1.1.2002 | Foreldrar- börn með AMO- kennarar : foreldrar eru líka kennarar | Helga Þórey Eyþórsdóttir; Sigurlaug Elva Ólafsdóttir |
1.1.2003 | Lengi býr að fyrstu gerð : börn með sérþarfir og einhverfa | Elín Björg Jónsdóttir; Þóra Jóna Árbjörnsdóttir |
1.1.2003 | Tvíburi sem einstaklingur : ég er ég, þú ert þú en saman erum við tvíburar | Hafdís Einarsdóttir; Hjördís Björk Bjarkadóttir |
1.1.2003 | Heyrnarskert barn í leikskóla | Jónína Auður Sigurðardóttir |
1.1.2004 | Lok, lok á læsi : lesblinda og athugun á áhrifum Davis-aðferðarinnar í kennslustofunni | Katrín Møller Eiríksdóttir; Kristjana Halldórsdóttir |
1.1.2004 | Að hefja lestrarnám | Halldóra Katrín Guðmundsdóttir |
1.1.2004 | Athyglisbrestur og meðferðarúrræði til handa börnum | Guðlaug Rafnsdóttir; Stefanía Herborg Finnbogadóttir |
1.1.2004 | Félagsþroski heyrnarlausra barna á leikskólaaldri | Suzanne Bieshaar |
1.1.2004 | Brúum bilið : námsörðugleikar | Ása Björg Freysdóttir; Maja Eir Kristinsdóttir |
1.1.2005 | Downs-heilkenni : viðbrögð foreldra við að eignast barn með Downs-heilkenni | Guðbjörg Úlfarsdóttir; Vilborg Hreinsdóttir |
1.1.2006 | Öll börn eru einstök | Hulda Ósk Harðardóttir 1975-; Ingibjörg Helga Jónsdóttir |
1.1.2006 | Gefðu manni fisk, það dugar til dagsins; en kenndu honum veiðar, það endist ævilangt : þættir í skipulagi sérkennslu | Ágústa Ósk Ágústsdóttir |
1.1.2006 | Samstarf skólastiga, að tilfærslu barna með sérþarfir : meðferð gagna og upplýsinga | Friðbjörg Eyrún Sigvaldadóttir; Guðmunda Júlía Valdimarsdóttir |
13.10.2008 | „Það gengur allt út á lestur og skrift“: líðan nemenda með leshömlun og hugmyndir þeirra um námsval og framtíðarmöguleika | Sigurbjörg Sigurgeirsdóttir |
23.2.2009 | Hnífar eru drjúgir til afþreyingar | Guðrún Hallfríður Bjarnadóttir |
25.6.2010 | Viðmót kennara og áhrif þess á námsumhverfi barna í leikskólum | Drífa Þórarinsdóttir |
25.6.2010 | Þetta snýst allt um viðhorf : stjórnun og skipulag kennslu barna með sérþarfir á yngsta stigi grunnskólans | Anna Kolbrún Árnadóttir |
25.6.2010 | "Má skrifa sögu í dag?": skáldritun barna og kennsla ritunar | Sólveig Jónsdóttir 1956- |
25.6.2010 | Árangursríkt lestrarnám barna með dyslexíu | Anna G. Thorarensen |
20.6.2012 | "Mér líður illa, ég get bara ekki útskýrt það" : líðan barna með áráttu og þráhyggju | Díana Erlingsdóttir 1971-; Svanlaug Björg Másdóttir 1982- |
20.6.2012 | Útinám : hvað - hvernig - hvers vegna | Ásrún Leósdóttir 1980- |
3.7.2012 | Hlutverk skólastjórnenda við þróun og framkvæmd skólasýnar | Elías Gunnar Þorbjörnsson 1980- |
18.9.2012 | Það þarf að hugsa um hver er hagur barnsins : viðtalsrannsókn við sex leikskólastjóra um reynslu þeirra af tilkynningum til barnaverndar | Sigrún Finnsdóttir 1967- |
11.6.2013 | „Það var auðveldara að hætta bara öllu” : ástæður brotthvarfs nemenda af erlendum uppruna úr framhaldsskóla á Íslandi | Berglind Rós Karlsdóttir 1980- |
11.6.2013 | Að ganga menntaveginn klyfjaður hæfileikum og gáfum, bölvun eða blessun? : bráðger börn og nám | Hólmfríður Árnadóttir 1973- |