28.11.2007 | Upplýsingatækni og lestrarerfiðleikar | Guðfinna Hákonardóttir |
25.6.2008 | Mikilvægi fyrirbyggjandi aðgerða í lestrarkennslu barna | Ásdís Ösp Ólafsdóttir |
9.9.2008 | Hagnýtar lestrarkennsluaðferðir | Hrafnhildur Halldórsdóttir |
11.3.2011 | Lesvísiskver fyrir kennara yngri barna | Kolbrún Olgeirsdóttir |
7.3.2012 | Kenndu mér að lesa vel! : um þróun sjónræns orðaforða hjá sex til níu ára börnum | Guðrún Helga Gunnarsdóttir 1971- |
20.9.2012 | Hugmyndir kennara á yngsta stigi grunnskóla um ásættanlega lestrarfærni barna við lok fyrsta bekkjar : hvaða færniviðmið við lok fyrsta bekkjar telja lestrarkennarar eðlileg? | Sædís Ósk Harðardóttir 1972- |
12.11.2012 | "Frá fyrstu tíð þarf að halda vel utan um barnið" : reynsla umsjónarkennara í 3. bekk af kennslu nemenda með lestrarerfiðleika | Ingibjörg Elín Jónasdóttir 1969- |
9.9.2014 | Áhrif beinnar kennslu á orðaforða og lesskilning unglinga með ADHD | Haraldur Einarsson 1977- |
9.9.2014 | Er það leikur að læra að lesa? : viðhorf leikskólakennara til eflingar bernskulæsis | Helga Sigurðardóttir 1962- |
9.9.2014 | Áhrif lesblindu á fullorðna einstaklinga, nám þeirra og starfsferil | Íris Hrund Hauksdóttir 1989- |
1.9.2016 | Sértækir lesskilningserfiðleikar og hvernig hægt er að draga úr vanda einstaklinga með sértæka lesskilningserfiðleika | Stefanía Björk Blumenstein Jóhannesdóttir 1988- |
9.9.2016 | Notkun spjaldtölva í kennslu nemenda með lestrarerfiðleika í 2. bekk | Guðrún Benónýsdóttir 1990- |
31.10.2016 | Læsi er lykill að framtíðinni : undirbúningur læsisstefnu í leik- og grunnskóla | Kolbrún Haraldsdóttir 1965- |
26.6.2019 | Bernskulæsi í leikskólastarfi : unnið með undirstöðuþætti les- og hlustunarskilnings | Elín Ósk Harðardóttir 1992- |
30.6.2020 | Áhrif lesblindu á nám, líðan, náms- og starfsval : reynsla nokkurra viðmælenda rakin | Erla Signý Sigurðardóttir 1986- |
23.8.2022 | Skemmtilæsi : rannsókn á námsspilinu Skemmtilæsi | Hrafnhildur Þórunn Ásgrímsdóttir 1993- |