23.10.2017 | „Þetta er svo mikið þroskastökk fyrir þau“ : reynsla leikskólakennara af flutningi barna milli deilda í leikskóla og hugmyndir þeirra um farsæl þáttaskil | Heiða María Angantýsdóttir 1988- |
12.9.2008 | „Þetta er stórt skref í lífi okkar allra“ : breytingar á daglegu lífi fjölskyldunnar við upphaf grunnskólans. | Sigurborg Sturludóttir |
28.6.2017 | „Þetta er spurning um hugarfar“ : hvernig lýsa unglingar á einhverfurófi og foreldrar þeirra, félagslegum samskiptum í skóla og tómstundastarfi? | Helga María Hallgrímsdóttir 1972- |
24.11.2014 | „Þá reyni ég að segja það sem ég get um gigtina“ : börn með gigt og skólakerfið | Þórlaug Inga Þorvarðardóttir 1962- |
7.3.2013 | „Það þarf að læra íslensku til að geta klárað námið“ : sýn innflytjenda frá Asíu og Afríku sem hafa lokið framhaldsskóla á Íslandi á skólagöngu sínu | Hafdís Garðarsdóttir 1970- |
8.3.2013 | „Það var bara yfir eina götu að fara“ : reynsla mæðra barna með þroskahömlun af skólagöngu þeirra | Sigrún Jónsdóttir 1957- |
28.6.2017 | „Víst ávallt þeim vana halt: vinna, lesa og iðja“ : þrjár konur segja frá gagnfræðanámi sínu á 5.–6. áratug 20. aldar | Nína Katrín Jóhannsdóttir 1985- |
28.6.2017 | „Skóli er greinilega ekki fyrir mig, ég er bara ekki gerður fyrir skóla.“ : reynsla barna sem dvelja fjarri fjölskyldu sinni af móttöku, námsframvindu, viðmóti og samskiptum í grunnskóla | Kristín Sigfúsdóttir 1963- |
3.7.2012 | „Maður var alveg spenntur og svona smá kvíðinn“ : reynsla nemenda á unglingastigi af því að vera í skóla sem lagður er niður | Harpa Þorbjörg Hólmgrímsdóttir 1959- |
13.1.2016 | „Ég veit það ekki, ég er mjög lost núna“: Framtíðarsýn þvermenningarlegra ungmenna á Íslandi | Kristín Inga Hrafnsdóttir 1973- |
29.10.2019 | „Ég er búinn að gera mitt allra besta til að gleyma þessum tíma“ : ungir karlmenn sem upplifðu vanlíðan í grunnskóla | Ragnhildur Íris Einarsdóttir 1976- |
15.6.2020 | „Ég bara var þarna‟ : reynsla einstaklinga af grunnskólagöngu eftir foreldramissi | Heiður Ósk Þorgeirsdóttir 1989- |
28.6.2017 | „Að alast upp annar en maður er“ : upplifun trans ungmenna af skólagöngu sinni | Elísa Davíðsdóttir 1977- |
27.12.2012 | Þátttaka, aðlögun og virkni fósturbarna í nýjum skóla. Eftir afskipti barnaverndaryfirvalda | Sigurrós Ragnarsdóttir 1963- |
20.2.2013 | Vöxtur menntunar á Íslandi og tengsl hennar við atvinnulíf | Jón Torfi Jónasson 1947- |
12.7.2012 | Vinna er lasta vörn : vinna og skólaganga barna og ungling á 20. öld | Anna Dórothea Tryggvadóttir 1960- |
21.8.2023 | Viðhorf foreldra til þáttaskila í leik- og grunnskóla | Regína Jóhannesdóttir 1997- |
12.6.2023 | Velferð barna í grunnskóla : samstarf við heimilin og fagmennska kennara | Aðalheiður Kristín Ragnarsdóttir 1973- |
27.6.2012 | Ungir innflytjendur og aðrir einstaklingar með erlendan bakgrunn í íslensku samfélagi og íslenskum skólum 1996–2011 | Ólöf Garðarsdóttir 1959-; Guðrjón Hauksson |
24.9.2008 | Ung börn á leið í grunnskólann | Lína Dögg Halldórsdóttir |
15.6.2020 | Transfólk og skólakerfið | Halldór Arason 1981- |
16.8.2007 | Tilurð Asparinnar : sérdeild fyrir nemendur með þroskahamlanir við Njarðvíkurskóla | Kristín Blöndal |
12.6.2023 | Stærðfræði á grunnskólastigi : samanburður á stærðfræðikunnáttu barna á grunnskólastigi á Íslandi og Englandi | Sunna Sigurðardóttir McKinstray 1987- |
22.11.2016 | Stuðningsúrræðið Morgunhani. Upplifun, reynsla og hugmyndir um úrbætur | Sjöfn Ólafsdóttir 1991- |
11.11.2015 | Stefna og úrræði grunnskóla til að mæta þörfum transgender barna | Pavol Ingi Kretovic 1986- |