| 4.7.2008 | Upplýsingatækni í þágu fatlaðra barna og fjölskyldna þeirra í dreifðum byggðum | Soffía Lárusdóttir |
| 11.9.2008 | Litróf trúarbragðanna : námsspil fyrir elsta stig grunnskóla | Hjördís Sigríður Albertsdóttir; Svava Gerður Magnúsdóttir |
| 15.9.2008 | Tölvunotkun og -færni eldra fólks | Kristín Runólfsdóttir |
| 1.4.2009 | Þróun námskrár í símenntun fólks með alvarlega boðskiptahömlun : í ljósi nýrra hugmynda í fötlunarfræðum, námskrárfræðum og fullorðinsfræðslu | Anna Soffía Óskarsdóttir |
| 9.6.2009 | Raunfærnimat og sjúkraliðabrú til styttingar á sjúkraliðanámi : ólíkar leiðir að sama marki | Helga Dögg Sverrisdóttir |
| 4.11.2009 | Námskeiðsmat Grunnmenntaskólans : hvernig má þróa og endurbæta námskeiðsmat Grunnmenntaskólans þannig að niðurstöður gefi sem áreiðanlegasta mynd af námskeiðinu? | Bryndís Kristín Þráinsdóttir Williams |
| 21.6.2010 | Að tryggja áreiðanleika og réttmæti : við mat á bragði í verklegum prófum matvælagreina | Ragnar Wessman |
| 23.6.2010 | „Ég vil vera ég“ : upplifun fullorðinna innflytjenda í íslenskunámi sínu hérlendis | Selma Kristjánsdóttir |
| 15.1.2011 | Áhrif starfsleitarnámskeiða á trú atvinnuleitenda á eigin getu til náms- og starfsákvörðunartöku | Þór Hreinsson 1968- |
| 16.3.2011 | "Það verður einhver galdur" : þátttaka í fullorðinsfræðslu | Halla Valgeirsdóttir |
| 16.3.2011 | Byltingin er búin – en þróunin er stöðug : um tæknistutt nám í fræðslustarfi fyrirtækja | Jórunn Magnúsdóttir |
| 8.6.2011 | „Maður þarf svolítið að skipta um gír til að takast á við ný verkefni“ : breytt hlutverk starfsmanna: úr þjónustu í kennslu fullorðinna | Guðrún Edda Baldursdóttir |
| 10.11.2011 | Segðu mér og ég gleymi, sýndu mér og ég man, láttu mig gera og ég kann : námsstíll nemenda og kennsluaðferðir fyrir fræðslu hjá Statoil | Helena Rúnarsdóttir |
| 22.11.2011 | Eins hindrun er annars hvati : ástæður fyrir brotthvarfi og endurkomu kvenna til náms | Svava Guðrún Sigurðardóttir |
| 24.8.2012 | Svo lengi lærir sem lifir : starfsþróun starfsmenntakennara | Jóhanna Sigr. Svavarsdóttir 1972- |
| 30.8.2012 | „Maður uppgötvar ekki ný lönd án þess að samþykkja að sleppa sjónum af ströndinni“ : um hlutverk, ábyrgð og fagmennsku markþjálfa í markþjálfunarsamtölum | Guðlaug Ó. Ólafsdóttir 1955- |
| 12.11.2012 | Markþjálfun innan íslenskra fyrirtækja og tengsl markþjálfunar við hugmyndir um lærdómsfyrirtæki | Jette Margrethe Dige Pedersen 1962- |
| 22.11.2012 | „Að brjótast úr viðjum vanans“ : áhrif menningar og félagslegrar stöðu kvenna frá Miðausturlöndum á þátttöku þeirra í símenntun á Íslandi | Susan Rafik Hama 1975- |
| 23.11.2012 | Endurmenntun kennara : hvernig hafa starfendarannsóknir áhrif á faglega starfsþróun kennara, árangur nemenda og umbætur í skólastarfi? | Vigdís Þyri Ásmundsdóttir 1973- |
| 18.7.2013 | VAXA starfsþróunarlíkanið : heildræn nálgun í starfsþróun kennara | Ásta Sölvadóttir 1971- |
| 10.9.2014 | Hvað hvetur - hvað letur? : áhugi ófaglærðra starfsmanna hjúkrunarheimila sem starfa við umönnun aldraðra á að afla sér starfsréttinda á heilbrigðissviði | Rósa Ólöf Ólafíudóttir 1955- |
| 24.11.2015 | „Við verðum að gera þetta saman“ : innleiðing nýrra starfshátta í grunnskóla | Kristjana Hrafnsdóttir 1973- |
| 27.11.2015 | Kennarar eru ekki eyland : áhrif samfélagsmiðla á starfsþróun kennara | Sesselja Þóra Gunnarsdóttir 1975- |
| 9.9.2016 | Landnemaskólinn II : rýnt í gerð og notkun námskrár í fullorðinsfræðslu | Guðrún Vala Elísdóttir 1966- |
| 24.10.2017 | Fullorðinsfræðsla á Íslandi : „orð eru til alls fyrst“ | Kristín Þórarinsdóttir 1960- |