is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Kennsla samfélagsgreina'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 49
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
1.3.2019Upplifun foreldra barna með ADHD á skólagöngu barna sinna og samstarfi heimilis og skólaSigrún Arna Friðriksdóttir 1985-
1.3.2019Birtingarmynd og tengsl iðnaðar og sjálfbærni í námsefni grunnskólaVala Hrönn Isabel Pétursdóttir 1985-
24.6.2019Skólahald í skjóli jökla : skólahald í Austur-Skaftafellssýslu 1900-1960Ólöf Ósk Sverrisdóttir 1974-
24.6.2019Í sporum annarra : innleiðing verkefnis í samfélagsgreinum í grunnskóla á ÍslandiKaren Dögg Úlfarsdóttir Braun 1989-
24.6.2019Smiðjan - skapandi skólastarf í þróun : tilraun um kennsluhætti í grunnskólaOddur Ingi Guðmundsson 1989-
24.6.2019Raddir nemenda : hvernig nýta má blandað nám til að gera nám nemendamiðaðraGuðmundur Stefán Gíslason 1964-
24.6.2019Útikennsla í 4. bekk grunnskóla : rýnt í eigið starf með samtölum við nemendurÓlafur Sigurðsson 1988-
24.6.2019Hugmyndir skólastjóra um kyngervi kennaraRósa Björk Guðnadóttir 1990-
24.6.2019Heimanám í Blönduskóla : viðhorf nemenda, foreldra, kennara og stjórnenda Blönduskóla til heimanámsKatrín Benediktsdóttir 1982-
29.10.2019Hvenær komum við aftur til þín að gera skemmtilegt? : notkun lýðræðislegra kennsluaðferða til að bæta hegðun og líðan nemenda í grunnskólaGuðrún María Magnúsdóttir 1985-
29.6.2020Tilfinningalæsi : greinargerð um námsefnið Tilfinningalæsið mittArnbjörg Jóhannsdóttir 1987-
30.6.2020Námsmat í samfélagsgreinum á unglingastigiBjörk Hjaltalín Stefánsdóttir 1983-
30.6.2020Menntagildi og kennsluhættir samfélagsgreina : stuðningur menntamálayfirvalda og annarra hagsmunaaðila við innleiðingu nýrrar aðalnámskrárSvanhildur Dalla Ólafsdóttir 1975-
1.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Heilbrigðisvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : viðfangsefni sjálfbærrar þróunar og sjálfbærnimenntunarGuðjón Már Sveinsson 1982-
1.7.2020„Þú þarft ekkert að vera héri, vertu skjaldbaka“ : starfendarannsókn kennaranemans í leit að faglegri starfskenninguGuðríður Svava Óskarsdóttir 1981-
1.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á félagsvísindasviði Háskóla Íslands 2019-2020 : vísbendingar um hnattræna vitund á fræðasviðum háskólansHafdís Ósk Jónsdóttir 1972-
1.7.2020Réttindasmiðja : réttindafræðsla fyrir miðstig grunnskólaHanna Borg Jónsdóttir 1985-
1.7.2020Að rækta nemendur til góðra verka : hvert er viðhorf kennara til lífsleiknikennslu í grunnskólum?Íris Kristín Smith 1994-
2.7.2020Gagnrýnin hugsun í grunnskólumStyrmir Stefnisson 1987-
2.7.2020Námsefni út fyrir kassann : skapandi og samþætt námsefni með kennsluleiðbeiningum fyrir unglingadeild í samfélagsfræðiÞórdís Lilja Þórsdóttir 1987-
2.7.2020Hvað er leikin skjásaga og hvernig nýtist hún í sögukennslu á efsta stigi í grunnskóla?Örvar Birkir Eiríksson 1976-
3.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á hugvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : lykilhæfni heimsmarkmiða Sameinuðu þjóðannaBjarni Bachmann 1993-
28.10.2020Gildi þess að efla félags- og tilfinningahæfni nemenda (SEL) fyrir skólastarf á ÍslandiKristján Sturla Bjarnason 1985-
29.10.2020Samskipti og traust milli nemenda og kennara í tengslum við bekkjarstjórnunAndri Már Magnason 1993-
29.10.2020Kennarinn sem námskrársmiður : námskrárfræðileg nálgun á samfélagsgreinakennsluEinar Hallgrímsson 1985-