is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Þjónusta við viðskiptavini'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 82
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
18.6.2021Þjónustustjórnborð fyrir Köru ConnectAtli Dagur Unnsteinsson 1999-; Kormákur Breki Gunnlaugsson 1998-; Valur Hólm Sigurðarson 1996-
13.9.2019Þjónustustefna: Vegvísir að SamkeppnisforskotiAuður Bryndís Hafsteinsdóttir 1978-
13.6.2017Þjónustulíkan og viðskiptamódel fyrir rafhleðslustöðvar ReykjavíkurborgarIngólfur Páll Ingólfsson 1992-
5.7.2018Þjónustukönnun MistyRagnheiður Ásmundsdóttir 1989-
28.5.2020Þjónustukerfi Edico ehf.Árni Magnússon 1988-; Daniel Már Bonilla 1988-; Jón Einar Jóhannsson 1991-; Viktor Sveinsson 1993-
17.9.2020Þjónustugæði útibúaþjónustu ÍslandsbankaBirna Eiríksdóttir 1980-
13.5.2014Þjónustugæði Sandholts. The assessment of service quality using the SERVQUALVirbickaité, Judita, 1988-
6.1.2017Þjónustugæði og ímynd NovaHelga Björt Lilliendahl 1994-
14.5.2018Þjónustugæði kvikmyndahúsa á ÍslandiSandra Dögg Sigmundsdóttir 1986-
12.5.2015Þjónustugæði ÍslandsbankaSverrir Ósmann Guðjónsson 1991-
12.5.2016Þjónustugæði í líkamsræktarstöðInga Lára Jónsdóttir 1985-
6.1.2017Þjónustugæði Hótel ÍslandsÁrni Baldvinsson 1991-
29.5.2018Þjónustugæði flugfélaga á Íslandi. Væntingar og upplifun flugfarþegaDavíð Örn Jónsson 1985-; Eggert Kári Karlsson 1991-
11.9.2015Þjónustugæði farsímafyrirtækja. Skynjun viðskiptavinaStefán Jóhannsson 1998-
27.2.2018Þjónustugæði Apóteks Vesturlands : skynjuð frammistaða fyrirtækis og forgangsröðun úrbótaSvandís Erla Ólafsdóttir 1991-
17.9.2015Þjónustugæði akstursþjónustaAlexander Þór Harðarson 1988-
10.5.2016Þjónustuferlar Vátryggingafélags ÍslandsAuður Ýr Jóhannsdóttir 1989-
27.5.2020Þjónusta sem áhrifaþáttur í árangri: Rannsókn á fyrirtækjamenningu SjóváAnna Margrét Steingrímsdóttir 1991-
18.6.2021Web service connection to Arion BankArnþór Lúðvíksson 1990-; Aron Úlfarsson 1997-; Sólrún Ásta Björnsdóttir 1997-
3.5.2016Vörumerkjavirði fasteignasölu. Rannsókn á sviði fasteignasölumarkaðs á ÍslandiJóhann Örn B. Benediktsson 1992-
15.2.2016Vörumerkjaupplifun: Leiðir jákvæð vörumerkjaupplifun til aukinnar ánægju og tryggðar?Þóra Hrund Jónsdóttir 1988-
17.9.2015Væntingar til bankaþjónustu: Tækifæri til sóknarÍris Hrannardóttir 1989-
21.1.2020Vildarkjör : unnið fyrir Símann hfAuður Elísa Harðardóttir 1990-; Karlotta Guðlaugsdóttir 1991-; Krisín Björg Hrólfsdóttir 1990-; Sölvi Baldursson 1990-
8.5.2018Viðskiptavinatryggð Icelandair og WOW air. Hverjar eru væntingar viðskiptavina þegar kemur að þjónustugæðum?Selma Sigurjónsdóttir 1994-
9.1.2018Viðskiptavinagapið: Notkun gæðalíkans þjónustu á ION Adventure HotelJón Viðar Pálsson 1992-