16.6.2014 | Hvað get ég sagt? | Matthea Kristjánsdóttir 1982-; Soffía Rúna Lúðvíksdóttir 1983- |
20.11.2015 | Hugsum saman - þar liggja námstækifærin : sýn kennara á heimspekikennslu | Inga Vigdís Baldursdóttir 1976- |
4.8.2016 | The playful project manager : a case study of theatre director Þorleifur Örn Arnarsson | Hildur Guðný Káradóttir 1987- |
4.8.2016 | Klasastjóri : hæfni og áskoranir | Helgi Björn Ólafsson 1968- |
14.11.2016 | Máttur tónlistar : áhrif tónlistarmeðferðar á börn með dæmigerða einhverfu | Sigríður Soffía Hafliðadóttir 1989- |
10.1.2017 | Samskiptahæfni barna, hvaða félagslegu þættir hafa áhrif | Regína Hrönn Sigurðardóttir 1984- |
6.6.2017 | Seigla barna og ungmenna : persónulegir styrkleikar og tengslamyndun forráðamanna eða annarra | Ástþór Óðinn Ólafsson 1981- |
27.6.2017 | Lítill sáttasemjari : hvernig geta leikskólakennarar stuðlað að hæfni leikskólabarna til að leysa ágreining á farsælan hátt | Anna Marzena Bielinska-Majewska 1972- |
9.5.2018 | „Langar þig í bíltúr?" Um mállegan breytileika hjá einstaklingum með raskanir á einhverfurófi og meðraskanir | Sólrún Hedda Benedikz 1994- |
4.7.2018 | Notkun leiklistar í sértæku hópastarfi | Hera Jónsdóttir 1994- |
4.7.2018 | Ég get því ég er snillingur : félagsfærni barna | Jóna Kristín Jónsdóttir 1979- |
5.7.2018 | „Hlustaðu fyrst, talaðu svo" : hvernig þjónandi leiðtogar geti dregið úr neikvæðum samskiptum á vinnustað | Bjarkey Ottósdóttir 1993- |
31.5.2019 | Félags- og tilfinningafærniþjálfun fyrir leikskólabörn á vegum leikskóla, skólaþjónustu og heilsugæslu í Reykjavík: Heildstætt mat á stöðu og gæðum úrræða | Iðunn Svala Árnadóttir 1992- |
30.4.2020 | Áhrif hermináms á teymisvinnu og samskipti í þverfaglegum skurðteymum: Kerfisbundin fræðileg samantekt. | Heiða Björk Birkisdóttir 1984- |
10.9.2020 | Verkfærakistan. Tæki og tól verkefnastjórans | Lilja Sveinsdóttir 1964- |
16.2.2021 | Samskipti barna í leik : áhrif holukubba á samskiptahæfni leikskólabarna | Hafdís Ósk Guðmundsdóttir 1962- |
14.6.2021 | Samskipti lögreglu við fólk með geðraskanir : hvernig má bæta þjálfun lögreglumanna í samskiptum við fólk með geðraskanir? | Hafdís Smáradóttir 1997-; Sæunn Björk Pétursdóttir 1992- |
14.6.2021 | Að lægja öldurnar : mikilvægi stiglækkandi aðferða lögreglu | Sigrún Herdísardóttir 1983-; Sæmundur Örn Sveinsson 1979- |
14.6.2021 | Skjátími og lýðheilsa unglinga : skjánotkun og svefn | Helena Rut Örvarsdóttir 1994-; Rut Arnfjörð Jónsdóttir 1990-; Sylvía Briem Friðjónsdóttir 1989-; Bryndís Líf Eiríksdóttir 1996- |
14.6.2021 | Mannauðsstjórnun : rúsínan í pylsuendanum | Maríanna Margeirsdóttir 1997- |
24.6.2021 | The battle of the hard and the soft? : a discourse analysis of the influence of professional language | Guðrún Guðjónsdóttir 1986- |
6.8.2021 | Leiklist í kennslu : áhersla á sjálfsmynd og samskiptafærni barna | Jóhanna Lind Þrastardóttir 1988- |
10.8.2021 | Bætt samskipti - betri heimur : heimspekileg samræða og grunnskólinn | Sigrún Vatnsdal Bjarnadóttir 1979-; Lára Björk Ingvarsdóttir 1998- |
25.10.2021 | Samskipta- og félagshæfni barna : áhrif samskipta foreldra og barna á samskipta- og félagshæfni barna | Hera Ketilsdóttir 1995- |
18.7.2022 | Samskipti í grunnskólum : "Að vera þessi fyrirmynd fyrir krakkana út í lífið..." | Sædís Guðmundsdóttir 1972- |