1.1.2004 | Hvað eiga þau að læra? : nám eins til tveggja ára gamalla barna í leikskólum | Nina Anna Dau |
1.1.2006 | Hver er ég? : birtingarmynd samkynhneigðar í námsbókum á yngsta stigi grunnskóla | Birna Óskarsdóttir; Helga Björg Pálmadóttir |
1.1.2006 | Stærðfræði á unglingastigi í grunnskólum Akureyrar | Anna María Sigurðardóttir; Linda Óladóttir |
14.8.2007 | Hvernig getur Numicon stutt börn í stærðfræðinámi : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar | Elísabet Valdimarsdóttir; Ólafía Ósk Sigurðardóttir |
23.7.2008 | Stuðlar námsefnið Kynlíf - Kynfræðsla fyrir ungt fólk að auknu kynheilbrigði hjá nemendum? | Dóra Guðrún Þórarinsdóttir; Hildur Jónasdóttir |
3.9.2008 | Geislar Átta-tíu? : viðhorf kennara til nýs stærðfræðinámsefnis : Átta-10 | Helena Steinþórsdóttir; Margrét Rósa Haraldsdóttir |
16.9.2008 | Námskrár í stærðfræði á 20. öld | Svandís Jóna Sigurðardóttir; Valdís Sigrún Valbergsdóttir |
24.9.2008 | Rúmfræði í íslensku námsefni á unglingastigi | Snær Seljan Þóroddsson |
5.10.2008 | Sjálfstæðir nútímavíkingar. Um ímynd Íslands í skólabókum fyrir erlenda íslenskunemendur við Háskóla Íslands | Elísabet Dröfn Kristjánsdóttir 1982- |
10.11.2008 | Álfdís eignast vini : námsefni um vináttu fyrir yngsta stig grunnskóla | Elva Rut Antonsdóttir; Vigdís Birna Rósmundsdóttir |
26.11.2008 | Námsefnisgerð í stærðfræði á síðustu öld | Sigurbjörg K. Schiöth |
25.5.2009 | „Zippý er hluti af okkar lífi hér í skólanum.“ Eigindleg rannsókn á námsefninu Vinir Zippýs | Sólveig Karlsdóttir 1981- |
1.7.2009 | Námsefni sem leggur áherslu á tilfinningagreind | Lilja Dögg Bjarnadóttir |
30.9.2009 | Hver er FíaSól, hvað má af henni læra? : barnabækur sem námsgögn | Sigrún Brynjólfsdóttir |
15.2.2010 | Undirstöður. Fylgni milli árangurs í málfræði í 10. bekk og árangurs á íslenskuprófum í 4. og 7. bekk grunnskólans | Björk Axelsdóttir 1942- |
17.3.2010 | Begynderundervisning i fremmedsprog : er engelskmaterialet mere motiverende for indlæring af sproget end danskmaterialet? | Alice Petersen |
6.4.2010 | Breyttir tímar, önnur viðhorf | Jarl Sigurgeirsson; Sigrún Alda Ómarsdóttir |
10.5.2010 | Stærðfræðin okkar. STÆ 503: heildun, deildajöfnur, jöfnur, ójöfnur, runur og raðir | Sigurbjörg A. Guðnadóttir 1971- |
28.6.2010 | Lestur og lesskilningur í Skerpu, nýju námsefni fyrir unglingastig | Ingibjörg Bjarney Baldursdóttir 1963- |
29.6.2010 | Félagsfærniþjálfun : Stig af stigi með fimm ára börnum | Birna Dís Bjarnadóttir |
11.10.2010 | Áherslubreytingar í stærðfræðikennslu barna á síðari hluta 20. aldar | Kolbrún Dögg Sigurðardóttir |
12.10.2010 | Viðhorf íslenskra kennara til kennslubóka í ensku : fræðileg umfjöllun um kennslubækur og rannsókn á viðhorfi íslenskra enskukennara til kennslubóka | Tinna Ósk Þorvaldsdóttir |
14.10.2010 | Rannsókn á námsefni í kennslu í kristnum fræðum, trúarbragðafræði og siðfræði : athugað hversu vel námsefni fer eftir aðalnámskrá og hvernig kennarar nýta sér það námsefni sem til er | Arnór Heiðarsson |
9.11.2010 | Það bara verður að kenna það sem er til : hugmyndir stærðfræðikennara um námsefni | Sigfríður Guðný Theódórsdóttir |
10.11.2010 | ¿Qué tal? : námsefni í spænsku fyrir byrjendur | Hildur Jónsdóttir |