| 3.9.2007 | Hvernig er námsmat og kennsluaðferðum danskennara í grunnskólum landsins háttað? | Íris Anna Steinarsdóttir |
| 5.6.2013 | Danslistin í umsátursástandi : vinna og aðferðir Nicholasar Rowe á hernömdum svæðum Palestínu | Elísabet Birta Sveinsdóttir 1991- |
| 5.6.2013 | Getur dans- og hreyfimeðferð haft jákvæð og gagnleg áhrif á einstaklinga með geðhvarfasýki? | Arndís Benediktsdóttir 1987- |
| 24.9.2015 | Barnadansar í fortíð og nútíð : námsefni í þjóðdönsum fyrir grunnskólabörn | Hulda Sverrisdóttir 1967- |
| 25.10.2016 | Dans og heilbrigði : þáttur heilsunnar á nútímadansbraut framhaldsskóla | Auður Ragnarsdóttir 1987- |
| 27.9.2019 | Dans og skapandi skólastarf : mikilvægi þróunar eigin starfskenningar | Guðmundur Elías Knudsen 1974- |
| 24.6.2020 | Skapandi dans : mótun handbókar fyrir danskennara í grunnskólum | Ingunn Elísabet Hreinsdóttir 1990- |
| 15.6.2021 | Möguleikar dansins í kennslu : danskennsla í grunnskólum landsins | Sandra Ómarsdóttir 1981- |
| 23.6.2022 | Hugardans, hvað gerist ef við setjum hreyfingu sem er byggð á hreyfiþroskamynstrum barna inn í kennslustofuna? | Guðrún Óskarsdóttir 1984- |
| 13.6.2023 | Er vöntun á aðgengilegra danskennaranámi fyrir kennslu í grunnskólum? | Erla Rut Haraldsdóttir 1980- |
| 18.6.2024 | Hver eru viðhorf listdanskennara til listdanskennslu og áhrifa hennar á velferð nemenda? | Þórunn Ylfa Brynjólfsdóttir 1993- |
| 18.6.2024 | Lífið er dans : samspil grunnþátta aðalnámskrár grunnskóla og skapandi dans | Hildur Smith Ólafsdóttir 1988- |
| 30.4.2025 | Laban-tækni innan skólaveggja : Hvernig má samþætta danskennslu og leiklist með áherslu á Laban-tækni? | Bríet Hjaltadóttir 2000- |
| 2.5.2025 | Laban-tækni innan skólaveggja : Hvernig má samþætta danskennslu og leiklist með áherslu á Laban-tækni? | Bríet Hjaltadóttir 2000- |