is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Hegðunarvandamál'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 128
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
20.6.2007...í húsum hæfir : menning drengja og grunnskólinn : hindrun eða stökkbretti?Arnar Ævarsson
2.7.2021„Þú þarft að hafa breitt bak til að vinna í svona“ : upplifun og reynsla stuðningsfulltrúa af krefjandi hegðun nemenda í grunnskólumÁrdís Flóra Leifsdóttir 1990-
13.3.2014„Þau þurfa að fá meira frelsi og gera það sem þau vilja gera“ : um mikilvægi þess að starfa í anda lýðræðis í leikskólaArndís Th. Friðriksdóttir 1975-
24.11.2014„Við vorum þannig séð bara lost case og vissum ekkert hvað við áttum að gera við þær.“ Upplifun og reynsla foreldra af PMTO námskeiðiSigurbjörg Sigurðardóttir 1986-
5.7.2016„Við vitum alveg að börn ráða ekki við tilfinningar sínar á sama hátt og fullorðið fólk“ viðbrögð þjálfara í agamálum barna í hópíþróttumGuðlaug Þorsteinsdóttir 1993-
9.9.2016„Nú fór ég að heyra eitthvað jákvætt á hverjum degi“ : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana í leikskóla og upplifun leikskólastarfsfólks og foreldra af vinnubrögðunumErla Björk Sveinbjörnsdóttir 1972-
9.11.2011„Nú er ég alveg búinn að fatta hvernig ég á að vera“ : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana á truflandi hegðun og námsástundun nemenda með hegðunarerfiðleikaGuðrún Björg Ragnarsdóttir
17.9.2008„Muna þarf eftir því að hvetja og styrkja börnin” : eigindleg rannsókn á innleiðingu PBS í reykvískum skólumLaufey Jóhannsdóttir
21.11.2011„Moldin sem börnin þrífast í þarf að vera dálítið hlý“ : upplifun nemenda, foreldra, kennara og skólastjórnenda af virknimati og einstaklingsmiðaðri stuðningsáætlunSesselja Árnadóttir
16.11.2011„Kannski sinnum við þeim bara öðruvísi“ : vinnubrögð tveggja grunnskóla vegna nemenda með hegðunar- og tilfinningavandaKlara E. Finnbogadóttir
29.6.2011„Ef þú ert ekki fæddur kennari ertu ekki nægilega vel þjálfaður til að takast á við kennarastarfið" : rannsókn á agastjórnun í skóla á Reykjavíkursvæðinu og notkun á umbunarkerfum til að bæta hegðun nemenda.Kristín Bjarnadóttir
6.6.2016Öll börn eiga rétt á uppeldi : notkun PMTO sem stuðningur við foreldra í uppeldishlutverkinuBirna Hjaltalín Pálmadóttir 1983-; Sigríður Hulda Guðbjönsdóttir 1978-
29.4.2011Þverfaglegt samstarf og áhrif þess. Börn með hegðunar- og geðraskanirMargrét Helga Hallsdóttir 1985-; Díana Hilmarsdóttir 1976-
16.5.2012Þróun atferlislista fyrir börn á grunnskólaaldri: Mat á hegðunarvandamálum á samfelluAlexandra Diljá Bjargardóttir 1988-; Árný Helgadóttir 1982-
28.6.2011Viðhorf og þekking foreldra á SMT-skólafærniBiretha Vitalis Joensen; Lilja Sverrisdóttir 1967-
10.8.2007Verk í höndum : um gildi list- og verkgreina fyrir börn með náms og hegðunarörðugleikaBerglind Sigurgeirsdóttir; Narfi Ísak Geirsson
19.4.2013Úr sérúrræði í almenna skólastofu : virknimat og stuðningsáætlun sem verkfæri í skóla án aðgreiningarAnna Lind Pétursdóttir 1971-; Lucinda Árnadóttir 1967-; Snæfríður Dröfn Björgvinsdóttir 1989-
24.6.2010Utangarðs? : skóli án aðgreiningar og nemendur með geðræn-, hegðunar- eða félagsleg vandamálRósfríður Fjóla Þorvaldsdóttir
4.3.2014Uss, ég er að vinna! : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana á námsástundun grunnskólanemenda með hegðunarerfiðleikaGuðrún Björg Ragnarsdóttir 1970-; Anna-Lind Pétursdóttir 1971-
24.8.2018Uppfærð útgáfa samspilsaðstæðna til að meta foreldrafærni og hegðun barns með beinu áhorfi : áhrif af stuttu PMTO foreldrafærninámskeiðiBerglind Berndsen Sveinbjörnsdóttir 1989-
10.9.2008Uppeldi til ábyrgðar - uppbygging sjálfsagaStella María Ármann
29.5.2017Undirbúningur stöðlunar CEAS fyrir börn á aldrinum 6 til 12 áraHelga Heiðdís Sölvadóttir 1988-
15.5.2017Undirbúningur stöðlunar CEAS fyrir börn á aldrinum 36 til 71 mánaðaAlma Sigurbjörnsdóttir 1980-
15.10.2010Tómstundir og ungmenni með hegðunarerfiðleika : hafa tómstundir áhrif á hegðun þeirra?Dagný Gunnarsdóttir 1971-
18.12.2009Tíðni hegðunarfrávika barna á leikskólaaldri: Notkun ASEBA, skimunar- og matslista fyrir börn á aldrinum 1½-5 áraSigríður Stephensen Pálsdóttir 1982-