is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Margrét Sigríður Björnsdóttir 1964-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 40
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
4.7.2018Nýja hverfið mitt : notkun söguaðferðar til að stuðla að merkingarbæru stærðfræðinámiSonja Kristina Rosengren 1991-
5.7.2018Þróun læsis og lestrarörðugleikar : helstu einkenni lesblindu og úrræðiSólveig Lilja Ström 1983-
5.10.2018Eineltismál í grunnskólum : úttekt á úrræðum við lausn eineltismála í grunnskólumValgerður Erla Óskarsdóttir 1986-
24.6.2019Stærðfræðilega sterkir nemendur í blönduðum nemendahópiTelma Ýr Birgisdóttir 1992-
25.6.2019Einstaklingsmiðuð lestrarkennsla : fjölbreyttar leiðir til árangursHrefna Rún Guðbjörnsdóttir 1997-
25.6.2019Heimanám yngsta stigs grunnskóla : heimalestur og einstaklingsmiðunLísa Mjöll Ægisdóttir 1992-
25.6.2019Samþætting lestrarkennsluaðferða : hljóðaaðferð og byrjendalæsiSigrún Birna Sigurðardóttir 1992-
26.6.2019Hreyfing og leikur á leikskólalóðValgerður Hafliðadóttir 1973-
26.6.2019„Það er auðvitað í gegnum samræðurnar sem maður skilur hvað þau raunverulega kunna og hvað ekki“ : samræður í stærðfræðikennslu á yngsta stigi grunnskólaÁsta Ingólfsdóttir 1989-
26.6.2019HLJÓM-2 og hvað svo? : íhlutun fyrir börn sem mælast með slaka færni á mál- og hljóðkerfisvitundar prófinu HLJÓM-2Berta Sandholt 1991-
1.7.2020Hreyfing, sköpun og stærðfræði í útiveru leikskólabarnaHulda Heiðrún Óladóttir 1982-
2.7.2020Útinám og hreyfing : samþætting íslenskukennslu og hreyfingar í útinámiUnnur Inga Karlsdóttir 1995-
28.4.2021Mat á námi og vellíðan barna : skýrslaBergþóra Fanney Einarsdóttir 1990-
28.6.2021Leiðbeinandi matskerfi á yngsta stigi grunnskóla byggt á hæfni- og matsviðmiðumHrefna Rún Guðbjörnsdóttir 1997-
29.6.2021„Einhæfa kennslu ber að forðast“ : notkun fjölbreyttra kennsluaðferða á unglingastigiAgnes Eik Sigurjónsdóttir 1997-; Sólveig Eggertsdóttir 1996-
6.8.2021Læsisfimman og stærðfræðiþrennan : kennslukerfi sem byggir á sjálfstæði, ábyrgð, vali og auknu úthaldi nemendaHlín Guðnadóttir 1985-
6.8.2021Ávinningur leiðsagnarnáms : viðhorf og námsárangur nemendaHrannar Rafn Jónasson 1995-
11.8.2021„Stærðfræði byrjar ekki með talningu, rétt eins og við getum sagt að tungumálanám hefjist ekki með málfræði“ : stærðfræði í daglegu lífi leikskólabarnaZdenka Motlova 1975-
21.2.2022Hreyfing ungra barna : hvernig getur hreyfing ýtt undir nám og þroska ungra barna?María Birkisdóttir 1995-
30.6.2022Stærðfræði í leik og námi í leikskóla : stærðfræði í útikennsluAuður Ásta Andrésdóttir 1989-
23.8.2022Tónlist er barnsins leikur : tónlist sem tól til máleflingarJelena Kovacevic 1998-; Sóley Arna Friðriksdóttir 1999-
30.8.2022Stærðfræði og bókmenntir : samþætting tveggja greinaSigurlaug Arna Sævarsdóttir 1989-
30.8.2022Lærum að lesa úti : náttúran sem vettvangur lestrarkennsluSærún Eva Hjaltadóttir 1992-
30.8.2022Er þetta krókódíll? : kró•kó•díll : spilað með hljóðkerfisvitundViktoría Sigurjónsdóttir 1987-
22.2.2023Barnaleikur : tenging leiksins við íþróttaiðkunIngi Rúnar Árnason 1981-