10.8.2007 | Verk í höndum : um gildi list- og verkgreina fyrir börn með náms og hegðunarörðugleika | Berglind Sigurgeirsdóttir; Narfi Ísak Geirsson |
16.8.2007 | Tilurð Asparinnar : sérdeild fyrir nemendur með þroskahamlanir við Njarðvíkurskóla | Kristín Blöndal |
3.9.2007 | Hlutverk þroskaþjálfa á vettvangi leikskóla : gert grein fyrir hlutverki þroskaþjálfa inn á leikskóla | Erla Ösp Ingvarsdóttir |
3.9.2007 | Kennsluhættir í yngri barna kennslu | Tinna Ösp Káradóttir |
28.11.2007 | Samkennsla : fræðileg umfjöllun og rannsókn á viðhorfum kennara | María Ragna Aradóttir |
1.4.2008 | „Við höfum tilfinningar og skoðanir“ : nemendur á unglingastigi grunnskóla lýsa skólalífsgæðum sínum í eigindlegum viðtölum | Anna Katrín Eiríksdóttir |
4.9.2008 | Nám fyrir fullorðið fólk með þroskahömlun | Soffía Unnur Björnsdóttir |
13.10.2009 | Ég get ekki látið þig læra, aðeins hjálpað þér að finna leið til þess : starfendarannsókn í kennslu fullorðinna nemenda sem hafa annað móðurmál en íslensku | Eva Örnólfsdóttir 1948- |
4.11.2009 | Fimleikahópar eða farþegar : nemendur á gráu svæði í grunnskóla | Sigurborg Inga Sigurðardóttir |
26.3.2010 | „Læsisnámið þarf að vera skemmtilegt...“ : þátttaka kennara í þróunarstarfi í Byrjendalæsi | Sigrún Ásmundsdóttir |
6.4.2010 | Sérstök börn í skólum án aðgreiningar | Ólöf Guðrún Björnsdóttir |
21.6.2010 | „Það er eins og orðin séu föst“ : nemendur með kjörþögli | Inga Birna Eiríksdóttir |
22.6.2010 | Ósýnilegt starfsfólk grunnskóla : hvernig upplifa skólaliðar starfsumhverfi sitt? | Hrönn Bergþórsdóttir |
14.10.2010 | ADHD - einkenni og skólastarfið | Auðbjörg Jónsdóttir; Gunnþóra Hafsteinsdóttir |
25.11.2010 | Stuðningur við kennara | Alberta Tulinius |
11.3.2011 | Reynsla mæðra fjögurra drengja með AD(H)D af upphafi grunnskólagöngu þeirra og samstarfi við skóla | Aldís Ebba Eðvaldsdóttir |
30.3.2011 | „I am deaf, not illiterate“ : a hearing teacher's ideological journey into the literacy practices of children who are deaf | Karen Rut Gísladóttir |
22.6.2011 | Hvað er samþætting námsgreina? : hver er réttur samþættingar námsgreina í dag? | Elín Harpa Valgeirsdóttir |
9.11.2011 | "Allt sem þú þorir ekki að tala um verða fordómar seinna meir" : rýnt í hlutverk leikskólakennara með fjölbreyttum barnahópi | Fríða Jónsdóttir |
15.11.2011 | „Það er bara einfaldlega mjög skemmtilegt að læra eitthvað nýtt, alltaf jafn gaman“ : starfendarannsókn í Borgarnesi | Hilmar Már Arason |
16.11.2011 | Mörg er búmanns raunin : námsefni í stærðfræði fyrir unglingastig grunnskóla | Hulda Hrönn Sigurðardóttir |
16.11.2011 | Skólaþróun á starfsbraut : ný vegferð í átt til aukinnar fjölbreytni | Jóhanna Guðjónsdóttir |
17.11.2011 | Samferða í skólastarfi : samstarf á tveimur skólastigum og aukin þátttaka foreldra | Kolfinna Njálsdóttir |
13.12.2011 | Storytelling and writing for multicultural awareness in Icelandic schools : an action research in two parts | Raywatee (Ranie) Sahadeo |
7.3.2012 | Er komið til móts við alla nemendur í skólastarfinu? : eigindleg rannsókn um hvernig námi og kennslu nemenda með CP er háttað í almennum bekk í grunnskóla | Ingibjörg Bjarney Bjarnadóttir 1983- |