is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Þjónustufyrirtæki'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 18 af 18
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
1.1.2004Útrás íslenskra þjónustufyrirtækja : inngönguleiðir og lykilþættir árangursFjóla Björk Karlsdóttir 1981-
30.8.2010Mikilvægi almannatengsla í markaðssamskiptum íslenskra þjónustufyrirtækjaKatrín Ósk Óskarsdóttir 1979-
2.5.2011NOVA. Ritgerð sem byggir á rannsóknarspurningunni: Velja háskólanemar Nova framyfir önnur farsímafyrirtæki og þá af hverju?Margrét Jústa Pétursdóttir 1986-
2.5.2012Skipt um internetþjónustuaðila. Helstu áhrifaþættir brottfallsÞórður Aðalsteinsson 1973-
3.5.2012Tengsl söluráða og vörumerkjavirðis þjónustufyrirtækja á neytendamarkaðiSigríður Theódóra Pétursdóttir 1985-
20.9.2012Tengsl markaðsráða við víddir vörumerkjavirðis þjónustufyrirtækja á neytendamarkaðiKatrín Þórhildur Jóhannsdóttir 1985-
27.11.2012Áhrifaríkar leiðir fyrir íslensk þjónustufyrirtæki til þess að auka ánægju, tryggð og arðsemi viðskiptavina í nútíma fyrirtækjaumhverfiVigdís Björk Segatta 1986-
30.4.2014Leiðir til árangursríkrar innleiðingar rafræns skjalastjórnunarkerfis: Enginn veit hvað átt hefur fyrr en misst hefurElla María Gunnarsdóttir 1975-
11.9.2015Þjónustugæði farsímafyrirtækja. Skynjun viðskiptavinaStefán Jóhannsson 1998-
29.2.2016Líðan þjónustustarfsmanna upplýsingatæknifyrirtækja og þjónandi forystaSólveig Reynisdóttir 1984-; Sigrún Gunnarsdóttir 1960-
10.2.2017Hver eru þjónustueinkenni fjarskiptafélaga á Íslandi? : hvernig er best að mæla gæði þjónustu þeirra og hvaða gæðakerfi gæti hentað þeim?Svavar Kári Svavarsson 1982-
10.2.2017Sjálfsafgreiðsla banka á höfuðborgarsvæðinu : rannsókn á viðhorfi viðskiptavinaLilja Sigurborg Sigmarsdóttir 1980-
13.2.2017Upplifun þjónustugæða í verslun Fríhafnarinnar ehfHafdís K Finnbjörnsdóttir 1966-
27.2.2018Eru forsendur fyrir því að fara í rekstur þjónustufyrirtækis sem sérhæfir sig í að aðstoða og leiðbeina kaupendum í fasteignaviðskiptum? Hagkvæmnisrannsókn á fýsileika viðskiptahugmyndarVignir Ófeigsson 1984-
25.2.2019Skynjun þjónustugæða hjá Bónus og CostcoAuður Diljá Heimisdóttir 1995-
28.5.2019„uss, þetta er leyndarmál“: Endurkröfur og sviksamlegar færslur í ferðaþjónustunni á ÍslandiBirgitta Björg Jónsdóttir 1993-; Thelma Sif Jósepsdóttir 1994-
15.2.2024Kvartanameðhöndlun : árangursrík stjórnun kvartana hjá fyrirtækjum í áskriftarþjónustuGuðrún Harpa Atladóttir 1989-
26.6.2024Þjónustukönnun Parket.isHalldór Kjartan Þorsteinsson 1972-