19.6.2007 | Samtöl og stærðfræðinám. Fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar | Anna Bára Aronsdóttir 1982-; Margrét Björg Júlíusdóttir 1955- |
15.8.2007 | Stærðfræðiörðugleikar : einkenni, greining, úrræði | Gréta Björg Ólafsdóttir 1984- |
4.9.2007 | Enginn kennir það öðrum er ei kann sjálfur : umfjöllun um stærðfræðikennslu og niðurstöður úr rannsókn á kennsluaðferðum kennara á mið- og unglingastigi | Erna Sif Auðunsdóttir; Eyrún Sif Ólafsdóttir; Ósk Auðunsdóttir |
4.9.2007 | Betur má ef duga skal : rannsókn á námsúrræðum fyrir einhverf börn í grunnskóla | Elín Björg Birgisdóttir |
5.9.2007 | SRK : samvinnurannsókn á kennslu | Jónas Unnarsson; María Björk Gunnarsdóttir; Sólveig Jónsdóttir |
3.7.2008 | Notkun leikja sem kennsluaðferð í byrjendakennslu | Hanna Lilja Valsdóttir; Fríða Hrönn Hallfreðsdóttir |
16.9.2008 | Vinna - fjármál - skóli : samþætting fjögurra námsgreina um vinnumarkaðsmál og fjármál | Þorfinna Lydia Jósafatsdóttir |
18.9.2008 | Stærðfræðinám á yngsta stigi grunnskóla : „hvernig lærum við“ | Jakobína Gunnarsdóttir; Petra Jóhanna Vignisdóttir |
7.4.2009 | Þarf ég að læra alla þessa stærðfræði? | Kristján Sigurðsson |
23.9.2009 | Ég heyri, ég veit. Ég sé, ég man. Ég geri, ég skil : umfjöllun um gagnsemi útináms í stærðfræði og kennsluhugmyndir fyrir nemendur í 1.-5. bekk. | Anna Lilja Sigurðardóttir |
29.9.2009 | Tvítyngd börn : um tvítyngi og hvernig hægt er að koma til móts við þau börn í skólastarfi | Frida Elisabeth Jörgensen |
29.9.2009 | Hver er áherslumunurinn á hugmyndafræði heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun og uppbyggingarstefnunni? | Íris Ástþórsdóttir; Thelma Sigurðardóttir |
11.11.2009 | Stærðfræðiörðugleikar : einkenni og úrræði | Hafdís Einarsdóttir |
17.3.2010 | Falinn fjársjóður : hvernig get ég hjálpað nemendum mínum að dýpka skilning á viðfangsefnum stærðfræðinnar? | Ásta Björg Guðmundsdóttir |
11.10.2010 | Leikir og spil sem kennsluaðferð í stærðfræði á yngsta stigi grunnskólans | Kristín Sævarsdóttir; Kristrún Matthíasdóttir |
11.10.2010 | „En núll er ekki neitt“ : starfendarannsókn verðandi stærðfræðikennara | Brynja Sigurjónsdóttir; Linda Rós Sigþórsdóttir |
11.10.2010 | Áherslubreytingar í stærðfræðikennslu barna á síðari hluta 20. aldar | Kolbrún Dögg Sigurðardóttir |
19.11.2010 | Einingakubbar : hugmyndafræði og notkunarmöguleikar við notkun einingakubba | Árný Árnadóttir |
27.5.2011 | „Það eru fjórir og svo fékk hann þrjá og þá eru það sjö“ : hvaða leiðir fara fimm ára börn við að leysa stærðfræðileg viðfangsefni? | Díana Sigurðardóttir |
31.5.2011 | "Ég skildi ekki orð,ekki eitt einasta orð" : reynsla einstaklinga með sértæka námserfiðleika í stærðfræði. | Þuríður Ástvaldsdóttir |
1.6.2011 | Ung börn læra stærðfræði : stærðfræðileikir í leikskólastarfi | Guðrún María Sæmundsdóttir |
20.6.2011 | Að þjálfa saman huga og hönd : hugmyndir að samþættum verkefnum í samfélagslræði og myndmennt fyrir nemendur á yngsta stigi grunnskóla | Aneta Joanna Cwiklinska |
29.6.2011 | Segðu mér sögu | Ólafía Steinarsdóttir |
29.6.2011 | Á tímamótum : tengsl leik- og grunnskóla | Marta Sigurjónsdóttir 1979- |
4.7.2011 | Stærðfræðispil : kennslufræðilegur leikur | Hanna Björg Sigurðardóttir; Júlía Rós Atladóttir |