4.5.2015 | ¿Y tú por qué estudias español? Una propuesta didáctica para el contexto multicultural y multilingüe en el sistema educativo superior de la India | Álvarez, Amanda García, 1988- |
10.11.2010 | ¿Qué tal? : námsefni í spænsku fyrir byrjendur | Hildur Jónsdóttir |
23.8.2023 | „Þörfin fyrir betri kynfræðslu hefur aldrei verið meiri“ : greining á íslensku námsefni til kynfræðslu | Tinna Líf Davíðsdóttir 1998- |
5.7.2023 | „Það er margt gott í þessu sem hentar vel en það er löngu kominn tími á nýjar kennslubækur“ : álit fimm kennara á námsefni í ensku í 7. og 10. bekk | Kristín Björg Þorsteinsdóttir 1995- |
25.5.2009 | „Zippý er hluti af okkar lífi hér í skólanum.“ Eigindleg rannsókn á námsefninu Vinir Zippýs | Sólveig Karlsdóttir 1981- |
10.8.2023 | „Við sem þjóð höfum ákveðið að halda tungunni sem mest óbreyttri“ : greining á námsefni í ópersónulegum sögnum | Bergdís Bergsdóttir 1999- |
7.10.2020 | „Sönnunin er í búðingnum“: Námsefni í stærðfræðisönnunum fyrir framhaldsskólanema | Jónas Örn Helgason 1985- |
14.6.2021 | „Mér þótti ekki mikill tilgangur með bókmenntafræði á þeim tíma“ : viðhorf útskrifaðra nemenda til íslenskukennslu í framhaldsskóla | Guðmundur Friðbjarnarson 1990- |
9.9.2016 | „Lesum og ræðum saman“ : greining á námsefni til að efla lesskilning fyrir 3.–5. bekk | Lilja Rut Bech Hlynsdóttir 1984- |
25.10.2022 | „Lausnahringurinn bjargar deginum“ : félags- og tilfinningafærni leikskólabarna | Dominika K. R. Sigmundsson 1977- |
10.11.2010 | „Bright start“ : námsefni og kennsluaðferðir sem efla nemendur og móta góðan skólabrag | Halldóra K. Magnúsdóttir |
5.5.2015 | „Blessað stríðið!“ Um endurskoðun í íslenskum sögukennslubókum og þjóðernisfrásögn Íslendinga á tímum síðari heimsstyrjaldar | Árni Stefán Guðjónsson 1986- |
29.10.2020 | Öld Guðríðar Símonardóttur | Þorgerður Guðrún Garðarsdóttir 1990- |
18.6.2019 | Ævintýri í Fiðlulandi : námsefni fyrir byrjendur í fiðlunámi eftir Shirley Givens | Sigrún Mary McCormick 1996- |
15.3.2012 | Ævintýraleg stærðfræði : bókmenntir sem uppspretta í stærðfræðikennslu | Vigdís Sigvaldadóttir 1989- |
11.6.2018 | Þræðir : þverfaglegt listrænt námsefni fyrir grunnskólanemendur | Þórey Hannesdóttir 1979- |
13.6.2017 | Þetta er framtíðin : viðhorf nemenda til rafræns námsumhverfis í tungumálakennslu | Gísli Felix Bjarnason 1962- |
5.5.2014 | Það er auðvelt að skrifa. Um gagnsemi kennslubóka í ritlist og þýðing á nokkrum köflum úr bókinni Writing Tools eftir Roy Peter Clark | Hildigunnur Þráinsdóttir 1970- |
9.11.2010 | Það bara verður að kenna það sem er til : hugmyndir stærðfræðikennara um námsefni | Sigfríður Guðný Theódórsdóttir |
31.5.2011 | Vægi námsþátta í stærðfræði : tengsl námskrár, námsefnis og námsmats | Ágúst Benediktsson |
19.6.2014 | Vitsmunalegar kröfur námsefnis í upprifjunaráföngum framhaldsskóla í stærðfræði : greining á stærðfræðilegum viðfangsefnum í námsefni upprifjunaráfanga | Jóhann Örn Sigurjónsson 1991- |
6.7.2023 | Viltu vera vinur : greinargerð um námsefni í félagsfærni fyrir einhverf börn | Margrét Sæmundsdóttir 1997-; Katrín Ósk Þorsteinsdóttir 1986-; Eggert Þorbjörn Böðvarsson 1983- |
12.10.2010 | Viðhorf íslenskra kennara til kennslubóka í ensku : fræðileg umfjöllun um kennslubækur og rannsókn á viðhorfi íslenskra enskukennara til kennslubóka | Tinna Ósk Þorvaldsdóttir |
19.6.2019 | Útikennsla sem leið til að efla vitsmunaþroska leikskólabarna | Jóhanna Eldborg Hilmarsdóttir 1973- |
13.10.2014 | Uppsetning námsumhverfis og hönnun námsefnis í upplýsingatækni í 10. og 11. bekk við alþjóðlegan skóla í Portúgal | Áslaug Björk Eggertsdóttir 1977- |