1.3.2019 | Upplifun foreldra barna með ADHD á skólagöngu barna sinna og samstarfi heimilis og skóla | Sigrún Arna Friðriksdóttir 1985- |
1.3.2019 | Birtingarmynd og tengsl iðnaðar og sjálfbærni í námsefni grunnskóla | Vala Hrönn Isabel Pétursdóttir 1985- |
24.6.2019 | Skólahald í skjóli jökla : skólahald í Austur-Skaftafellssýslu 1900-1960 | Ólöf Ósk Sverrisdóttir 1974- |
24.6.2019 | Í sporum annarra : innleiðing verkefnis í samfélagsgreinum í grunnskóla á Íslandi | Karen Dögg Úlfarsdóttir Braun 1989- |
24.6.2019 | Smiðjan - skapandi skólastarf í þróun : tilraun um kennsluhætti í grunnskóla | Oddur Ingi Guðmundsson 1989- |
24.6.2019 | Raddir nemenda : hvernig nýta má blandað nám til að gera nám nemendamiðaðra | Guðmundur Stefán Gíslason 1964- |
24.6.2019 | Útikennsla í 4. bekk grunnskóla : rýnt í eigið starf með samtölum við nemendur | Ólafur Sigurðsson 1988- |
24.6.2019 | Hugmyndir skólastjóra um kyngervi kennara | Rósa Björk Guðnadóttir 1990- |
24.6.2019 | Heimanám í Blönduskóla : viðhorf nemenda, foreldra, kennara og stjórnenda Blönduskóla til heimanáms | Katrín Benediktsdóttir 1982- |
29.10.2019 | Hvenær komum við aftur til þín að gera skemmtilegt? : notkun lýðræðislegra kennsluaðferða til að bæta hegðun og líðan nemenda í grunnskóla | Guðrún María Magnúsdóttir 1985- |
29.6.2020 | Tilfinningalæsi : greinargerð um námsefnið Tilfinningalæsið mitt | Arnbjörg Jóhannsdóttir 1987- |
30.6.2020 | Námsmat í samfélagsgreinum á unglingastigi | Björk Hjaltalín Stefánsdóttir 1983- |
30.6.2020 | Menntagildi og kennsluhættir samfélagsgreina : stuðningur menntamálayfirvalda og annarra hagsmunaaðila við innleiðingu nýrrar aðalnámskrár | Svanhildur Dalla Ólafsdóttir 1975- |
1.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Heilbrigðisvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : viðfangsefni sjálfbærrar þróunar og sjálfbærnimenntunar | Guðjón Már Sveinsson 1982- |
1.7.2020 | „Þú þarft ekkert að vera héri, vertu skjaldbaka“ : starfendarannsókn kennaranemans í leit að faglegri starfskenningu | Guðríður Svava Óskarsdóttir 1981- |
1.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á félagsvísindasviði Háskóla Íslands 2019-2020 : vísbendingar um hnattræna vitund á fræðasviðum háskólans | Hafdís Ósk Jónsdóttir 1972- |
1.7.2020 | Réttindasmiðja : réttindafræðsla fyrir miðstig grunnskóla | Hanna Borg Jónsdóttir 1985- |
1.7.2020 | Að rækta nemendur til góðra verka : hvert er viðhorf kennara til lífsleiknikennslu í grunnskólum? | Íris Kristín Smith 1994- |
2.7.2020 | Gagnrýnin hugsun í grunnskólum | Styrmir Stefnisson 1987- |
2.7.2020 | Námsefni út fyrir kassann : skapandi og samþætt námsefni með kennsluleiðbeiningum fyrir unglingadeild í samfélagsfræði | Þórdís Lilja Þórsdóttir 1987- |
2.7.2020 | Hvað er leikin skjásaga og hvernig nýtist hún í sögukennslu á efsta stigi í grunnskóla? | Örvar Birkir Eiríksson 1976- |
3.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á hugvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : lykilhæfni heimsmarkmiða Sameinuðu þjóðanna | Bjarni Bachmann 1993- |
28.10.2020 | Gildi þess að efla félags- og tilfinningahæfni nemenda (SEL) fyrir skólastarf á Íslandi | Kristján Sturla Bjarnason 1985- |
29.10.2020 | Samskipti og traust milli nemenda og kennara í tengslum við bekkjarstjórnun | Andri Már Magnason 1993- |
29.10.2020 | Kennarinn sem námskrársmiður : námskrárfræðileg nálgun á samfélagsgreinakennslu | Einar Hallgrímsson 1985- |