1.1.2004 | Leyndardómar náttúrunnar | Eva Björg Skúladóttir; Heiða Hrönn Theodórsdóttir |
25.3.2010 | Átthagafræði Bláskógabyggðar : innleiðing upplýsingatækni og miðlunar í grunnskóla með umfjöllun um átthaga nemenda að leiðarljósi | Agla Snorradóttir |
6.4.2010 | Tyrkjaránið 1627 : kennsluverkefni tengt Tyrkjaráninu á Heimaey 1627 með áherslu á útinám og útikennslu | Kolbrún Stella Karlsdóttir; Þórey Friðbjarnardóttir |
6.4.2010 | Það læra börnin sem fyrir þeim er haft : verkefnasafn fyrir útikennslu í nærumhverfi leikskólans Arnarsmára í Kópavogi | Sigríður Guðjónsdóttir |
19.4.2010 | Vísindaferð á Fræðasetrið í Sandgerði : verkefnasafn | Jóhanna Pálsdóttir |
20.4.2010 | Víkin mín, Bolungarvík | Guðbjörg Stefanía Hafþórsdóttir |
6.9.2010 | Hvað leynist í skrímslakistu Arnarfjarðar? : skrímslasögur í skólastarfi | Helga Birna Berthelsen; Hrafnhildur Bára Erlingsdóttir |
14.10.2010 | Vettvangsferðir : hvað leynist í túnfætinum? | Guðrún Viktoría Skjaldardóttir |
29.6.2011 | Umhverfisstígur um Akranes | Vigdís Jónsdóttir |
7.6.2013 | Greinar verða skjól : útinám og þátttökunám | Guðný Rúnarsdóttir 1980- |
18.7.2013 | Þar sem jökulinn ber við loft ... : upplifun og reynsla umsjónarkennara af innleiðingu átthagafræði í skólanámskrá Grunnskóla Snæfellsbæjar | Elfa Ármannsdóttir 1956- |
20.9.2013 | Maður, líttu þér nær : mikilvægi grenndarkennslu í skólastarfi | Arna Magnúsdóttir 1989-; Sandra Dögg Vignisdóttir 1988- |
18.12.2015 | „Átthagarnir eru hverjum manni miðstöð heimsins“ : hugmyndir íslenskra skólamanna á síðasta hluta nítjándu aldar og í byrjun þeirrar tuttugustu um grenndaraðferð í skólastarfi | Ruth Margrét Friðriksdóttir 1984-; Bragi Guðmundsson 1955- |
9.5.2016 | Grennd skóla sem uppspretta náms : samanburður á tengslum skóla og nærumhverfis í Minnesota og á Íslandi | Gerður G. Óskarsdóttir 1943- |
14.6.2016 | Hver er ég? Hvaðan kem ég? : verkefnasafn í grenndarkennslu | Guðný Jóhannesdóttir 1974- |
28.6.2016 | Plastfljótið : listmenntun til sjálfbærni | Ólöf Björk Bragadóttir 1964- |
14.10.2016 | Átthagarnir : fólkið, fjöllin og fjörðurinn : greinargerð og verkefni um átthagafræði við Grunnskóla Grundarfjarðar | Sigurrós Sandra Bergvinsdóttir 1984- |
12.6.2017 | Að skapa tengsl við náttúru með listsköpun | Sigríður Liv Ellingsen 1974- |
12.6.2017 | Sjónræn rannsóknarvinna : aukið næmi fyrir umhverfinu og innblástur í skapandi ferli | Vigdís Hlíf Sigurðardóttir 1985- |
16.10.2017 | „Geym vel það ei glatast má“ : grenndarkennsla í Vopnafjarðarskóla | Örn Björnsson 1989- |
12.6.2018 | Litlir landkönnuðir : grunnur að sögu- og grenndarnámi í leikskólum á Selfossi | Helena Sjørup Eiríksdóttir 1990-; Sara Guðjónsdóttir 1986- |
26.6.2019 | Átthagafræði og staðtengt nám í heimabyggð leikskóla : uppspretta tækifæra til leiks og þroska | Linda Rut Svansdóttir 1982- |
25.2.2020 | Grenndarkennsla í Heiðarhverfi : hvernig er hægt að nýta samræður sem hluta af grenndarkennslu í leikskólastarfi? | Eysteinn Sindri Elvarsson 1985- |
15.6.2020 | Förum út og lærum um grenndina : verkefnasafn fyrir yngsta stig grunnskóla | Lovísa Rut Stefánsdóttir 1995- |
15.6.2020 | Komdu í ævintýraferð : útinám í leik- og grunnskólum | Sara Guðjónsdóttir 1986- |