is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Kauphegðun'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 78
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
6.10.2008Ánægja íslenskra húsnæðiseigenda. Rannsókn á hegðun og viðhorfi kaupenda á íslenskum húsnæðismarkaðiMaría Dröfn Sigurðardóttir 1970-
24.3.2010Áhrif afslátta á kauphegðunGyða Rut Guðjónsdóttir 1986-
12.5.2010Áhrif afslátta og tilboða á kauphegðunGuðbjörg Dögg Snjólfsdóttir 1975-
12.5.2010Áfengi. KauphegðunÞór Steinar Ólafs 1985-
14.7.2010Mikilvægi ímyndar listamanns og kauphegðun á málverkumHildur Soffía Vignisdóttir 1983-
31.8.2010Ráðandi þættir í ákvarðanatöku kauphegðunar á tónlistHafsteinn Bergmann Árnason 1984-
20.9.2010Áhrif barna á kauphegðun og neyslu foreldraDroplaug Guttormsdóttir 1986-
12.1.2011Áhrif auglýsinga á kauphegðun neytendaSærún Dögg Sveinsdóttir 1983-
13.1.2011Viðhorf neytenda til einkavörumerkjaKristinn Loftur Einarsson 1986-
20.9.2011Lúxusvörumerki í kreppu?Sólrún Björk Guðmundsdóttir 1974-
19.3.2012Hvernig velur þú barnaföt? : markaðsrannsókn fyrir ÍglóHeiða Sigrún Pálsdóttir 1978-
2.5.2012Kauphegðun í millilandaflugiBjörgheiður Albertsdóttir 1987-
14.2.2013Að kaupa sér betra sjálf: Tengsl efnishyggju og sjálfsálits við kauphvataTara Dögg Bergsdóttir 1987-
14.3.2013Kauphegðun Íslendinga á NetinuChristina Gregers 1979-
19.3.2013Kauphegðun neytenda á eldsneytismarkaðiHilmir Steinþórsson 1973-
2.5.2013Kauphegðun. Áhrif líkamsræktar á kaup matvælaHenrik Biering Jónsson 1989-
20.8.2013Markaðsgreining á barnafatamarkaðinum : hverjir eru helstu þættir sem hafa áhrif á val neytenda á barnafatnaði?Inga Jóna Ingimundardóttir 1978-
21.8.2013Afhverju sykurskattur? -Ákvörðun stjórnvalda um sykurskatt á ÍslandiÞóra Steina Jónsdóttir 1990-; Þórunn Mjöll Jónsdóttir 1990-
26.9.2013Experimental Analysis of Facebook Marketing Using Conjoint Analysis and Eye ScanningHildur Einarsdóttir 1985-
10.2.2014Minjagripaverslun á Íslandi : er kynbundinn munur á kauphegðun ferðafólks?Ingibjörg Rósa Auðunsdóttir 1964-
7.5.2014„Ég fæ bara einhverja brjálaða kreivingu í þetta.“ Af hverju velur fólk að eiga viðskipti við Joe & the juice?Anna Fríða Gísladóttir 1990-
12.5.2014Lykt sem markaðstól. Viðhorf markaðsfólks og stefnumiðuð notkunEgill Sigurðsson 1984-
12.5.2014Útskýringarþættir viðhorfs til viðburða, vörumerkja kostunaraðila og kaupáformaSærún Dögg Sveinsdóttir 1983-
12.5.2014Vinsældir vefverslana. Rannsókn á kostum og ókostum vefverslanaHildur Ýr Þráinsdóttir 1991-
13.5.2014Hvar á að prenta? Undirliggjandi ástæður fyrir vali prentkaupenda á prentframleiðandaMargrét Ágústsdóttir 1957-