is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Gunnlaugur A. Jónsson 1952-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 55
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
6.10.2008Ísrael. Hver er sagan og merkingin bakvið nafnið í Biblíunni og hver er merkingin í hugum manna í dag?Bryndís Svavarsdóttir 1956-
16.9.2009Hann þjálfar hendur mínar til hernaðar. Athugun á hernaðarlegu málfari í SaltaranumAlfreð Örn Finnsson 1980-
13.1.2010Davíðssáttmálinn. Loforð Drottins og von ÍsraelsÞórður Ólafur Þórðarson 1980-
14.1.2010Af Lilit og Evu, eiginkonum Adams. Athuganir á uppruna þeirra, afdrifum og framhaldslífi í trú og menninguSólveig Árnadóttir 1981-
14.9.2010Brunnur þjáningar. Við vitum hvernig hann lítur út, við munum öll drekka af honum einhvern tímann en enginn hefur eða mun sjá til botnsKristný Rós Gústafsdóttir 1986-
18.4.2011Réttarhöldin yfir Guði. „Hvar er Guð núna?“ „Hann? Hann hangir þarna í gálganum“ (úr Nótt)Oddur Bjarni Þorkelsson 1971-
27.4.2011Mósebækurnar og fjárhagsleg skjaldborg um heimilin. Um niðurfellingu skulda í 3. og 5. Mósebók og fjárhagsvanda heimila eftir efnahagshrunPáll Ágúst Ólafsson 1983-
9.5.2011Heyr spekin kallar! Um kennslu barna í hinum forna Ísrael í ljósi OrðskviðannaHjördís Perla Rafnsdóttir 1986-
10.5.2011Eingyðistrú Ísraela og exodus. Uppruni trúarinnar og sannfræði exodus atburðannaBryndís Böðvarsdóttir 1972-
10.5.2011Þegar morgunstjörnurnar sungu saman gleðisöng og allir synir Guðs fögnuðu. Englar í Gamla testamentinu og GyðingdómiÁsgerður Höskuldsdóttir 1987-
7.9.2011„Drottinn vakir yfir vegi réttlátra en vegur óguðlegra endar í vegleysu.“ Guðfræðileg uppbygging í Saltaranum, einkanlega í ljósi Sálms 1 og Sálms 73Fritz Már Jörgensson 1961-
9.9.2011„Átti honum þá að líðast að fara með systur okkar eins og skækju?“ Sagan af Dínu í 1. Mósebók 34Díana Ósk Óskarsdóttir 1970-
12.9.2011Orð að vopni. Túlkun syndar SódómuMaría Gunnarsdóttir 1971-
12.9.2011Guðsmyndir í Davíðssálmi 89. Skoðaðar í ljósi Guðsmynda Gamla testamentisinsJónína Ólafsdóttir 1984-
13.9.2011Babel og biblía í nýju ljósi. Samanburður á tveimur fornum sköpunarsögumÁsa Laufey Sæmundsdóttir 1979-
20.1.2012„Sæll er sá maður...“ Fyrsti sálmur Saltarans. Dæmi um áhrif sálmsins á menningu og listir í vestrænu samfélagiKaren Lind Ólafsdóttir 1983-
11.5.2012Kvengerð speki í karllægum heimi. Spekin í Orðskviðum og birtingarmynd hennar í aðferðafræði Montessori og nútímanumMaría Gunnarsdóttir 1971-
10.9.2012Hrynja hamrar, hrapa klettar. Ævi og starf sr. Valdimars Briem með áherslu á náttúrulýsingar og heimfærslu í ljóðum hans úr JobsbókViðar Stefánsson 1989-
10.9.2013Jeremía spámaður. Ef þér leitið mín munuð þér finna migGuðbjörn Már Kristinsson 1983-
13.1.2014„Guð minn, Guð minn! Hví hefur þú yfirgefið mig?“ Áhrif Davíðssálma á Passíusálma Hallgríms Péturssonar, einkanlega í ljósi píslarsögunnar og sálms 22Fritz Már Jörgensson 1961-
15.1.2014„Lítið á Söru sem ól yður.“ Sara í Deutero-Jesaja í ljósi Genesis, rannsóknarsögunnar og nýrra viðhorfa í ritskýringu.Ninna Sif Svavarsdóttir 1975-
21.1.2014Þeir brenndu öll guðshús í landinu. Áhrif Davíðssálma á líf og starf Dietrich BonhoefferArnór Bjarki Blomsterberg 1981-
7.5.2014„Bæn til Guðs lífs míns“ (Slm 42.9). Mikilvægi harmsálmanna í BiblíunniÞuríður Anna Pálsdóttir 1974-
7.5.2014Konur, völd og Gamla testamentið. Áhrif Debóru, Huldu og hinnar dugmiklu konuKaren Hjartardóttir 1992-
8.5.2014Gullni ljóminn kemur úr norðrinu: Notkun Ebenezar Henderson á Gamla testamentinu í Ferðabók sinniSigfús Jónasson 1989-