is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Ímyndarsköpun'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 57
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
31.3.2023„Þotuliðið“ á Íslandi : kostir og gallar aukins fjölda ferðamanna sem til landsins koma með einkaþotumGunnar Ingi Láruson 1997-
31.1.2018„Hei! - hér erum við, þetta er Ísland!“: Ímynd Íslands í menningartengdri markaðssetninguBjörk Eldjárn Kristjánsdóttir 1990-
5.5.2015„Dag einn mun prinsinn minn.“ Birtingarmyndir kvenna í Disney prinsessumyndum frá Mjallhvíti til FrozenKristín Halldóra Halldórsdóttir 1991-
3.5.2022Þykir hverjum sinn fugl fagur? Samanburður á ímyndarstöðu stjórnmálaflokka meðal kjósendaSveindís Guðmundsdóttir 1992-
18.6.2019Þróun auglýsinga : birting vörunnar og áhrif nýrra miðla á inntak og útlit auglýsingaHugrún Lena Hansdóttir 1992-
12.6.2017Ylur : íslenskt kaffiBerglind Gunnarsdóttir 1990-
20.8.2013Vörumerkjasamfélag Apple : neytendur og einkenniDavíð Hansson 1974-
9.9.2013Vitund og ímynd kvenfataverslunarinnar ZayZayKristján Freyr Þrastarson 1988-
17.1.2019Viðhorf til Íslands hjá hinum almenna ferðamanni og skiptinemum á ÍslandiDagur Sindrason 1995-; Gísli Ólafsson 1994-
12.6.2018SvanaCyclesÞorgeir Kristinn Blöndal 1995-
19.6.2014Stefnumótun tískunnar : áhrif tískuspádómsfyrirtækja og ímyndasköpun markaðssetningarRakel Jónsdóttir 1987-
12.6.2017SpeglaþakiðKristín Karlsdóttir 1990-
29.8.2013Skapandi skrifræði : umbreyting ímyndar í efri byggðum BreiðholtsGuðrún Dís Jónatansdóttir 1969-
4.6.2013Sjálfsköpun : tengsl sjálfsmynda og ímyndarsköpunarElísabet Karlsdóttir 1988-
27.6.2014Product or being? : Development of the image of the Icelandic horseGréta Vilborg Guðmundsdóttir 1965-
5.6.2013Mörkun og endurmörkun : af hverju ímynd og heildstæð ásýnd er lykilþáttur í uppbyggingu markaJón Cleon 1986-
12.6.2017Mörkun og ásýnd listasafna : umgjörð sköpuð fyrir samansafn af síbreytilegu og fjölbreyttu efniBjörk Emilsdóttir 1990-
12.6.2017Mörkun NASA : að fortíð skal hyggja ef frumlegt skal byggja, án fræðslu þess liðna sést ei, hvað er nýttBjarki Björgvinsson 1992-
24.6.2015Mörkun : er mögulegt að skapa sér eftirsótta stöðu í hug neytanda með neikvæðri ímynd?Jón Páll Halldórsson 1990-
6.5.2019Myndabanki: Samræmd ímynd og ásýnd SuðurlandsGuðrún Gígja Jónsdóttir 1991-
10.1.2013Mat markaðarins á virði vörumerkisins Vodafone. Hver er ímynd Vodafone meðal háskólanema á Íslandi?Gunnar Örn Runólfsson 1988-
18.6.2019Markaðssetning á tónlist í nútímasamfélagi : hvernig getur sjálfstætt starfandi tónlistarfólk markaðssett sig sem best í tónlistarumhverfi samtímans?Árni Freyr Jónsson 1991-
10.2.2015Ljómalind sveitamarkaður : stefnumótun og vörumerkisstefna.Eva Hlín Alfreðsdóttir 1979-
8.1.2020Kynningar áhrifavalda á samfélagsmiðlum: „Ég geng ekki um með #samstarf á mér“.Karen Rósa Þengilsdóttir 1992-
12.6.2017The Knight and the Jester : an examination into the conflict between two opposing forcesXaeki, Darren Mark Donguiz Trinidad, 1993-