is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Grunnskólakennsla yngri barna'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 67
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
1.11.2018Samstarf heimilis og skóla : viðhorf sex foreldra í þremur grunnskólum til heimanáms barna í fjórða bekk grunnskólaÓlöf Karla Þórisdóttir 1988-
1.11.2018„Þetta er bara svona eins og tannhjól sem að rennur“ : reynsla grunnskólakennara af notkun PALS samvinnunámsaðferða við lestrarkennslu í 1. - 6. bekkRósa Lilja Thorarensen 1990-
1.11.2018„... þeim fannst þetta alveg mjög skemmtilegt og svona öðruvísi en önnur kennsla ...“ : reynsla grunnskólakennara af notkun K-PALS aðferða við lestrarkennslu í 1. bekkSara Heiðrún Fawcett 1990-
5.11.2018Tómstundir og heimanám nemenda á yngsta stigi grunnskóla : viðhorf nemenda í þriðja og fjórða bekk í þremur grunnskólumStefanía Ósk Þórisdóttir 1992-
5.11.2018Margar leiðir að sama svari : fjölbreytt stærðfræðikennsla á yngsta stigiTinna Arnardóttir 1985-
26.2.2019Stærðfræðikennsla á yngsta stigi : með fjölbreytni að leiðarljósiAngelia Fjóla Vilhjálmsdóttir 1990-
25.6.2019Það er leikur að læra, leikur sá er mér kær : nám fyrir alla - kennsluefni - EyðieyjanSigurey Valdís Eiríksdóttir Hjartar 1969-; Írena Sif Kristmundsdóttir 1978-
25.6.2019Heimanám yngsta stigs grunnskóla : heimalestur og einstaklingsmiðunLísa Mjöll Ægisdóttir 1992-
25.6.2019Áhrif hreyfingar í skólastarfi á nemendur á yngsta stigi í grunnskólaSvanhildur Guðrún Jóhannsdóttir 1993-
25.6.2019Allir geta lært stærðfræði : áhrif vaxandi hugarfars á stærðfræðinám nemendaTinna Heiðdís Elíasdóttir 1996-
26.6.2019„Það er auðvitað í gegnum samræðurnar sem maður skilur hvað þau raunverulega kunna og hvað ekki“ : samræður í stærðfræðikennslu á yngsta stigi grunnskólaÁsta Ingólfsdóttir 1989-
26.6.2019HLJÓM-2 og hvað svo? : íhlutun fyrir börn sem mælast með slaka færni á mál- og hljóðkerfisvitundar prófinu HLJÓM-2Berta Sandholt 1991-
26.6.2019„Þurfum við endilega að hætta núna?“ : prófun og endurhönnun hlutverkaspilsins „Teningasögur“Hörður Arnarson 1990-
29.10.2019Kvíði grunnskólabarna : hvað er kvíði og hvernig er hægt að koma til móts við nemendur með kvíðaBirgitta Ösp Einarsdóttir 1990-
29.10.2019Hlutverk kennara í ofbeldismálum gegn börnumSigurður Snorri Halldórsson 1996-
25.2.2020Hvernig gengur kennurum að taka á einelti? : samanburður á rannsóknum 2003 og 2019Berglind Ósk Kristjánsdóttir 1982-
2.3.2020Reynsla fagfólks innan skólakerfisins af PMTO grunnmenntun og áhrifum hennar á hegðunarerfiðleika barna : „... maður grípur í það sem að gengur upp“Katrín Ösp Magnúsdóttir 1986-
2.3.2020Viðhorf nemenda til heimanáms : „Ég myndi hafa bara svona ekki of mikið og ekki of lítið"Snædís Bergmann 1991-
29.6.2020Tækifæri og áskoranir í kennslu tvítyngdra nemenda á yngsta stigi grunnskólaAgnes Björgvinsdóttir 1998-
29.6.2020Samþætting námsgreina með leik barna að leiðarljósi : Fjársjóðsleitin, kennsluverkefni fyrir yngsta stig grunnskólaGréta Sigurðardóttir 1997-; Aldís Ásgeirsdóttir 1997-
29.6.2020Samstarf leik- og grunnskóla í Innri NjarðvíkAlexandra Ýr Auðunsdóttir 1996-
29.6.2020Fjölbreyttar kennsluaðferðir : áhrif þeirra á aga og bekkjarstjórnunSædís María Drzymkowska 1996-; Aníta Ósk Drzymkowska 1996-
29.6.2020Kennaramenntun á tímamótum : kennaranemar í launuðu starfsnámiAnna Sigríður Snorradóttir 1990-
30.6.2020Samvinnunám : tækifæri til fjölbreyttra kennsluháttaHelga Þóra Björnsdóttir 1992-; Berglind Birgisdóttir 1995-
30.6.2020Agastefnur : uppeldi til ábyrgðar og PBS (Postive Behavior Support)Birna Marín Aðalsteinsdóttir 1989-; Helga Rún Jónsdóttir 1994-