ“Erla Björk Jónsdóttir 1981-; Sara Bjarney Ólafsdóttir 1988-