is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Brynhildur Bjarnadóttir 1974-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 46
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
11.6.2013Hönnun útináms fyrir leikskólann Yl með áherslu á auðlindir MývatnssveitarSigrún Herdísardóttir 1983-
11.6.2013Útikennsla við Gefnarborg í GarðiSveinbjörg Þóra Gunnarsdóttir 1968-
23.9.2013„Frá toppi til táar“ : námspil sem kennsluaðferð í líffræði mannsins : ætlað nemendum í 6. og 7. bekk grunnskólaAðalheiður Hanna Björnsdóttir 1976-
3.6.2014„Ég vil vera á raungreinasviði en ég treysti mér ekki til þess“ : rannsókn á upplifun og viðhorfi nemenda Menntaskólans á Akureyri til náms á ólíkum sviðumEyrún Gígja Káradóttir 1982-
4.6.2014Úti finna allir leið : útikennsla í þátttökuskólum LÍS verkefnisins tíu árum eftir að það hófstIngvar Engilbertsson 1952-
27.10.2014Textílmennt með áherslu á umhverfismennt og útikennsluPing, Bei, 1972-
8.6.2015Notkun krufningar í náttúrufræðikennslu : forsendur og ávinningurÍris Berglind C. Jónasdóttir 1986-
8.6.2015Námsvefur í náttúrufræði : mannslíkaminnHeike Viktoria Kristínardóttir 1986-
11.6.2015Fjölbreyttar kennsluaðferðir í náttúrufræðinámiKaren Nanna Þorkelsdóttir 1992-
11.6.2015Hvernig nýtist spegluð kennsla í kennslu náttúrugreina og einstaklingsmiðuðu námiErna Sigrún Hallgrímsdóttir 1979-
6.6.2016Kennsla um auðlindir sjávar á Húsavík : námspakki fyrir unglingastigHrefna Hlín Sigurðardóttir 1994-; Helga Kolbeinsdóttir 1984-
6.6.2016Að vekja undrun og áhuga á náttúruvísindum : verkefnasafn í náttúruvísindum fyrir yngstu nemendur leikskólansAldís Hilmarsdóttir 1989-; Karen Sif Stefánsdóttir 1991-
7.6.2016Kennsla um auðlindir sjávar á Húsavík : lífríki sjávar og sjávarútvegurMelkorka Ægisdóttir 1994-
14.6.2016Hver er ég? Hvaðan kem ég? : verkefnasafn í grenndarkennsluGuðný Jóhannesdóttir 1974-
6.9.2016Verkleg kennsla í náttúrufræði á unglingastigi : viðhorf nemenda og kennaraSigríður Árdal 1990-
14.12.2016Vísindalæsi og hugtakaforði : kennsluaðferðir sem efla vísindalæsi og hugtakaforða í náttúruvísindumHerdís Magnúsdóttir 1982-
21.3.2017Þýðing og gildi búfræðinámsins á Hvanneyri : væntingar, kröfur og reynsla fyrrverandi nemendaBirta Berg Sigurðardóttir 1985-
21.3.2017Eldur og ís : leitarnám og vefleiðangrar í náttúruvísindanámiBylgja Dögg Sigurbjörnsdóttir 1986-
6.6.2017Útikennsla : mikilvægi hreyfingar barna og tengsl við umhverfiðPetra Sif Björnsdóttir 1990-
6.6.2017Mikilvægi útikennslu á leikskólaárunumJenný Lind Gunnarsdóttir 1988-
12.6.2017„Þegar ég heyri epli og appelsínur þá hætti ég að hlusta” : stærðfræðinám og –kennsla á unglingastigi á Akureyri, reynsla nemendaMaría Aðalsteinsdóttir 1970-
23.10.2017Fjölbreytt námsmat í anda Bloom : tilfellarannsókn á leiðsagnarmati í stærðfræðikennsluKatrín Ósk Óskarsdóttir 1979-
19.2.2018Interactional functions and students’ perceptions of teacher talk : teacher questions and requests in adolescent science classrooms in IcelandWöll, Christoph, 1980-
12.6.2018Vísindalæsi grunnskólanema : Hver er staðan? Hvað er hægt að gera? Getur Vísundur hjálpað?Gunnar Símonarson 1981-
12.6.2018Verkleg kennsla í náttúruvísindum á unglingastigi : þemahefti í rafmagnsfræðiKristín Auðbjörnsdóttir 1987-; Maria Jensen 1993-