10.2.2017 | Við erum manneskjur | Signý Sigurðardóttir 1963- |
4.9.2017 | Á vegum heimspekinnar. Heimspekileg ráðgjöf - kenning og framkvæmd | Björgvin G. Sigurðsson 1970- |
11.10.2018 | Viska, viðhorf, vinnubrögð : aukinn starfsþroski með aðferðum samræðufélagsins og þjónandi forystu | Margrét Jensína Þorvaldsdóttir 1960- |
28.2.2019 | Beyond budgeting : critical factors for successful implementations | Axel Guðni Úlfarsson 1978- |
26.6.2019 | Þjónandi forysta og starfsánægja kennara í grunnskólum : efling og áhrif hennar | Þórgunnur Stefánsdóttir 1966- |
30.6.2023 | Skapandi tjáning : greinargerð um námsefni fyrir nemendur með málþroskavanda | Hanna Lilja Egilsdóttir 1991-; Sylvía Rós Dagsdóttir 1988- |
11.8.2023 | Smásögur til siðfræðikennslu | Erlingur Sigvaldason 2000- |
18.8.2023 | Hvernig stuðla kennarar að gagnrýninni hugsun nemenda í samfélagsgreinakennslu? | Kristófer Davíð Traustason 1995- |
22.8.2023 | Viðhorf kennara til lífsleiknikennslu : við verðum að kenna nemendum að lífið er ekki eitthvað sem „kemur fyrir“ þá | Salóme Svandís Þórhildardóttir 1983- |
8.9.2023 | Mannkostamenntun: Jákvæðar venjur nemenda og áhrif þeirra | Arnór Sveinn Aðalsteinsson 1986- |
5.1.2024 | Gagnrýnin hugsun: Grundvallarsjónarmið um kennslu gagnrýninnar hugsunar á grunn- og framhaldsskólastigi | Einar Baldvin Brimar Þórðarson 1998- |
26.2.2024 | Menntun í þágu samfélags : hlutverk félags- og tilfinninganáms í menntakerfi nútímans | Arnór Heiðar Benónýsson 1997- |
24.6.2024 | Gerum betur : greinargerð um handbók í foreldrafræðslu | Ástráður Leó Birgisson 1998-; Einar Tómas Sveinbjarnarson 1999- |
9.8.2024 | Hvað gerir samfélagsgreinakennarinn? | Ari Lár Valsson 1984- |
12.8.2024 | Hvers vegna er mikilvægt að kenna tilfinningagreind? : um verkefnahefti fyrir lífsleiknikennslu í yngstu bekkjum grunnskóla | Aníta Sif Eiríksdóttir 1997- |
15.8.2024 | Klípusögur, siðfræði og kennsla | Sylvía Rún Kristinsdóttir 1994- |