4.7.2018 | Nýja hverfið mitt : notkun söguaðferðar til að stuðla að merkingarbæru stærðfræðinámi | Sonja Kristina Rosengren 1991- |
5.7.2018 | Þróun læsis og lestrarörðugleikar : helstu einkenni lesblindu og úrræði | Sólveig Lilja Ström 1983- |
5.10.2018 | Eineltismál í grunnskólum : úttekt á úrræðum við lausn eineltismála í grunnskólum | Valgerður Erla Óskarsdóttir 1986- |
24.6.2019 | Stærðfræðilega sterkir nemendur í blönduðum nemendahópi | Telma Ýr Birgisdóttir 1992- |
25.6.2019 | Einstaklingsmiðuð lestrarkennsla : fjölbreyttar leiðir til árangurs | Hrefna Rún Guðbjörnsdóttir 1997- |
25.6.2019 | Heimanám yngsta stigs grunnskóla : heimalestur og einstaklingsmiðun | Lísa Mjöll Ægisdóttir 1992- |
25.6.2019 | Samþætting lestrarkennsluaðferða : hljóðaaðferð og byrjendalæsi | Sigrún Birna Sigurðardóttir 1992- |
26.6.2019 | Hreyfing og leikur á leikskólalóð | Valgerður Hafliðadóttir 1973- |
26.6.2019 | „Það er auðvitað í gegnum samræðurnar sem maður skilur hvað þau raunverulega kunna og hvað ekki“ : samræður í stærðfræðikennslu á yngsta stigi grunnskóla | Ásta Ingólfsdóttir 1989- |
26.6.2019 | HLJÓM-2 og hvað svo? : íhlutun fyrir börn sem mælast með slaka færni á mál- og hljóðkerfisvitundar prófinu HLJÓM-2 | Berta Sandholt 1991- |
1.7.2020 | Hreyfing, sköpun og stærðfræði í útiveru leikskólabarna | Hulda Heiðrún Óladóttir 1982- |
2.7.2020 | Útinám og hreyfing : samþætting íslenskukennslu og hreyfingar í útinámi | Unnur Inga Karlsdóttir 1995- |
28.4.2021 | Mat á námi og vellíðan barna : skýrsla | Bergþóra Fanney Einarsdóttir 1990- |
28.6.2021 | Leiðbeinandi matskerfi á yngsta stigi grunnskóla byggt á hæfni- og matsviðmiðum | Hrefna Rún Guðbjörnsdóttir 1997- |
29.6.2021 | „Einhæfa kennslu ber að forðast“ : notkun fjölbreyttra kennsluaðferða á unglingastigi | Agnes Eik Sigurjónsdóttir 1997-; Sólveig Eggertsdóttir 1996- |
6.8.2021 | Læsisfimman og stærðfræðiþrennan : kennslukerfi sem byggir á sjálfstæði, ábyrgð, vali og auknu úthaldi nemenda | Hlín Guðnadóttir 1985- |
6.8.2021 | Ávinningur leiðsagnarnáms : viðhorf og námsárangur nemenda | Hrannar Rafn Jónasson 1995- |
11.8.2021 | „Stærðfræði byrjar ekki með talningu, rétt eins og við getum sagt að tungumálanám hefjist ekki með málfræði“ : stærðfræði í daglegu lífi leikskólabarna | Zdenka Motlova 1975- |
21.2.2022 | Hreyfing ungra barna : hvernig getur hreyfing ýtt undir nám og þroska ungra barna? | María Birkisdóttir 1995- |
30.6.2022 | Stærðfræði í leik og námi í leikskóla : stærðfræði í útikennslu | Auður Ásta Andrésdóttir 1989- |
23.8.2022 | Tónlist er barnsins leikur : tónlist sem tól til máleflingar | Jelena Kovacevic 1998-; Sóley Arna Friðriksdóttir 1999- |
30.8.2022 | Stærðfræði og bókmenntir : samþætting tveggja greina | Sigurlaug Arna Sævarsdóttir 1989- |
30.8.2022 | Lærum að lesa úti : náttúran sem vettvangur lestrarkennslu | Særún Eva Hjaltadóttir 1992- |
30.8.2022 | Er þetta krókódíll? : kró•kó•díll : spilað með hljóðkerfisvitund | Viktoría Sigurjónsdóttir 1987- |
22.2.2023 | Barnaleikur : tenging leiksins við íþróttaiðkun | Ingi Rúnar Árnason 1981- |