is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Uppeldis- og menntunarfræði'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 480
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
30.6.2020„Þú þarft alltaf að hafa mjög sterka Íslendinga með.“ : mikilvægi íslensks máláreitis í málumhverfi barna í íslenskum leikskólumErla Guðrún Grétarsdóttir 1993-
24.8.2015„Þú veist þetta er ekki bara barnapössun og við gerum ekki neitt eða þú veist“ : rannsókn á upplifun foreldra og kennara á móttöku erlendra barna í leikskóla á ReykjavíkursvæðinuGuðný Ósk Eyjólfsdóttir 1981-
24.6.2010„Þetta er svo miklu dýpra en bara að sitja með þeim og hanga“ : starfsfólk í félagsmiðstöðvum ÍTRHulda Valdís Valdimarsdóttir
1.9.2016„Þessi börn gleymast af því það fer svo lítið fyrir þeim“ : eigindleg rannsókn á stuðningsúrræðum fyrir nemendur með athyglisbrestSvala Kristjánsdóttir 1974-
1.7.2022„Þannig að væntingarnar hafa engan veginn staðist“ : upplifun mæðra af styttingu vinnuvikunnarBirta Mjöll Kristinsdóttir 1990-; Kristín Harpa Hermóðsdóttir 1989-
24.6.2011„Það væri bara gott ef fleiri kynnu táknmál“ : félagsleg þátttaka fatlaðra barna í almennum grunnskólaHelena Gunnarsdóttir
4.8.2021„Það tapar enginn á því að læra táknmál“ : ábyrgð heyrandi foreldra táknmálsbarnaBjörk Gísladóttir 1998-
8.7.2011„Það getur verið gott að vera gamall“ : viðhorf og reynsla af félagsstarfi aldraðraRósbjörg S. Þórðardóttir
16.7.2013„Það gera bara allir ráð fyrir því að maður drekki“ : viðhorf fjögurra einstaklinga sem aldrei hafa byrjað að neyta áfengisÞórdís Hlín Ingimundardóttir 1983-
29.6.2010„Það er ekki alltaf verið að finna upp hjólið, það er bara verið að bæta við nokkrum dekkjum": leikskólaumhverfi sem hvetur til skólaþróunarElsa Pálsdóttir
21.2.2017„Það er eins og það sé þungu fargi af honum létt eftir æfingarnar“ : gildi íþróttaiðkunar fyrir börn með ADHD að mati mæðraRósey Kristjánsdóttir 1993-; Gunnhildur Gunnarsdóttir 1993-
19.8.2015„Það er aldrei of seint að fara í nám“ : háskólanám kvenna eftir langt hlé : hvatning, hindranir og ávinningurBirna Velemir 1967-; Margrét Sigurðardóttir 1963-
6.7.2018„Það eiga allir rétt á að vera hluti af hópi“ : viðhorf deildarstjóra í leikskólum til hugmyndafræði um skóla án aðgreiningarMargrét Halldóra Gísladóttir 1978-
25.5.2009„Zippý er hluti af okkar lífi hér í skólanum.“ Eigindleg rannsókn á námsefninu Vinir ZippýsSólveig Karlsdóttir 1981-
29.4.2009„Vinátta á öðrum forsendum.“ Reynsla mæðra af þátttöku barna þeirra í mentorverkefninu VináttuÍna Björg Árnadóttir 1984-; Ingunn Heiða Kjartansdóttir 1984-
6.8.2021„Við verðum að vinna til þess að fá pening inn á heimilið fyrir fjölskylduna okkar“ : áhrif langrar vinnuviku á samverustundir foreldra og barnaJúnía Kristín Sigurðardóttir 1995-
30.6.2010„Við getum kennt þeim svo margt í gegnum leik“ : hlutverk leikskólakennara í leik barnaIngibjörg Ósk Sigurðardóttir 1974-
21.2.2022„Skóli er ekki eins og útvarpstæki sem þú kveikir bara á og þá gengur hann“ : eigindleg rannsókn um stefnuna Uppeldi til ábyrgðarHugrún Ýr Magnúsdóttir 1991-
30.10.2014„PISA undrið“ og mótun menntastefnu á sviði náttúruvísindaMeyvant Þórólfsson 1951-
9.9.2016„Mér fannst ég bara heimsk“ : ADHD í grunnskólaAnika Rós Guðjónsdóttir 1985-
25.2.2020„Manni líður eins og maður sé loksins venjulegur" : upplifun einstaklinga með ADHD á íþróttaiðkunHildur Öder Einarsdóttir 1991-
11.9.2015„Mamma, ég vildi að mamma mín og pabbi á Indlandi gætu komið í afmælið mitt“ : hversu mikilvæg er þekking ættleiddra barna á upprunamenningu sinniLena Gunnlaugsdóttir 1989-
1.7.2022„Maður þarf bara kannski að vera pínu gaur sko“ : upplifun íslenskra mæðra á framabraut af því að samræma móðurhlutverkið og starfsframannBirna Dís Bergsdóttir 1999-
15.3.2011„Maður lærir líka að vera góður“ : sýn unglinga á félagsmiðstöðvar og eigin þátttöku í starfi þeirraEygló Rúnarsdóttir 1972-
30.6.2021„Maður lifði bara fyrir það að komast í burtu“ : upplifun einstaklinga sem hafa alist upp á heimili þar sem foreldri/foreldrar glímdu við áfengis- og/eða vímuefnafíknAlexandra Bjarkadóttir 1997-; Sóley Ágústa Ómarsdóttir 1990-