1.1.2002 | Foreldrar- börn með AMO- kennarar : foreldrar eru líka kennarar | Helga Þórey Eyþórsdóttir; Sigurlaug Elva Ólafsdóttir |
1.1.2004 | Athyglisbrestur og meðferðarúrræði til handa börnum | Guðlaug Rafnsdóttir; Stefanía Herborg Finnbogadóttir |
1.1.2007 | The Essential Structure of Self-reported Needs of Adolescents with ADHD: A phenomenological study | Áslaug Birna Ólafsdóttir |
1.1.2007 | Athyglisbrestur með ofvirkni | Rakel Fjeldsted Jóhannesdóttir; Sigrún Lára Sverrisdóttir |
1.1.2007 | AMO og leikskólinn | Guðrún Ósk Guðjónsdóttir |
1.1.2007 | Áhrif Bowen tækni á börn með ofvirkni og/eða athyglisbrest | Jóhanna Harðardóttir |
1.1.2007 | Listsköpun og efling tilfinningaþroska : er ávinningur fólginn í því að hafa listmeðferðarfræði til hliðsjónar í leikskólastarfinu | Iða Brá Gísladóttir; Ragnheiður Gunnarsdóttir |
3.7.2008 | Allir geta verið með, ég líka : með stuðningi geta nemendur með ADHD verið með | Ásthildur Sóllilja Haraldsdóttir |
4.7.2008 | Sagan um Kristján : aðferð við að auka skilning og umburðarlyndi innan skólans gagnvart börnum með ADHD | Helga Jónasdóttir; Íris Dögg Sigurðardóttir |
4.7.2008 | Börn með ADHD : viðhorf þriggja sérkennara til kennslu barna með ADHD í grunnskólum | Margrét Rut Guðmundsdóttir |
17.9.2008 | Athyglisbrestur með ofvirkni/ADHD | Ólöf Linda Sigurðardóttir |
22.9.2008 | „Hvernig á að höndla svona börn?“ : nemendur með ADHD í grunnskólum og menntun grunnskólakennara | Anna Björg Sigurðardóttir; Svanhvít Yngvadóttir |
28.4.2009 | ADHD og skólagangan. Þjónustuúrræði í framhaldsskólum | Sigurlaug Jónsdóttir 1973- |
2.5.2009 | Börn með athyglisbrest og ofvirkni og fjölskyldur þeirra | Ásdís Dagmar Þorsteinsdóttir 1985- |
4.5.2009 | Úrræði framhaldsskóla fyrir nemendur með ADHD | Hildur Guðjónsdóttir 1982- |
29.5.2009 | Samanburður á niðurstöðum greindarprófs Wechslers (WISC-IVIS) meðal barna með athyglisbrest með ofvirkni (ADHD) og stöðlunarúrtaks | Guðlaug Marion Mitchison 1983- |
5.6.2009 | Áhrif fullkomnunaráráttu, athyglisbrests með/án ofvirkni og ofurábyrgðarkenndar á áráttu- og þráhyggjueinkenni | Hanna Kristín Hannesdóttir 1982- |
30.9.2009 | Fjörkálfar : félagshæfnibók fyrir leikskólabörn | Bergdís Heiða Eiríksdóttir |
30.9.2009 | ADHD : einkenni og viðbrögð | Ásdís Emilía Gunnlaugsdóttir; Katla Guðlaugsdóttir |
7.10.2009 | Tár, bros og takkaskór : íþróttaiðkun barna með ADHD og áhrif þjálfara á þátttöku þeirra í íþróttum | Halldóra Ingvarsdóttir |
7.10.2009 | Get ég aldrei gert neitt rétt? : hvernig getur fagþekking þroskaþjálfa nýst börnum með duldar raskanir þegar kemur að óskráðum reglum skólasamfélagsins? | Hafdís Björg Bjarnadóttir |
7.10.2009 | Sterk saman : sjálfstyrking barna og unglinga með ADHD og hlutverk þroskaþjálfa | Kristín Snorradóttir |
11.11.2009 | Greining barna með ADHD : tilgangur þeirra og áhrif á barnið | Else Nore |
6.4.2010 | Sérstök börn í skólum án aðgreiningar | Ólöf Guðrún Björnsdóttir |
21.4.2010 | ADHD : meðferðarúrræði og kennsla | Jóhanna Elísabet Ólafsdóttir |