20.6.2007 | ...í húsum hæfir : menning drengja og grunnskólinn : hindrun eða stökkbretti? | Arnar Ævarsson |
2.7.2021 | „Þú þarft að hafa breitt bak til að vinna í svona“ : upplifun og reynsla stuðningsfulltrúa af krefjandi hegðun nemenda í grunnskólum | Árdís Flóra Leifsdóttir 1990- |
13.3.2014 | „Þau þurfa að fá meira frelsi og gera það sem þau vilja gera“ : um mikilvægi þess að starfa í anda lýðræðis í leikskóla | Arndís Th. Friðriksdóttir 1975- |
24.11.2014 | „Við vorum þannig séð bara lost case og vissum ekkert hvað við áttum að gera við þær.“ Upplifun og reynsla foreldra af PMTO námskeiði | Sigurbjörg Sigurðardóttir 1986- |
5.7.2016 | „Við vitum alveg að börn ráða ekki við tilfinningar sínar á sama hátt og fullorðið fólk“ viðbrögð þjálfara í agamálum barna í hópíþróttum | Guðlaug Þorsteinsdóttir 1993- |
9.9.2016 | „Nú fór ég að heyra eitthvað jákvætt á hverjum degi“ : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana í leikskóla og upplifun leikskólastarfsfólks og foreldra af vinnubrögðunum | Erla Björk Sveinbjörnsdóttir 1972- |
9.11.2011 | „Nú er ég alveg búinn að fatta hvernig ég á að vera“ : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana á truflandi hegðun og námsástundun nemenda með hegðunarerfiðleika | Guðrún Björg Ragnarsdóttir |
17.9.2008 | „Muna þarf eftir því að hvetja og styrkja börnin” : eigindleg rannsókn á innleiðingu PBS í reykvískum skólum | Laufey Jóhannsdóttir |
21.11.2011 | „Moldin sem börnin þrífast í þarf að vera dálítið hlý“ : upplifun nemenda, foreldra, kennara og skólastjórnenda af virknimati og einstaklingsmiðaðri stuðningsáætlun | Sesselja Árnadóttir |
16.11.2011 | „Kannski sinnum við þeim bara öðruvísi“ : vinnubrögð tveggja grunnskóla vegna nemenda með hegðunar- og tilfinningavanda | Klara E. Finnbogadóttir |
29.6.2011 | „Ef þú ert ekki fæddur kennari ertu ekki nægilega vel þjálfaður til að takast á við kennarastarfið" : rannsókn á agastjórnun í skóla á Reykjavíkursvæðinu og notkun á umbunarkerfum til að bæta hegðun nemenda. | Kristín Bjarnadóttir |
6.6.2016 | Öll börn eiga rétt á uppeldi : notkun PMTO sem stuðningur við foreldra í uppeldishlutverkinu | Birna Hjaltalín Pálmadóttir 1983-; Sigríður Hulda Guðbjönsdóttir 1978- |
29.4.2011 | Þverfaglegt samstarf og áhrif þess. Börn með hegðunar- og geðraskanir | Margrét Helga Hallsdóttir 1985-; Díana Hilmarsdóttir 1976- |
16.5.2012 | Þróun atferlislista fyrir börn á grunnskólaaldri: Mat á hegðunarvandamálum á samfellu | Alexandra Diljá Bjargardóttir 1988-; Árný Helgadóttir 1982- |
28.6.2011 | Viðhorf og þekking foreldra á SMT-skólafærni | Biretha Vitalis Joensen; Lilja Sverrisdóttir 1967- |
10.8.2007 | Verk í höndum : um gildi list- og verkgreina fyrir börn með náms og hegðunarörðugleika | Berglind Sigurgeirsdóttir; Narfi Ísak Geirsson |
19.4.2013 | Úr sérúrræði í almenna skólastofu : virknimat og stuðningsáætlun sem verkfæri í skóla án aðgreiningar | Anna Lind Pétursdóttir 1971-; Lucinda Árnadóttir 1967-; Snæfríður Dröfn Björgvinsdóttir 1989- |
24.6.2010 | Utangarðs? : skóli án aðgreiningar og nemendur með geðræn-, hegðunar- eða félagsleg vandamál | Rósfríður Fjóla Þorvaldsdóttir |
4.3.2014 | Uss, ég er að vinna! : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana á námsástundun grunnskólanemenda með hegðunarerfiðleika | Guðrún Björg Ragnarsdóttir 1970-; Anna-Lind Pétursdóttir 1971- |
24.8.2018 | Uppfærð útgáfa samspilsaðstæðna til að meta foreldrafærni og hegðun barns með beinu áhorfi : áhrif af stuttu PMTO foreldrafærninámskeiði | Berglind Berndsen Sveinbjörnsdóttir 1989- |
10.9.2008 | Uppeldi til ábyrgðar - uppbygging sjálfsaga | Stella María Ármann |
29.5.2017 | Undirbúningur stöðlunar CEAS fyrir börn á aldrinum 6 til 12 ára | Helga Heiðdís Sölvadóttir 1988- |
15.5.2017 | Undirbúningur stöðlunar CEAS fyrir börn á aldrinum 36 til 71 mánaða | Alma Sigurbjörnsdóttir 1980- |
15.10.2010 | Tómstundir og ungmenni með hegðunarerfiðleika : hafa tómstundir áhrif á hegðun þeirra? | Dagný Gunnarsdóttir 1971- |
18.12.2009 | Tíðni hegðunarfrávika barna á leikskólaaldri: Notkun ASEBA, skimunar- og matslista fyrir börn á aldrinum 1½-5 ára | Sigríður Stephensen Pálsdóttir 1982- |