30.1.2012 | The location of innovation education in Icelandic compulsory schools | Svanborg Rannveig Jónsdóttir 1953- |
11.9.2012 | „Stærðfræði er bara hjálpartæki“ : táknfræðileg etnografísk rannsókn á stærðfræði hversdagslífsins | Geir Rögnvaldsson 1949- |
8.1.2013 | Lýðræðisleg virkni. Staða Íslands í mælingum Sameinuðu þjóðanna á rafrænni þátttökuvísitölu | Árni Gíslason 1986- |
21.1.2013 | Lífið er leiksvið - Viðhorf til söngleikja unglingadeildar Hlíðaskóla og áhrif þeirra á sjálfsmynd og félagsþroska nemenda. | Anna Ingibjörg Flosadóttir 1951- |
3.6.2014 | Cultivating communication : participatory approaches in land restoration in Iceland | Berglund, Brita Kristina, 1958- |
5.6.2014 | Útivistarsvæði í þéttbýli, notkun og viðhorf : þátttökuathugun í Fossvogsdal | Steinunn Garðarsdóttir 1976- |
23.6.2014 | Þögn – raddir – vor | Rósa Gísladóttir 1957- |
23.6.2014 | Áskoranir tónlistarkennara í skapandi skólastarfi : hvað gerist þegar lögð er til grundvallar ströng skilgreining á sköpun og stýring höfð í lágmarki? | Benedikt Hermann Hermannsson 1980- |
11.5.2016 | Þátttökurannsókn á tómstundastarfi fyrir 10 til 12 ára börn : leiðir til að skapa samvinnu- og námsferli í margbreytilegum barnahópi | Ruth Jörgensdóttir Rauterberg 1970-; Kolbrún Þ. Pálsdóttir 1971- |
10.2.2017 | Fer meðalaldur iðkenda innan golfhreyfingarinnar á Íslandi hækkandi? : hvernig má fjölga yngri iðkendum í íþróttinni? | Sigurður Pétur Oddsson 1988- |
1.2.2018 | „Hvalur kl. 12!": Upplifun ferðamanna á leiðsögn í hvalaskoðunarferðum | Lovísa Fanney Árnadóttir 1993- |
11.6.2018 | Aldraðir og skipulagt félagsstarf : skiptir þátttaka máli? : rannsóknaráætlun á reynslu og upplifun aldraðra af þátttöku í skipulögðu félagsstarfi og hvaða áhrif hún hefur á þeirra velferð | Ingunn Heiðdís Yngvadóttir 1983-; Edda Björk Baldvinsdóttir 1975- |
11.6.2018 | Iðjuvellir : þátttökuþjónusta | Guðbjörg Pálsdóttir 1991-; Guðrún Edda Hannibalsdóttir 1983-; Nanna Margrét Guðmundsdóttir 1990- |
12.6.2018 | Active learning : student´s participation in their learning process | Behnsen, Annika, 1994- |
12.6.2018 | Foreldrar eru mikilvægustu kennararnir : hvernig foreldrar geta eflt lestrar- og læsisnám barna sinna við hversdagslegar aðstæður | Bryndís Sóley Gunnarsdóttir 1995- |
12.6.2018 | Sálfræðispilið : þróun námsspils fyrir sálfræðinema á framhaldsskólastigi | Erla Steinunn Árnadóttir 1980- |
18.6.2018 | Þættir sem hafa áhrif á mætingu kvenna í leghálskrabbameinsleit: Samþætt fræðilegt yfirlit | Laufey Ólöf Hilmarsdóttir 1963- |
7.3.2019 | Námsumhverfi sem stuðlar að þátttöku stúlkna í sögustund | Ásta Lovísa Pálsdóttir 1978- |
4.6.2020 | Reykjadalur: Áhrif Instagram á iðkun ferðamanna | Heiðrún Þórarinsdóttir 1995-; Sigurlaug Sigurðardóttir 1993- |
15.6.2020 | Áhrif notendastýrðrar persónulegrar aðstoðar : fræðileg samantekt á iðju þjónustunotenda og þátttöku þeirra í samfélaginu | Hildur Hjartardóttir 1991-; Díana Kristín Sigmarsdóttir 1995-; Sylvía Halldórsdóttir 1993- |
15.6.2020 | Þátttaka einhverfra barna í leikskólaumhverfinu : rannsóknaráætlun | Valgerður Þórunn Ásgeirsdóttir Landmark 1991- |
1.10.2021 | "Það þarf hjarta í Mosó." : möguleikar í myndrannsóknum og gagnrýnu, listrænu grenndarnámi | Þórdís Eva Þorleiksdóttir 1976- |
10.2.2023 | Mat fatlaðs fólks á þátttöku sinni heima fyrir, í vinnu og í frístundum á Íslandi : Lýðgrunduð lagskipt greining | Carmen Fuchs 1990- |