is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Auglýsingar'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 20 af 151
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
1.1.2002Áhrif sjónvarpsauglýsinga á Íslandi : rannsókn gerð með tilliti til kenninga John Philip Jones : unnið í samstarfi við ABS fjölmiðlahúsIngigerður Einarsdóttir
1.1.2003Sjónvarpsauglýsingar á Íslandi : samband auglýsingatekna sjónvarpsmiðla og almennra hagsveiflnaJónas Þór Hafþórsson
1.1.2003Hofstede´s dimensions and their relations to magazine advertisingSelma Dögg Sigurjónsdóttir
1.1.2006Notkun miðla fyrir auglýsingarLinda Rós Reynisdóttir
1.1.2006Kynjaímyndir í sjónvarpsauglýsingumAnna Margrét Ólafsdóttir; Bryndís Dröfn Traustadóttir
1.1.2007Börn og auglýsingarJensína Lýðsdóttir
1.1.2007Bann við áfengisauglýsingum : veitt eftirtekt háskólanema á áfengisauglýsingar í sjónvarpi og möguleg áhrif þeirraAnný Peta Sigmundsdóttir; Sigurlaug Vigdís Gestsdóttir
9.7.2008Auglýsingar á barnatíma : hvernig auglýsingar eru á barnatímumBerglind Bjarnadóttir
22.7.2008Markaðsfræði, internetið og fjármálafyrirtæki : unnið í samstarfi við Byr og S24Áskell Þór Gíslason; Freyr Antonsson
2.4.2009Verzlun : saga - hlutverk - eðliGuðbrandur Þór Bragason 1982-
2.4.2009Designs rolle i konstruksjonen av vår subjektive virkelighetTveten, Hilde Kristine, 1976-
20.4.2009Áhrif neikvæðra auglýsinga á kjósendurJan Hermann Erlingsson 1985-
28.4.2009Íslensk kvennatímarit: Sölutorg staðalmynda?Klara Kristín Arndal 1973-
7.5.2009Hafa eignatengsl áhrif á auglýsingar? Athugun á auglýsingum fyrirtækja tengdum Fréttablaðinu í Morgunblaðinu og Fréttablaðinu á völdum tímabilumRagnheiður Þórðardóttir 1967-
18.5.2009Ótrúleg spor í nútíma borgarmynd : graffiti gegn auglýsingumEinar Ingi Sigmundsson 1986-
3.6.2009Breytingar á mæliaðferðum fjölmiðla á Íslandi og áhrif þeirraHálfdán Steinþórsson 1976-
6.7.2009Birtingarmynd tóbaks í íslenskum fjölmiðlumKristín Elísabet Gunnarsdóttir
21.7.2009Hvernig á fyrirtæki að bera sig að til að ná hámarks árangri á auglýsingamarkaði á Íslandi?Jóhannes Már Sigurðarson
22.9.2009Er grundvöllur fyrir ríkisrekinn fjölmiðil á auglýsingamarkaði við fákeppnisaðstæðurDaði Guðjónsson 1982-
30.9.2009Það læra börn sem fyrir þeim er haft : hugmyndir fagmanna og fræðimanna um áhrif auglýsinga á börn og barnauppeldiHalldóra Björnsdóttir