is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Haraldur Daði Ragnarsson 1973-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 49
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
9.2.2015Hefur notkun og eftirfylgni frammistöðumats áhrif á starfsánægju starfsmanna?Erna Þórdís Kristinsdóttir 1989-
10.2.2015Er munur á notkun ráðningarsamninga í íslenskum fyrirtækjum eftir því hvort um ræðir lítil eða stór fyrirtæki? Ef svo er hvers vegna?Sólveig Katrín Hallgrímsdóttir 1977-
18.2.2015Starfslýsingar íþróttafélagaÍris Gunnarsdóttir 1990-
15.6.2015Hvernig vinna íslenskir ferðaþjónustuaðilar markaðssetningu á netinu? Aðferðafræði Icelandair og ÍslandsstofuBirgitta GUðmundsdóttir Bender 1984-
15.6.2015Hafa íslensk fyrirtæki í fataiðnaði stefnu í samfélagslegri ábyrgð?Guðný Sigríður Magnúsdóttir 1964-
26.11.2015Í upphafi skal endinn skoða : móttaka og þjálfun sjúkraflutningamanna í hlutastarfi hjá Heilbrigðisstofnun VesturlandsElva Pétursdóttir 1986-
10.2.2016Hvaða þættir skipta máli í innleiðingu CRM?Guðrún Erna Hafsteinsdóttir 1979-
12.2.2016Móttaka og þjálfun ofngæslumanna hjá Elkem ÍslandGuðrún Guðmundsdóttir 1983-
12.2.2016Áhrifaþættir starfsánægju : samanburður á útibúum Arion bankaAuður Stefánsdóttir 1984-
10.6.2016"Fólk vill ekki bíða, bara bóka sig sjálft 24/7" : Hafa fyrirtæki í ferðaþjónustu tæknilega getu til að ná til hins upplýsta ferðamanns?Sigríður Ólöf Kristjánsdóttir 1967-
10.6.2016"Kalt á toppnum" : hvaða þættir valda kulnun í starfi mannauðsstjóra/starfsmannastjóra á Íslandi?Sólveig Katrín Hallgrímsdóttir 1977-
26.9.2016Mannauðsstjórar á Íslandi, titill eða stefna?Jóna Guðrún Kristinsdóttir 1983-
10.2.2017HönnunarMars JÁ eða Nei? : árangur þátttakenda í HönnunarMarsÍris Ósk Sighvatsdóttir 1977-
13.2.2017Stefnumiðuð stjórnun viðskiptatengsla : hvað er CRM og er það hagnýtur kostur fyrir Hagkaup hf?Svanberg Halldórsson 1982-
13.2.2017Er mismunur á starfsánægju eftir þjóðerni starfsfólks? : Könnun meðal starfsmanna Fiskvinnslunnar ÍslandssöguTara Óðinsdóttir 1987-
13.2.2017Áhrif endurgjafar: Rannsókn áhrifaþátta á ánægju starfsfólks Íslandsbanka með frammistöðusamtöl árið 2015Dagný Eyjólfsdóttir 1984-
25.2.2019Hvað er stjórnun viðskiptatengsla (CRM) og hvernig getur Metabolic á Akranesi nýtt sér CRM til að auka virði fyrir bæði viðskiptavini og fyrirtækið?Bryndís Birgisdóttir 1990-
25.2.2019Hvernig geta húðflúrsstofur á Íslandi nýtt sér stjórnun viðskiptatengsla til þess að auka langtímavirði viðskiptavinaIngi Gunnar Kristbergsson 1992-
28.2.2019Síminn Connect : CRM kerfi byggt á tengslaneti starfsmanna SímansÞórey Guðný Sigfúsdóttir 1981-
7.3.2019Hvernig geta stærri viðburðir á borð við Iceland Airwaves nýtt sér stjórnun viðskiptatengsla (CRM) til markaðssetningar?Anna Rún Austmar 1984-
12.3.2020Val og innleiðingaferli viðskiptakerfaGuðmundur S. Ólafsson 1966-
17.3.2020„First impressions last – það er bara þannig“: er þörf fyrir markvissa þjálfun og móttöku nýliða hjá verslunum Samkaupa?Valdís Hrönn Sigmarsdóttir 1991-
17.3.2020Markaðsáætlun : nýtt fyrirtæki á íslenskum rafverktaka markaðiViktor Örn Guðmundsson 1996-
24.6.2020Hvernig hefur CRM reynst stærstu hótelkeðju landsins?Benedikt Svavarsson 1997-
22.2.2021Leiðtogastílar í íslenskum líftæknifyrirtækjum : er upplifun sú sama á leiðtogastigi og starfsmannastigi?Olga Ýr Björgvinsdóttir 1993-