is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Þjónusta við viðskiptavini'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 92
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
17.9.2012Saga Lounge. ÞjónustugreiningArnhildur Eva Steinþórsdóttir 1980-
9.5.2014Starfsánægja, ánægja viðskiptavina og árangur. LangsniðsrannsóknMargrét Ása Sigfúsdóttir 1971-
13.5.2014Þjónustugæði Sandholts. The assessment of service quality using the SERVQUALVirbickaité, Judita, 1988-
13.5.2014Áhrif hagræðingar í þjónustu á viðhorf og ímynd Landsbankans í GarðiJón Oddur Sigurðsson 1989-
1.9.2014Using Objective Measures of Customer Waiting Time to Correct Self-Reported PatienceSigríður Ósk Ólafsdóttir 1989-
9.1.2015Er grundvöllur fyrir opnun bankaútibús í Grindavík í samkeppni við Landsbankann? Bankaþjónusta á ÍslandiÞór Sigþórsson 1988-
12.5.2015Þjónustugæði ÍslandsbankaSverrir Ósmann Guðjónsson 1991-
26.8.2015Using Survival-Analysis to Assess Reneging Behavior: Correcting Self-Reported Maximum ImpatienceSigrún Ósk Jakobsdóttir 1989-
11.9.2015Þjónustugæði farsímafyrirtækja. Skynjun viðskiptavinaStefán Jóhannsson 1998-
16.9.2015Upplifunarmarkaðssetning: Áhrif upplifunar á ánægju og skuldbindinguEllisif Sigurjónsdóttir 1986-
17.9.2015Þjónustugæði akstursþjónustaAlexander Þór Harðarson 1988-
17.9.2015Væntingar til bankaþjónustu: Tækifæri til sóknarÍris Hrannardóttir 1989-
15.2.2016Vörumerkjaupplifun: Leiðir jákvæð vörumerkjaupplifun til aukinnar ánægju og tryggðar?Þóra Hrund Jónsdóttir 1988-
3.5.2016Vörumerkjavirði fasteignasölu. Rannsókn á sviði fasteignasölumarkaðs á ÍslandiJóhann Örn B. Benediktsson 1992-
6.5.2016Ánægja íslenskra kylfinga. Skynjun og væntingarMagnús Freyr Egilson 1992-
10.5.2016Þjónustuferlar Vátryggingafélags ÍslandsAuður Ýr Jóhannsdóttir 1989-
12.5.2016Árangursþættir þjónustufyrirtækja: ÞjónustukerfiRagna Hlín Sævarsdóttir 1974-
12.5.2016Þjónustugæði í líkamsræktarstöðInga Lára Jónsdóttir 1985-
13.6.2016Ferðafélagið Útivist. Uppgjör í BásumÞorgerður Guðrún Jónsdóttir 1965-
23.6.2016Áhrif þjónustuvera símafyrirtækja á ánægju viðskiptavinaBryndís Hjörleifsdóttir 1993-
23.6.2016Áhrif biðtíma og þolinmæði á tryggð viðskiptavinaGuðrún Haraldsdóttir 1993-
27.6.2016Viðhorf til umtals á bloggsíðum og SnapchatNadía Emilsdóttir 1993-
6.7.2016Service quality, national differences, and shopping behaviour at airport commercial area : the case of Keflavik International AirportBryndís Marteinsdóttir 1981-
15.9.2016Harpa gefur lífinu lit. Hver er tilgangur heimsóknar hins almenna ferðamanns í Hörpu og er hann að nýta sér þjá þjónustu sem boðið er upp á í húsinu?Kristján Bragi Berglindarson 1992-
22.12.2016Hversu vel tekst Icelandair að mæta væntingum viðskiptavina sinna? Samanburður á íslenskum og erlendum flugfarþegumBerglind Björk Bjarkadóttir 1988-