is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Róbert Jack 1971-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 16 af 16
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
10.2.2017Við erum manneskjurSigný Sigurðardóttir 1963-
4.9.2017Á vegum heimspekinnar. Heimspekileg ráðgjöf - kenning og framkvæmdBjörgvin G. Sigurðsson 1970-
11.10.2018Viska, viðhorf, vinnubrögð : aukinn starfsþroski með aðferðum samræðufélagsins og þjónandi forystuMargrét Jensína Þorvaldsdóttir 1960-
28.2.2019Beyond budgeting : critical factors for successful implementationsAxel Guðni Úlfarsson 1978-
26.6.2019Þjónandi forysta og starfsánægja kennara í grunnskólum : efling og áhrif hennarÞórgunnur Stefánsdóttir 1966-
30.6.2023Skapandi tjáning : greinargerð um námsefni fyrir nemendur með málþroskavandaHanna Lilja Egilsdóttir 1991-; Sylvía Rós Dagsdóttir 1988-
11.8.2023Smásögur til siðfræðikennsluErlingur Sigvaldason 2000-
18.8.2023Hvernig stuðla kennarar að gagnrýninni hugsun nemenda í samfélagsgreinakennslu?Kristófer Davíð Traustason 1995-
22.8.2023Viðhorf kennara til lífsleiknikennslu : við verðum að kenna nemendum að lífið er ekki eitthvað sem „kemur fyrir“ þáSalóme Svandís Þórhildardóttir 1983-
8.9.2023Mannkostamenntun: Jákvæðar venjur nemenda og áhrif þeirraArnór Sveinn Aðalsteinsson 1986-
5.1.2024Gagnrýnin hugsun: Grundvallarsjónarmið um kennslu gagnrýninnar hugsunar á grunn- og framhaldsskólastigiEinar Baldvin Brimar Þórðarson 1998-
26.2.2024Menntun í þágu samfélags : hlutverk félags- og tilfinninganáms í menntakerfi nútímansArnór Heiðar Benónýsson 1997-
24.6.2024Gerum betur : greinargerð um handbók í foreldrafræðsluÁstráður Leó Birgisson 1998-; Einar Tómas Sveinbjarnarson 1999-
9.8.2024Hvað gerir samfélagsgreinakennarinn?Ari Lár Valsson 1984-
12.8.2024Hvers vegna er mikilvægt að kenna tilfinningagreind? : um verkefnahefti fyrir lífsleiknikennslu í yngstu bekkjum grunnskólaAníta Sif Eiríksdóttir 1997-
15.8.2024Klípusögur, siðfræði og kennslaSylvía Rún Kristinsdóttir 1994-