is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Neytendur'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 20 af 75
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
5.5.2009Ákvæði 15. gr. a. laga nr. 57/2005 um eftirlit með viðskiptaháttum og markaðssetninguArndís Sveinbjörnsdóttir 1983-
8.6.2009Áhrifavaldar á tíðni kvartana: Rannsókn á orsökum kvartana eða skorti á kvörtunum vegna þjónustumistakaKaren Dröfn Halldórsdóttir 1986-
7.9.2010Lög um neytendalán nr. 121/1994Guðmundur Bjarni Ragnarsson 1981-
14.9.2011Children and advertising. The moral issues when children are seen as consumersCollaku, Leonard, 1970-
15.12.2011Réttarstaða neytanda í samningagerð við seljendur, með áherslu á ógildingu samninga og samningsskilmálaFanney Magnadóttir 1986-
3.5.2012Tengsl söluráða og vörumerkjavirðis þjónustufyrirtækja á neytendamarkaðiSigríður Theódóra Pétursdóttir 1985-
8.5.2012The Rise of a New Era of EU Consumer Contract Law. A Focus on Unfair Terms in Consumer ContractsLísa Margrét Sigurðardóttir 1987-
28.9.2012The mediating impact of money motives in the association between materialism and well-beingNína María Saviolidis 1984-
28.2.2013Framkvæmd verðtryggingar á skuldbindingum almennra fjárfesta og neytendaArnar Kristinsson 1969-
9.4.2013Hvaða áhrif hefur það á líðan barna að vera þátttakendur á neytendamarkaði?Theodór Francis Birgisson 1967-
6.5.2013Þú ert það sem þú borðar. Matvælaiðnaður á tímum hnattvæðingar og nýjar félagslegar hreyfingar með áherslu á matHilda Ríkharðsdóttir 1976-
10.5.2013Made in China. Kínverski nútímaneytandinn og viðhorf til innlendra framleiðsluvaraLína Guðlaug Atladóttir 1959-
3.9.2013Customer Acquisition: Variables affecting exchange relationship initiation at a Danish bankSnorri Danielsen 1983-
9.1.2014Val á matvöruverslun: Hvað ræður vali neytenda á matvöruverslun?Guðrún Nielsen 1990-
8.5.2014Hver er siðferðileg skylda okkar neytenda? Siðferðileg neyslaKatrín Helga Skúladóttir 1990-
20.5.2014Birtingarmynd kynjanna í auglýsingum: Viðhorf neytenda og kaupáformNanna Lára Sigurjónsdóttir 1990-
20.6.2014Ber neytandinn ábyrgð á svo nefndum „þrælabúðum“ fataframleiðenda með kröfu sinni um ódýran fatnað?Svava Magdalena Arnarsdóttir 1985-
16.9.2014Flokkun aðdáenda vörumerkjasíðna á Facebook: Hvaða aðdáendur eru fýsilegastir?Birta Ýr Baldursdóttir 1987-
16.9.2014Umfjöllun og umtal: Viðhorf neytenda til umfjöllunar og umtals um vörur á samfélagsmiðlumAlexandra Ásta Axelsdóttir 1989-
19.9.2014Markaðssamskipti í gegnum samfélagsmiðla: Áhrif markaðssamskipta á vörumerkjavirði og kaupáformGuðmundur Fannar Vigfússon 1981-