is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Hafdís Guðjónsdóttir 1952-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 85
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
10.8.2007Verk í höndum : um gildi list- og verkgreina fyrir börn með náms og hegðunarörðugleikaBerglind Sigurgeirsdóttir; Narfi Ísak Geirsson
16.8.2007Tilurð Asparinnar : sérdeild fyrir nemendur með þroskahamlanir við NjarðvíkurskólaKristín Blöndal
3.9.2007Hlutverk þroskaþjálfa á vettvangi leikskóla : gert grein fyrir hlutverki þroskaþjálfa inn á leikskólaErla Ösp Ingvarsdóttir
3.9.2007Kennsluhættir í yngri barna kennsluTinna Ösp Káradóttir
28.11.2007Samkennsla : fræðileg umfjöllun og rannsókn á viðhorfum kennaraMaría Ragna Aradóttir
1.4.2008„Við höfum tilfinningar og skoðanir“ : nemendur á unglingastigi grunnskóla lýsa skólalífsgæðum sínum í eigindlegum viðtölumAnna Katrín Eiríksdóttir
4.9.2008Nám fyrir fullorðið fólk með þroskahömlunSoffía Unnur Björnsdóttir
13.10.2009Ég get ekki látið þig læra, aðeins hjálpað þér að finna leið til þess : starfendarannsókn í kennslu fullorðinna nemenda sem hafa annað móðurmál en íslenskuEva Örnólfsdóttir 1948-
4.11.2009Fimleikahópar eða farþegar : nemendur á gráu svæði í grunnskólaSigurborg Inga Sigurðardóttir
26.3.2010„Læsisnámið þarf að vera skemmtilegt...“ : þátttaka kennara í þróunarstarfi í ByrjendalæsiSigrún Ásmundsdóttir
6.4.2010Sérstök börn í skólum án aðgreiningarÓlöf Guðrún Björnsdóttir
21.6.2010„Það er eins og orðin séu föst“ : nemendur með kjörþögliInga Birna Eiríksdóttir
22.6.2010Ósýnilegt starfsfólk grunnskóla : hvernig upplifa skólaliðar starfsumhverfi sitt?Hrönn Bergþórsdóttir
14.10.2010ADHD - einkenni og skólastarfiðAuðbjörg Jónsdóttir; Gunnþóra Hafsteinsdóttir
25.11.2010Stuðningur við kennaraAlberta Tulinius
11.3.2011Reynsla mæðra fjögurra drengja með AD(H)D af upphafi grunnskólagöngu þeirra og samstarfi við skólaAldís Ebba Eðvaldsdóttir
30.3.2011„I am deaf, not illiterate“ : a hearing teacher's ideological journey into the literacy practices of children who are deafKaren Rut Gísladóttir
22.6.2011Hvað er samþætting námsgreina? : hver er réttur samþættingar námsgreina í dag?Elín Harpa Valgeirsdóttir
9.11.2011"Allt sem þú þorir ekki að tala um verða fordómar seinna meir" : rýnt í hlutverk leikskólakennara með fjölbreyttum barnahópiFríða Jónsdóttir
15.11.2011„Það er bara einfaldlega mjög skemmtilegt að læra eitthvað nýtt, alltaf jafn gaman“ : starfendarannsókn í BorgarnesiHilmar Már Arason
16.11.2011Mörg er búmanns raunin : námsefni í stærðfræði fyrir unglingastig grunnskólaHulda Hrönn Sigurðardóttir
16.11.2011Skólaþróun á starfsbraut : ný vegferð í átt til aukinnar fjölbreytniJóhanna Guðjónsdóttir
17.11.2011Samferða í skólastarfi : samstarf á tveimur skólastigum og aukin þátttaka foreldraKolfinna Njálsdóttir
13.12.2011Storytelling and writing for multicultural awareness in Icelandic schools : an action research in two partsRaywatee (Ranie) Sahadeo
7.3.2012Er komið til móts við alla nemendur í skólastarfinu? : eigindleg rannsókn um hvernig námi og kennslu nemenda með CP er háttað í almennum bekk í grunnskólaIngibjörg Bjarney Bjarnadóttir 1983-