11.6.2013 | Hönnun útináms fyrir leikskólann Yl með áherslu á auðlindir Mývatnssveitar | Sigrún Herdísardóttir 1983- |
11.6.2013 | Útikennsla við Gefnarborg í Garði | Sveinbjörg Þóra Gunnarsdóttir 1968- |
23.9.2013 | „Frá toppi til táar“ : námspil sem kennsluaðferð í líffræði mannsins : ætlað nemendum í 6. og 7. bekk grunnskóla | Aðalheiður Hanna Björnsdóttir 1976- |
3.6.2014 | „Ég vil vera á raungreinasviði en ég treysti mér ekki til þess“ : rannsókn á upplifun og viðhorfi nemenda Menntaskólans á Akureyri til náms á ólíkum sviðum | Eyrún Gígja Káradóttir 1982- |
4.6.2014 | Úti finna allir leið : útikennsla í þátttökuskólum LÍS verkefnisins tíu árum eftir að það hófst | Ingvar Engilbertsson 1952- |
27.10.2014 | Textílmennt með áherslu á umhverfismennt og útikennslu | Ping, Bei, 1972- |
8.6.2015 | Notkun krufningar í náttúrufræðikennslu : forsendur og ávinningur | Íris Berglind C. Jónasdóttir 1986- |
8.6.2015 | Námsvefur í náttúrufræði : mannslíkaminn | Heike Viktoria Kristínardóttir 1986- |
11.6.2015 | Fjölbreyttar kennsluaðferðir í náttúrufræðinámi | Karen Nanna Þorkelsdóttir 1992- |
11.6.2015 | Hvernig nýtist spegluð kennsla í kennslu náttúrugreina og einstaklingsmiðuðu námi | Erna Sigrún Hallgrímsdóttir 1979- |
6.6.2016 | Kennsla um auðlindir sjávar á Húsavík : námspakki fyrir unglingastig | Hrefna Hlín Sigurðardóttir 1994-; Helga Kolbeinsdóttir 1984- |
6.6.2016 | Að vekja undrun og áhuga á náttúruvísindum : verkefnasafn í náttúruvísindum fyrir yngstu nemendur leikskólans | Aldís Hilmarsdóttir 1989-; Karen Sif Stefánsdóttir 1991- |
7.6.2016 | Kennsla um auðlindir sjávar á Húsavík : lífríki sjávar og sjávarútvegur | Melkorka Ægisdóttir 1994- |
14.6.2016 | Hver er ég? Hvaðan kem ég? : verkefnasafn í grenndarkennslu | Guðný Jóhannesdóttir 1974- |
6.9.2016 | Verkleg kennsla í náttúrufræði á unglingastigi : viðhorf nemenda og kennara | Sigríður Árdal 1990- |
14.12.2016 | Vísindalæsi og hugtakaforði : kennsluaðferðir sem efla vísindalæsi og hugtakaforða í náttúruvísindum | Herdís Magnúsdóttir 1982- |
21.3.2017 | Þýðing og gildi búfræðinámsins á Hvanneyri : væntingar, kröfur og reynsla fyrrverandi nemenda | Birta Berg Sigurðardóttir 1985- |
21.3.2017 | Eldur og ís : leitarnám og vefleiðangrar í náttúruvísindanámi | Bylgja Dögg Sigurbjörnsdóttir 1986- |
6.6.2017 | Útikennsla : mikilvægi hreyfingar barna og tengsl við umhverfið | Petra Sif Björnsdóttir 1990- |
6.6.2017 | Mikilvægi útikennslu á leikskólaárunum | Jenný Lind Gunnarsdóttir 1988- |
12.6.2017 | „Þegar ég heyri epli og appelsínur þá hætti ég að hlusta” : stærðfræðinám og –kennsla á unglingastigi á Akureyri, reynsla nemenda | María Aðalsteinsdóttir 1970- |
23.10.2017 | Fjölbreytt námsmat í anda Bloom : tilfellarannsókn á leiðsagnarmati í stærðfræðikennslu | Katrín Ósk Óskarsdóttir 1979- |
19.2.2018 | Interactional functions and students’ perceptions of teacher talk : teacher questions and requests in adolescent science classrooms in Iceland | Wöll, Christoph, 1980- |
12.6.2018 | Vísindalæsi grunnskólanema : Hver er staðan? Hvað er hægt að gera? Getur Vísundur hjálpað? | Gunnar Símonarson 1981- |
12.6.2018 | Verkleg kennsla í náttúruvísindum á unglingastigi : þemahefti í rafmagnsfræði | Kristín Auðbjörnsdóttir 1987-; Maria Jensen 1993- |