| 1.3.2019 | Fyrirkomulag og inntak fjármálakennslu á unglingastigi í grunnskólum á höfuðborgarsvæðinu | María Elín Guðbrandsdóttir 1986- |
| 10.5.2019 | Markmið í stærðfræði í námskrám frá 1960-1999 | Sigrún Guðbjörg Magnúsdóttir 1993- |
| 24.6.2019 | Stærðfræðihringekjur : fjölbreyttir kennsluhættir | Aþena Eir Jónsdóttir 1998-; Lárus Guðmundsson 1996- |
| 24.6.2019 | Er margföldunartaflan málið? : hvernig kunnátta í margföldunartöflunni gagnast nemendum á unglingastigi grunnskóla | Oddný Helga Einarsdóttir 1995- |
| 29.10.2019 | Leyf mér að tala : áhrif samskipta í stærðfræðikennslu | Jóna Þórdís Eggertsdóttir 1995- |
| 2.3.2020 | Þarf alltaf að vera gulrót? : hvati í stærðfræðinámi og -kennslu á grunnskólastigi | María Rós Kristjánsdóttir 1991- |
| 22.2.2021 | Greinargerð með stærðfræðispili : stærðfræðispilið 3,14 | Natalia Ýr Jóhannsdóttir Wróblewska 1996- |
| 22.2.2021 | Góð mistök eru gulls ígildi : hvernig kenna má nemendum að læra af mistökum sínum | Sigurður Atli Jónsson 1993- |
| 29.6.2021 | „Einhæfa kennslu ber að forðast“ : notkun fjölbreyttra kennsluaðferða á unglingastigi | Agnes Eik Sigurjónsdóttir 1997-; Sólveig Eggertsdóttir 1996- |
| 30.6.2021 | Viðhorf nemenda til stærðfræði : áhrifaþættir og hlutverk kennara | Alda Þyri Þórarinsdóttir 1997- |
| 30.6.2021 | Stærðfræðinám á ólíkum tímum | Andrea Laufey Hauksdóttir 1991- |
| 4.8.2021 | Leikur að tölum : verkefnabók og greinargerð um verðug viðfangsefni í stærðfræðikennslu | Elfa Ingvadóttir 1992- |
| 5.8.2021 | Stærðfræðikvíði : áhrif og aðgerðir | Elísabet Blöndal 1980- |
| 5.8.2021 | Stærðfræðikennsla fyrir grunnskólanemendur af erlendum uppruna | Enkhdul Sukhzorig Merged 1995- |
| 6.8.2021 | Viðhorf grunnskólanemenda til stærðfræði | Hulda Dís Þrastardóttir 1997- |
| 10.8.2021 | Skákkennsla í skólum : greinargerð með kennsluefni | Kristófer Gautason 1997- |
| 10.8.2021 | Nemendur af erlendum uppruna í skóla án aðgreiningar | Marinó Axel Helgason 1997- |
| 11.8.2021 | Verkefnamiðað stærðfræðinám : leiðir og lausnir í verkefnamiðaðri stærðfræðikennslu | Rakel Lind Ragnarsdóttir 1995- |
| 11.8.2021 | Með stærðfræði í fótunum : samþætting hreyfingar og stærðfræði | Sólrún Sigþórsdóttir 1997- |
| 21.2.2022 | Stærðfræðikennsla sem stuðlar að vaxtarhugarfari | Finnbogi Þór Leifsson 1998- |
| 30.6.2022 | Mynsturkennsl í ritun og rými : mynsturmiðað námsefni í íslensku og stærðfræði fyrir unglingastig grunnskóla | Andrea Sif Sigurðardóttir 1995-; Guðborg Gná Jónsdóttir 1994- |
| 1.7.2022 | Áhrif snjalltækja á námsárangur og svefn nemenda við grunnskóla | Bergrós Lilja Unudóttir 1997- |
| 18.8.2022 | Er stærðfræði kjaftafag? : tilgátuandi í stærðfræðikennslu | Drífa Björt Ólafsdóttir 1999- |
| 22.8.2022 | Framtíðaráform 10. bekkinga um nám í STEM-greinum : áhrif bakgrunnsþátta | Johann Óli Rainersson 1997-; Fjölnir Brynjarsson 1997- |
| 22.8.2022 | Námsmat við lok grunnskóla : eigindleg rannsókn á viðhorfi stærðfræðikennara á unglingastigi til námsmats samkvæmt núgildandi aðalnámskrá grunnskóla | Guðrún Edda Haraldsdóttir 1977- |