5.9.2014 | "Eins og að fara aftur í tímann" : viðhorf framhaldsskólanemenda sem nýttu mikið spjaldtölvur í námi sínu í grunnskóla. | Guðmundur Ásgeirsson 1969- |
10.9.2014 | Að skilja eftir græn spor : um sjálfbærninámsefni og mótun gildismats | Kolbrún Ýrr Bjarnadóttir 1985- |
26.11.2014 | Tölvustutt tungumálanám á framhaldsskólastigi : tæknin sem stuðningstæki í enskukennslu. | Magndís Huld Sigmarsdóttir 1982- |
8.9.2015 | Druslustimplun. „Þetta er ekki manneskja fyrir þér, þetta er bara netið“ | Karen Dögg Bryndísar- og Karlsdóttir 1986- |
12.11.2015 | Tómstundamenntun í framhaldsskólum | Auður Helgadóttir 1978- |
4.5.2016 | Frá undirgefni til valdeflingar. Ferðalag kvenna undan viðjum útlitsdýrkunar | Linda Björk Pálmadóttir 1977- |
31.5.2016 | Geðheilbrigði og hugræn þjálfun íslenskra íþróttamanna: Kennsluefni um geðheilbrigði og hugræna þjálfun fyrir framhaldsskóla auk rannsóknar á notkun hugrænnar þjálfunar meðal íslenskra íþróttamanna | Heiða Ingólfsdóttir 1991- |
1.6.2016 | Volatile (H2O, CO2, S, Cl) concentration in magma of the Veiðivötn fissure swarm. A study on melt inclusions in plagioclase, olivine and clinopyroxene | Haraldur Gunnarsson 1964- |
9.9.2016 | Sustainability education at Reykjavik Municipal Work School : student experiences and next steps in developing RMWS | Ásgeir Rafn Birgisson 1981- |
3.10.2016 | Á sálfræði heima í grunnskólum? Gagnsemi og gildi sálfræðináms fyrir unglinga á efsta stigi grunnskóla | Hugi Leifsson 1990- |
5.10.2016 | Vendinám : hvað er það og hvernig er hægt að byrja? : opnun vendinámstorgs á Menntamiðju | Sigríður Dröfn Jónsdóttir 1976- |
11.10.2016 | Mín fyrstu skref í kennslu: Að mennta nemendur í líffræði | Líney Hermannsdóttir |
31.10.2016 | Heilabrjótur : verklegt námsefni í náttúruvísindum fyrir nemendur á framhaldsskólastigi | Sandra Tryggvadóttir 1988- |
8.12.2016 | Notkun leiðbeininga við úrlausn verkefna : áhrif fyrri þekkingar og samantektar með tilliti til nákvæmni leiðbeininga | Viktor Díar Jónasson 1991- |
21.2.2017 | Saumaðu barna- og unglingafatnað : kennslubók fyrir byrjendur í fatasaumi úr teygjanlegum efnum | Íris Bjarnadóttir 1977- |
27.6.2017 | Heterósexísk orðanotkun nemenda í íslenskum framhaldsskólum | Aðalbjörg Eva Aðalsteinsdóttir 1984- |
28.6.2017 | Hvaða starf klæðir þig : karlar í stétt sjúkraliða | Hermína Huld Hilmarsdóttir 1980- |
28.6.2017 | „Kennarar eiga að vera trúðar“ : tilviksrannsókn á snjallsímanotkun nemenda í tveimur íslenskum framhaldsskólum | Hjalti Enok Pálsson 1990- |
28.6.2017 | Skólahald í Ölfusskólahverfi 1881-1946 | Sævar Logi Ólafsson 1986- |
28.6.2017 | Hvernig lærum við að tala ensku? : efling munnlegrar færni nemenda á öðru þrepi enskunáms í framhaldsskóla | Kristín Guðrún Jónsdóttir 1980- |
28.6.2017 | Social Justice-oriented Teaching in the English Language Classroom: Perspectives and Practices | Zulaia Johnston Da Cruz 1979- |
11.9.2017 | Hvað er intersex? Samfélagsleg staða og barátta. Drög að kennsluefni fyrir framhaldsskóla. | Finnbjörn Benónýsson 1987- |
5.2.2018 | Skýringarteikningar til skilningsauka og áhrif þeirra á verkunarálag | Alda Magnúsdóttir Jacobsen 1992- |
27.2.2018 | Námsmat á skilum skólastiga : tilgangur, framkvæmd og nýtt matskerfi | Dagný Rut Pétursdóttir 1986- |
1.11.2018 | „Þetta er miklu skemmtilegra og ýtir undir áhuga“ : tölvuleikir sem kennslugagn í sögukennslu á framhaldsskólastigi | Linda Ösp Grétarsdóttir 1987- |