is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Markaðsfræði og alþjóðaviðskipti'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 20 af 32
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
11.5.2009Markaðsrannsókn á þörfum hestamanna þegar kemur að verslun með hestavörurRakel Sigrún Valsdóttir 1986-
12.5.2009Hvernig upplifir almenningur almannatengsl?Kristinn Loftur Einarsson 1986-
8.10.2009Þjónustugæði og lífsstílsbreytingar. Þjónustukönnun innan Heilsugæslu höfuðborgarsvæðisinsBrynja Laxdal 1961-
8.1.2014Samband markaðshneigðar og frammistöðu ferðaþjónustufyrirtækja á ÍslandiGuðrún Ýr Sigbjörnsdóttir 1974-
15.3.2016Bólusetningar barna: Viðhorf verðandi foreldraMaría Kristinsdóttir 1986-
12.5.2017Fiskinn minn, nammi nammi namm: Hvaða þættir skýra tíðni fiskneyslu á íslenskum neytendamarkaði?Guðmundur Böðvar Guðjónsson 1989-
10.9.2018Viðhorf starfsmanna ljósvakamiðla til rafrænna mælingaDagný Eir Ámundadóttir 1991-
13.5.2019Getting Employees to Advocate the Brand: Overlap and Collaboration Between Marketing and Human Resource DepartmentsHalldór Halldórsson 1989-
14.5.2019Áhrif ímyndar upprunalands á vörumerkjavirði hönnunarhúsgagnaLaufey Ingibjörg Lúðvíksdóttir 1984-
14.5.2019Electrifying labels: Environmental quality labelling schemes and the extent of their effect on Icelandic consumers purchasing intention in electricityStyrmir Ólafsson 1992-
10.9.2019Viðhorf ungmenna í 8. - 10. bekk til skólaíþróttaStefán Ólafur Stefánsson 1985-
9.9.2020Buying Happiness. The relationship between self-concept clarity and materialism mediated through identity bolsteringAmna Hasecic 1993-
10.9.2020"Þetta er full heimóttarlegt": Hver eru helstu sóknarfæri íslenskra tónlistarmanna á norrænum tónlistarmarkaði?Dana Rún Hákonardóttir 1986-
10.9.2020Hvaða þættir skýra kaupáform á lífrænum snyrtivörum?Elísabet Hosseini Far 1990-
11.9.2020Ímynd áfangastaða á tímum COVID-19Árný Björk Björnsdóttir 1990-
14.9.2020Styrkleikar og veikleikar fyrirtækjamenningar í kjölfar samrunaSigrún Edda Elíasdóttir 1977-
14.9.2020Styrkleikar og veikleikar fyrirtækjamenningar. Tengsl fyrirtækjamenningar, markaðshneigðar og árangursÞyrí Dröfn Konráðsdóttir 1980-
4.5.2021Hliðhollir hlustendur hlaðvarpa: Áhrif trúverðugleika hlaðvarpsþáttastjórnanda á kaupáform hlustendaHanna Dís Gestsdóttir 1995-
23.12.2022Ósýnilegar hindranir: Upplifun einstaklinga af erlendum uppruna á fordómum á íslenskum vinnumarkaðiMonika Jovisic 1996-
28.4.2023Hlaðvörp: hver hlustar á hvað? Tengsl persónuleikaþátta og hlustunar á hlaðvörpIngibjörg Lilja Diðriksdóttir 1978-