| 1.1.2007 | Þróun náttúrufræðinámskráa og tengsl þeirra við forhugmyndir nemenda | Júlía Guðmundsdóttir |
| 20.6.2007 | Virk náttúruskoðun : náttúruverkefni fyrir almenning í Vestmannaeyjum | Arnsteinn Ingi Jóhannesson; Ragnheiður Borgþórsdóttir |
| 4.9.2007 | Mannslíkaminn : námsspil um líkama mannsins | Anna Kristín Bang Pétursdóttir; Þóra Helgadóttir |
| 10.10.2007 | Vettvangsnám á grunnskólabraut í Kennaraháskóla Íslands : viðhorf kennaranema og viðtökukennara | Sigríður Pétursdóttir |
| 4.9.2008 | Nám fyrir fullorðið fólk með þroskahömlun | Soffía Unnur Björnsdóttir |
| 9.9.2008 | Verkleg kennsla - leikur eða nám! : hvernig nota kennarar verklega kennslu til að koma hugmyndum á framfæri við nemendur sína? | Sigrún Þóra Skúladóttir |
| 8.12.2008 | Að vekja vilja til náms : áhrif myndskeiða á viðhorf til eðlisfræði hjá unglingum í 9. bekk í Vestmannaeyjum | Gísli J. Óskarsson 1949- |
| 29.9.2009 | Stjörnufræði kennd með útikennslu og leiklist í skólastarfi | Guðrún Benediktsdóttir |
| 29.9.2009 | Upplifun, leið til skilnings : læsi, upplifun og skilningur unglinga á kennslutextum í náttúrufræði | Geirþrúður María Kjartansdóttir 1985- |
| 30.9.2009 | Finnum út úr þessu : forhugmyndir barna í náttúruvísindum | Valgerður Valsdóttir |
| 14.10.2009 | Kennarasögur.is : vefur um starfendarannsóknir og reynslusögur kennara | Eygló Ragnheiður Sigurðardóttir |
| 24.6.2010 | „Sá ekki glampann í augunum, bara (fingra)setninguna“ : starfendarannsókn framhaldsskólakennara á fjarkennslu | Ívar Rafn Jónsson |
| 10.11.2010 | Samræða til náms : starfendarannsókn grunnskólakennara í náttúrufræðikennslu | Sigríður Magnúsdóttir |
| 16.11.2010 | Birta varpar ljósi á stöðu kennara : eftir markvissa rannsókn á eigin reynsluheimi og skrifum fræðimanna blasti við mér sú mynd sem hér er dregin upp | Edda Kjartansdóttir |
| 30.3.2011 | „I am deaf, not illiterate“ : a hearing teacher's ideological journey into the literacy practices of children who are deaf | Karen Rut Gísladóttir |
| 1.6.2011 | „Þegar við vinnum saman er maður ekki einmana“ : starfendarannsókn grunnskólakennara með áherslu á að auka samvinnunám í kennslu | Hildigunnur Bjarnadóttir |
| 1.6.2011 | Mikilvægi sköpunar í kennsluháttum : samþætting í verk- og listgreinum | Gyða Kristmannsdóttir |
| 1.6.2011 | „Ég hef aldrei látið nemendur blanda eins mikið geði“ : starfendarannsókn | Margrét Sverrisdóttir |
| 3.6.2011 | Ég held bara að þau séu að læra á lífið sjálft : hvernig birtist samfélagið í einingakubbum í leikskóla? | Elva Önundardóttir |
| 8.6.2011 | Mikilvægi samræðunnar milli heimilisfólks og starfsfólks öldrunarheimila : starfendarannsókn íþróttafræðings á Hrafnistu í Hafnarfirði | Helena Björk Jónasdóttir |
| 16.9.2011 | Hið lifandi og kæfandi afl innan kennslustofunar. Hvernig kennari vil ég vera? | Guðrún Vera Hjartardóttir 1966- |
| 17.11.2011 | Við lærum það sem fyrir okkur er haft : rannsókn á eigin starfi með einhverfum nemanda þar sem stuðst er við TEACCH þjónustulíkanið | María Sif Sævarsdóttir 1973- |
| 4.11.2013 | Kúnstin að tala saman : starfendarannsókn meðal grunnskólakennara á unglingastigi um innleiðingu samræðu sem kennsluaðferðar | Fjóla Kristín Helgadóttir 1963- |
| 15.11.2013 | „Bíddu, ég lærði þetta í fyrra“ : forhugmyndir barna í náttúruvísindum | Þóra Geirlaug Bjartmarsdóttir 1986- |
| 25.11.2014 | „Nýsköpun er líka bara frjáls hugsun“ : listkennsla og gildi náms á nýrri námsleið: | Gréta Mjöll Bjarnadóttir 1958- |