25.3.2011 | English at secondary school : perceptions of relevance | Anna Jeeves 1954- |
25.3.2011 | Heilsa og lífsstíll : þróun í upplýsingahegðun frá 2002 til 2007 | Ágústa Pálsdóttir 1955- |
25.3.2011 | Áhrif samræmdra prófa í íslensku á málfræðikennslu í 10. bekk | Anna Sigríður Þráinsdóttir 1968- |
25.3.2011 | Fésbók í skólastarfi : boðin eða bannfærð? | Anna Guðrún Sigurvinsdóttir 1971-; Sólveig Jakobsdóttir 1958- |
25.3.2011 | Skapandi nám í gegnum leiklist | Ása Helga Ragnarsdóttir 1949-; Rannveig Björk Þorkelsdóttir 1962- |
25.3.2011 | Hlutverk skólastjóra í menntun til sjálfbærni : reynsla af þróunarstarfi í fjórum grunnskólum | Auður Pálsdóttir 1965-; Allyson Macdonald 1952- |
25.3.2011 | English in the 4th grade in Iceland : exploring exposure and measuring vocabulary size of 4th grade students | Ásrún Jóhannsdóttir 1972- |
30.3.2011 | The uses and challenges of the “New literacies” : Web 2.0 in education and innovation | Guðný Guðbjörnsdóttir 1949- |
30.3.2011 | Coping with English at university : students’ beliefs | Birna Arnbjörnsdóttir 1952-; Hafdís Ingvarsdóttir 1944- |
31.3.2011 | Samfélag kennara sem hvetur til ígrundunar um nám barna : rannsókn á þróun stærðfræðikennslu á miðstigi grunnskóla | Jónína Vala Kristinsdóttir 1952- |
31.3.2011 | ,,Nám er besta betrunin“ : rannsókn á námi fanga í afplánun | Inga Guðrún Kristjánsdóttir 1978-; Guðný Guðbjörnsdóttir 1949- |
31.3.2011 | Mentor í grunnskólum : þróun og innleiðing Námsframvindu, nýrrar einingar til að efla faglegt starf kennara og styrkja einstaklingsmiðað nám | Bryndís Ásta Böðvarsdóttir 1971- |
31.3.2011 | Starfshættir í grunnskólum : fyrstu niðurstöður úr spurningakönnunum meðal starfsmanna skóla | Amalía Björnsdóttir 1966-; Kristín Jónsdóttir |
31.3.2011 | Tilvist og uppbygging áfallaáætlana í grunnskóla | Gunnar E. Finnbogason 1952-; Hildur Björg Gunnarsdóttir |
31.3.2011 | Starfendarannsóknir til valdeflingar : með rannsóknum á eigin störfum geta kennarar öðlast vald yfir þekkingunni á fagi sínu | Edda Kjartansdóttir 1958- |
31.3.2011 | „Stjórnarbylting á skólasviðinu“ : um kennslufræði Ögmundar Sigurðssonar | Eggert Lárusson 1948-; Meyvant Þórólfsson 1951- |
31.3.2011 | Mikilvægi óhefðbundinna tjáskiptaleiða í skólastarfi | Jóna Guðbjörg Ingólfsdóttir 1954- |
31.3.2011 | Sköpunarkraftur sem fyrirmynd menntunar | Hlynur Helgason 1961- |
31.3.2011 | Nýjar Íslandssögur fyrir miðstig grunnskóla | Bragi Guðmundsson 1955- |
31.3.2011 | Lotta og Emil læra að haga sér vel : áhrif virknimats og stuðningsáætlunar á hegðunar- og tilfinningalega erfiðleika | Anna-Lind Pétursdóttir 1971- |
31.3.2011 | Á sömu leið : stærðfræði og leikur | Bryndís Garðarsdóttir 1958-; Guðbjörg Pálsdóttir 1956- |
31.3.2011 | Leikur – ritmál – tjáning : starfendarannsókn um aukið samstarf leikskóla og grunnskóla | Anna Magnea Hreinsdóttir 1958-; Ingibjörg Ósk Sigurðardóttir 1974-; Jóhanna Einarsdóttir 1952- |
31.3.2011 | Menntun til sjálfbærni og samstarf skóla og samfélags : reynsla af þremur verkefnum skóla | Eygló Björnsdóttir 1951-; Stefán Bergmann 1942- |
31.3.2011 | Góð stærðfræðikennsla og bragur í kennslustundum : sýn nemenda í framhaldsskólum | Kristín Bjarnadóttir 1943- |
31.3.2011 | Á sömu leið : útikennsla á tveimur skólastigum | Kristín Norðdahl 1956-; Gunnhildur Óskarsdóttir 1959- |