31.3.2011 | Leikur – ritmál – tjáning : starfendarannsókn um aukið samstarf leikskóla og grunnskóla | Anna Magnea Hreinsdóttir 1958-; Ingibjörg Ósk Sigurðardóttir 1974-; Jóhanna Einarsdóttir 1952- |
31.3.2011 | Á sömu leið : starfendarannsókn á mótum leik- og grunnskóla | Jóhanna Einarsdóttir 1952- |
8.1.2013 | „Við hugsum kannski meira um námið sem leikurinn felur í sér“ : starfendarannsókn um tengsl leiks og læsis í leikskóla | Jóhanna Einarsdóttir 1952-; Anna Magnea Hreinsdóttir 1958- |
8.2.2013 | Frábær skólaföt á hressa krakka! : rannsókn á umfjöllun fjölmiðla um börn við upphaf grunnskólagöngu | Jóhanna Einarsdóttir 1952- |
12.4.2013 | Hvernig tala leikskólastjórar um leikskólann? | Jóhanna Einarsdóttir 1952-; Kristín Karlsdóttir 1954- |
30.4.2013 | „Við getum kennt þeim svo margt í gegnum leik“ : hlutverk þriggja leikskólakennara í leik barna | Ingibjörg Ósk Sigurðardóttir 1974-; Jóhanna Einarsdóttir 1952- |
2.5.2013 | Leikskólakennaramenntun í mótun | Jóhanna Einarsdóttir 1952- |
4.3.2014 | Sjónarmið leikskólakennara og leiðbeinenda : áherslur og verkaskipting í leikskólastarfi | Jóhanna Einarsdóttir 1952-; Arna H. Jónsdóttir 1953-; Bryndís Garðarsdóttir 1958- |
12.3.2014 | Sköpunarkraftur og sköpunarferli í skólastarfi | Hrafnhildur Eiðsdóttir 1969-; Jóhanna Einarsdóttir 1952- |
1.4.2014 | Leikskólabyrjun og lengd dvalartíma : sjónarmið leikskólakennara og leiðbeinenda | Arna H. Jónsdóttir 1953-; Bryndís Garðarsdóttir 1958-; Jóhanna Einarsdóttir 1952- |