15.7.2008 | „Æ, ég get þetta ekki“ : stærðfræði og stærðfræðierfiðleikar | Sigríður Helga Ármannsdóttir |
24.8.2022 | „Þú ert bara betri í einhverju öðru“ : áhrif kennsluhátta á stærðfræðinám | Karen Sveinsdóttir 1989- |
14.10.2016 | „Þó nemendur séu að leika sér eru þeir að læra" : leikur sem námsleið í stærðfræði ungra barna | Salóme Halldórsdóttir 1989- |
9.6.2015 | „Þeir eldri finna til sín“ : rannsókn á samkennslu árganga í stærðfræði á miðstigi | Björn Björnsson 1970- |
12.6.2017 | „Þegar ég heyri epli og appelsínur þá hætti ég að hlusta” : stærðfræðinám og –kennsla á unglingastigi á Akureyri, reynsla nemenda | María Aðalsteinsdóttir 1970- |
3.7.2012 | „Þau velja stærðfræðina flest öll, það er undantekning ef þau gera það ekki.“ : rannsókn á vali fimm kennara i 2. bekk á kennsluaðferðum og hvernig komið er til móts við þarfir nemenda í skóla án aðgreiningar í stærðfræðikennslu | Dagmar Þóra Sævarsdóttir 1967- |
23.10.2017 | „Þau læra mikið af því að kenna hinum og geta haft svo mikil áhrif á hvort annað varðandi metnað og vinnusemi“ : kennslufyrirkomulag í stærðfræði. | Jóhanna Hildur Hansen 1991- |
10.9.2014 | „Það hugsar enginn eins ...“ : notkun hugmyndakorta til að skapa umræður í stærðfræðinámi | Nanna Þ. Möller 1988- |
24.9.2015 | „Það eru allir svo flippaðir hjá Keili“ : vendinám í stærðfræði í Háskólabrú Keilis, miðstöðvar vísinda, fræða og atvinnulífs | Sigrún Eugenio Jónsdóttir 1970- |
7.10.2020 | „Sönnunin er í búðingnum“: Námsefni í stærðfræðisönnunum fyrir framhaldsskólanema | Jónas Örn Helgason 1985- |
11.8.2021 | „Stærðfræði byrjar ekki með talningu, rétt eins og við getum sagt að tungumálanám hefjist ekki með málfræði“ : stærðfræði í daglegu lífi leikskólabarna | Zdenka Motlova 1975- |
30.4.2013 | „Nýja stærðfræðin“ : uppruni og afdrif | Kristín Bjarnadóttir 1943- |
27.6.2017 | „Mér finnst stærðfræði skemmtilegust af öllu hérna“ : kennsla nemenda sem glíma við stærðfræðiörðugleika | Dagbjört Sævarsdóttir 1993- |
16.8.2018 | „Hvernig tengist þetta stærðfræði?“ : stærðfræðikennsla í fjölmenningarbekk | Tanya Helgason 1985- |
28.6.2021 | „Hugsun kviknar af hugsun“ : um samræður í stærðfræðikennslu | Dagbjört Sævarsdóttir 1993- |
1.3.2019 | „Ég finn bara hálfan skó!“ : hvaða stærðfræði eru börn á leikskólaaldri að fást við? | Valdís Ingimarsdóttir 1989- |
11.10.2010 | „En núll er ekki neitt“ : starfendarannsókn verðandi stærðfræðikennara | Brynja Sigurjónsdóttir; Linda Rós Sigþórsdóttir |
29.6.2011 | Þróun stræðfræðikennslu í íslenskum grunnskólum á árunum 1966 til 1984 | Valgerður Áslaug Kjartansdóttir |
29.6.2018 | Þrautalausnir í rúmfræði : greinargerð með kennsluefni | Elísabet Einarsdóttir 1993-; Hafrún Ýr Halldórsdóttir 1994- |
1.1.2007 | Þekkingarþráin er öllum mönnum í blóð borin : um samþættingu stærðfræði við aðrar námsgreinar í grunnskólum | Bjartey Gylfadóttir; Herdís Rós Njálsdóttir |
1.7.2020 | Þegar fræðin og ég urðum eitt : ávinningur af notkun leiðsagnarmats í stærðfræðikennslu | Ingibjörg Blaka Hreggviðsdóttir 1985- |
7.4.2009 | Þarf ég að læra alla þessa stærðfræði? | Kristján Sigurðsson |
2.3.2020 | Þarf alltaf að vera gulrót? : hvati í stærðfræðinámi og -kennslu á grunnskólastigi | María Rós Kristjánsdóttir 1991- |
3.7.2020 | Það þurfa ekki allir að "finna upp hjólið" : stærðfræði á starfsbraut framhaldsskóla | Margrét Alda Sigurvinsdóttir 1972- |
22.2.2023 | Það geta allir lært stærðfræði : greinargerð um skapandi stærðfræðinám- og kennslu | Hulda Ósk Jónsdóttir 1980-; Margrét Erla Sigríðardóttir 1991- |