is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Kristín Aðalsteinsdóttir 1946-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 38
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
1.1.2002Foreldrar- börn með AMO- kennarar : foreldrar eru líka kennararHelga Þórey Eyþórsdóttir; Sigurlaug Elva Ólafsdóttir
1.1.2003Lengi býr að fyrstu gerð : börn með sérþarfir og einhverfaElín Björg Jónsdóttir; Þóra Jóna Árbjörnsdóttir
1.1.2003Tvíburi sem einstaklingur : ég er ég, þú ert þú en saman erum við tvíburarHafdís Einarsdóttir; Hjördís Björk Bjarkadóttir
1.1.2003Heyrnarskert barn í leikskólaJónína Auður Sigurðardóttir
1.1.2004Lok, lok á læsi : lesblinda og athugun á áhrifum Davis-aðferðarinnar í kennslustofunniKatrín Møller Eiríksdóttir; Kristjana Halldórsdóttir
1.1.2004Að hefja lestrarnámHalldóra Katrín Guðmundsdóttir
1.1.2004Athyglisbrestur og meðferðarúrræði til handa börnumGuðlaug Rafnsdóttir; Stefanía Herborg Finnbogadóttir
1.1.2004Félagsþroski heyrnarlausra barna á leikskólaaldriSuzanne Bieshaar
1.1.2004Brúum bilið : námsörðugleikarÁsa Björg Freysdóttir; Maja Eir Kristinsdóttir
1.1.2005Downs-heilkenni : viðbrögð foreldra við að eignast barn með Downs-heilkenniGuðbjörg Úlfarsdóttir; Vilborg Hreinsdóttir
1.1.2006Öll börn eru einstökHulda Ósk Harðardóttir 1975-; Ingibjörg Helga Jónsdóttir
1.1.2006Gefðu manni fisk, það dugar til dagsins; en kenndu honum veiðar, það endist ævilangt : þættir í skipulagi sérkennsluÁgústa Ósk Ágústsdóttir
1.1.2006Samstarf skólastiga, að tilfærslu barna með sérþarfir : meðferð gagna og upplýsingaFriðbjörg Eyrún Sigvaldadóttir; Guðmunda Júlía Valdimarsdóttir
13.10.2008„Það gengur allt út á lestur og skrift“: líðan nemenda með leshömlun og hugmyndir þeirra um námsval og framtíðarmöguleikaSigurbjörg Sigurgeirsdóttir
23.2.2009Hnífar eru drjúgir til afþreyingarGuðrún Hallfríður Bjarnadóttir
25.6.2010Viðmót kennara og áhrif þess á námsumhverfi barna í leikskólumDrífa Þórarinsdóttir
25.6.2010Þetta snýst allt um viðhorf : stjórnun og skipulag kennslu barna með sérþarfir á yngsta stigi grunnskólansAnna Kolbrún Árnadóttir
25.6.2010"Má skrifa sögu í dag?": skáldritun barna og kennsla ritunarSólveig Jónsdóttir 1956-
25.6.2010Árangursríkt lestrarnám barna með dyslexíuAnna G. Thorarensen
20.6.2012"Mér líður illa, ég get bara ekki útskýrt það" : líðan barna með áráttu og þráhyggjuDíana Erlingsdóttir 1971-; Svanlaug Björg Másdóttir 1982-
20.6.2012Útinám : hvað - hvernig - hvers vegnaÁsrún Leósdóttir 1980-
3.7.2012Hlutverk skólastjórnenda við þróun og framkvæmd skólasýnarElías Gunnar Þorbjörnsson 1980-
18.9.2012Það þarf að hugsa um hver er hagur barnsins : viðtalsrannsókn við sex leikskólastjóra um reynslu þeirra af tilkynningum til barnaverndarSigrún Finnsdóttir 1967-
11.6.2013„Það var auðveldara að hætta bara öllu” : ástæður brotthvarfs nemenda af erlendum uppruna úr framhaldsskóla á ÍslandiBerglind Rós Karlsdóttir 1980-
11.6.2013Að ganga menntaveginn klyfjaður hæfileikum og gáfum, bölvun eða blessun? : bráðger börn og námHólmfríður Árnadóttir 1973-