10.8.2023 | „Við sem þjóð höfum ákveðið að halda tungunni sem mest óbreyttri“ : greining á námsefni í ópersónulegum sögnum | Bergdís Bergsdóttir 1999- |
6.6.2017 | „Tungumálið er stærsti þröskuldurinn“ : reynsla einstaklinga af erlendum uppruna af íslensku skólakerfi og samfélagi | Patrycja Maria Reimus 1994-; Júlía Ósk Gestsdóttir 1993- |
6.1.2025 | „Náttúran og dýrðin“: Samband manns og náttúru í þremur skáldsögum fyrir ungmenni | Hugrún Lind Hafsteinsdóttir 1997- |
14.6.2021 | „Mér þótti ekki mikill tilgangur með bókmenntafræði á þeim tíma“ : viðhorf útskrifaðra nemenda til íslenskukennslu í framhaldsskóla | Guðmundur Friðbjarnarson 1990- |
24.6.2019 | „Málið er orðið fátækara af orðum“ : áhrif snjallsímanotkunar á málnotkun og orðaforða unglinga | Elín Heiður Gunnarsdóttir 1980- |
5.9.2014 | „Hann kveikir hjá manni áhuga og undirbýr mann undir framtíðina“ : kennslufræðileg faggreinaþekking íslenskukennara á unglingastigi | Hulda Dögg Proppé 1979- |
23.6.2010 | „Ég vil vera ég“ : upplifun fullorðinna innflytjenda í íslenskunámi sínu hérlendis | Selma Kristjánsdóttir |
22.9.2015 | „Ég vil læra meiri íslenska“ : þátttökuathugun á starfi alþjóðanámsvers í grunnskóla á höfuðborgarsvæðinu | Halla Jónsdóttir 1971- |
23.10.2017 | „En svona í grunninn held ég bara að þetta máluppeldi og lesturinn skipti mestu máli“ : íslenskukennsla og mat á málfari nemenda í framhaldsskólum | Guðrún Sesselja Sigurðardóttir 1977- |
28.4.2025 | „Eitt mál og einar bókmentir“. Bókmenntakanónan og kennslubækur í íslenskri bókmenntasögu | Guðrún Helga Sigurðardóttir 1988- |
14.5.2020 | „Ef maður þvingar sig í þetta þá er það ekkert skemmtilegt lengur“: Bóklestur og bókmenntakennsla í framhaldsskólum | Sigríður Diljá Vagnsdóttir 1995- |
4.5.2018 | „Að vera ljóðskáld eigin lífs“ | Sigurþór Einarsson 1991- |
6.7.2018 | Æfingin skapar meistarann : þjálfunarefni í lesfimi | Unnur Guðmundsdóttir 1967- |
18.5.2020 | Þögnin rofin: Sjónarhorn á kynferðisofbeldi í íslenskum samtímabókmenntum. | Stefán Hannesson 1990- |
25.9.2014 | Þjóðararfur í íslenskukennslu : þjóðsögur og hvunndagur liðinna tíma sem kennsluefni í fjölmenningarsamfélagi | Elva Brá Jensdóttir 1983- |
27.10.2021 | Þátttaka foreldra í íslenskunámi og lestrarþjálfun barna sinna : tengjumst - kennarar og foreldrar barna af erlendum uppruna : myndband og fræðsluefni á tengjumst.hi.is | Stefanía Lára Ólafsdóttir 1995- |
8.9.2015 | Það hlægir mig mágur. Um hefndir íslenskra miðalda | Sandra Ýr Andrésdóttir 1988- |
10.9.2008 | Viðhorf og væntingar til náms í íslensku á unglingastigi : könnun á viðhorfi til náms og námsefnis í íslensku | Sólveig Sigmarsdóttir 1961- |
25.10.2022 | Viðhorf barna- og unglinga á Íslandi til ensku og íslensku : aukin enskunotkun og breytt málnotkun á Íslandi | Eva Hlín Haraldsdóttir 1991- |
11.11.2022 | Veruleiki Birtu : kennsluleiðbeiningar með unglingabókinni Sterk eftir Margréti Tryggvadóttur | Friðgerður R. Auðunsdóttir 1988- |
2.7.2020 | Útinám og hreyfing : samþætting íslenskukennslu og hreyfingar í útinámi | Unnur Inga Karlsdóttir 1995- |
3.5.2024 | Tungumálainngilding og íslenskukennsla fyrir innflytjendur á vinnumarkaði | Grace Achieng Odhiambo 1985- |
14.5.2020 | Tungumál og tæknivædd börn: Viðhorf barna til íslensku og ensku og tengsl þeirra við skjá- og netnotkun | Ólöf Björk Sigurðardóttir 1995- |
4.7.2018 | Strandanornir í umræðu : kennsluleiðbeiningar | Guðný Kristín Guðnadóttir 1987- |
28.6.2010 | Staða íslenskukennslu : vægi íslenskukennslu í grunnskóla- og kennaranámi og viðhorf íslenskukennara til menntunar sinnar og færni í starfi, stöðu tungunnar og málræktar | Lilja Guðný Jóhannesdóttir |